แม่อิงอิง ฟาดกลับแรง ปมร้อน ลูกสาว เป็นบ้านเล็ก ธัญญ่า

แม่อิงอิง ฟาดกลับแรง ปมร้อน ลูกสาว เป็นบ้านเล็ก ธัญญ่า

จากกรณี  "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" โพสต์ภาพคู่ "ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต" ลงในไอจี พร้อมแคปชั่นว่า "ขอบคุณทนายเจมส์ @james.lk ที่ให้คำปรึกษาเรื่องการคุกคามเด็กทางโซเชียล พ่อแม่ที่มีลูกเริ่มโตต้องคอยสอดส่องนะคะ บางครั้งอาจจะมีผู้แสร้งประสงค์ดี แต่จริงๆ ประสงค์ร้ายเข้าหาเด็กทางโลกโซเชียล ถ้าเกิดขึ้นเราฟ้องได้คะ #savekids @pegliyah"

พร้อมเผยว่า เป็นนักศึกษา ที่ส่งข้อความาหา"น้องลียา"... โดย"ธัญญ่า ธัญญาเรศ"เล่าว่า "นักศึกษาผู้หญิงที่มีจุดประสงค์บางอย่าง..แล้วส่งข้อความผ่านลียาค่ะ..ถึงต้องจัดการขั้นเด็ดขาด!!" และยังย้ำอีกว่า "หนักแน่ เด็กสมัยนี้กล้าเกิ๊น" และ "พร้อมฟ้องค่ะ..เอาให้จมดิน
 

แม่อิงอิง ฟาดกลับแรง ปมร้อน ลูกสาว เป็นบ้านเล็ก ธัญญ่า

โดยในเวลาต่อมานั้น นักศึกษารายดังกล่าวนั้นจะเปิดตัวเปิดใจออกมาเคลื่อนไหวถึงกรณีดังกล่าว โดยอิงอิง อิงณภัสร์ สาวที่ถูกมองว่าเป็นต้นเรื่องดังกล่าว ได้ตั้งสเตตัสว่า "Nonsense" (ไร้สาระ)

ต่อมา เมื่อมีคนเข้าไปถาม อยากให้อิงอิงเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง อิงอิง บอกว่า ตนเป็นแค่คนธรรมดา ไม่จำเป็นต้องแถลงข่าว ตนบริสุทธิ์ใจพอ ก่อนหน้านี้ก็คุยกันตลอด ที่ผ่านมาไม่มีประโยคไหนคุกคามน้องเลย

แม่อิงอิง ฟาดกลับแรง ปมร้อน ลูกสาว เป็นบ้านเล็ก ธัญญ่า

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น ทางด้านของ อมรินทร์ทีวี ได้มีการไปสัมภาษณ์เปิดใจ “คุณแม่อิงอิง” ถึงปมร้อนที่เกิดขึ้น โดยคุณแม่ได้เปิดเผยว่า  "ปกติของคนเป็นแม่อ่ะนะคะมันก็ห่วงลูกกันทั้งนั้นแหละ แต่เดี๋ยวขอดูเรื่องก่อน แม่ใครใครก็รักลูก แม่อุ้มท้องลูกมาแม่ก็รัก เดี๋ยวแม่ต้องดูว่าเหตุเกิดจากอะไร ปมเกิดจากอะไร แรกเริ่มอะไรเป็นยังไง คือตอนนี้ขอทำงานยังไม่ยุ่งอะไรทั้งนั้น ขอทำงานเพราะชีวิตเราดำรงด้วยการหาเงิน เพราะแม่ก็เป็นซิงเกิลมัมตั้งแต่แรก เลี้ยงลูกมาเอง ไอคนที่ถล่มว่าแม่ทั้งหลาย ให้มันเอาเวลาไปดูแลครอบครัวเถอะ"

"คือแม่ก็ไม่รู้หรอกนะ เห็นมีคนพูดกันเยอะ แม่บอกไม่เป็นไร ขอให้กรรมกลับไปที่แต่ละคนก็แล้วกัน ถ้าคุณเป็นซิงเกิลมัมอ่ะ คุณต้องหาเงินเลี้ยงลูกอ่ะ ตั้งแต่ลูกเล็กๆ คุณมีเวลาที่จะไปนั่งเฝ้าลูกคุณ 24 ชั่วโมงไหม คนที่เป็นซิงเกิลมัมแล้วมาถล่มแม่ทั้งหลาย คุณดูแลลูกคุณให้ดี อย่าให้เป็นเหมือนลูกฉันก็แล้วกัน"

ส่วนประเด็นคุณแม่ได้คุยกับลูกสาวถึงประเด็นฉาวดังกล่าวหรือยัง คุณแม่บอกว่า "ถาม แต่ยังไม่ได้ตอบ แม่ก็ยังไม่รู้ แต่ไม่เป็นไรค่ะ ถ้ามันยังไงมันก็ยังงั้น ต่อให้ยังไงลูกก็คือลูก"

แม่อิงอิง ฟาดกลับแรง ปมร้อน ลูกสาว เป็นบ้านเล็ก ธัญญ่า

ขอบคุณคลิปจาก Amarin News