คนซวย 2020 “รัศมีแข” เล่าวินาทีโดน “ไฮโซแชมป์” เอาขวดตีหน้า จนเลือดอาบ

“รัศมีแข” เล่าวินาทีโดน “ไฮโซแชมป์” เอาขวดตีหน้า จนเลือดอาบ และคนซวย2020 ก็คือชีหมีแขขขขข จากเรื่องราวที่เม้าท์ว่าดาราผิวสีโดนไฮโซคนสนิทดาราสาวปาขวดใส่หน้าจนเลือดอาบ วันนี้ชีมดดำมากระจ่างให้ว่าคนนั้นคือหมีแข และไฮโซก็คือไฮโซแชมป์ กับชีน้ำหวาน The Face 2 เรื่องของเรื่องคือ.... - รัศมีแขไปเที่ยวพัทยากับเพื่อน แล้วบังเอิญเจอน้ำหวาน เลยเข้าไปทักทายปกติ - ไฮโซแชมป์เข้าใจผิดว่ามาคุยกับผู้หญิงทำไม - เลยปาแก้วพลาสติกมาก่อน แล้วจึงปาขวดตามมา โดนหน้ารัศมีแข - ฝ่ายน้ำหวานโทรมาขอโทษเพราะรู้จักกัน แต่ยังไม่ได้ขอโทษเป็นกิจลักษณะ - รัศมีแขเป็นคนไปหาหมอ เอ็กซเรย์ และจ่ายค่ารักษาพยาบาลด้วยตัวเองหมดเลย (มีน้องพนักงานที่ร้านพาไป) - ตอนนี้ไปลงบันทึกประจำวันเรียบร้อยแล้ว เพื่อขอดูกล้องวงจรปิด - เบื้องต้นไม่ประสงค์ดำเนินคดี แค่อยากให้ขอโทษ - ตอนนี้เหล่าเพื่อนชีแขก็ลงรูปให้กำลังใจ #saveรัศมีแข กันนน

“รัศมีแข” เล่าวินาทีโดน “ไฮโซแชมป์” เอาขวดตีหน้า จนเลือดอาบ และคนซวย2020 ก็คือชีหมีแขขขขข จากเรื่องราวที่เม้าท์ว่าดาราผิวสีโดนไฮโซคนสนิทดาราสาวปาขวดใส่หน้าจนเลือดอาบ วันนี้ชีมดดำมากระจ่างให้ว่าคนนั้นคือหมีแข และไฮโซก็คือไฮโซแชมป์ กับชีน้ำหวาน The Face 2

 

เรื่องของเรื่องคือ....

- รัศมีแขไปเที่ยวพัทยากับเพื่อน แล้วบังเอิญเจอน้ำหวาน เลยเข้าไปทักทายปกติ

- ไฮโซแชมป์เข้าใจผิดว่ามาคุยกับผู้หญิงทำไม

- เลยปาแก้วพลาสติกมาก่อน แล้วจึงปาขวดตามมา โดนหน้ารัศมีแข

- ฝ่ายน้ำหวานโทรมาขอโทษเพราะรู้จักกัน แต่ยังไม่ได้ขอโทษเป็นกิจลักษณะ

- รัศมีแขเป็นคนไปหาหมอ เอ็กซเรย์ และจ่ายค่ารักษาพยาบาลด้วยตัวเองหมดเลย (มีน้องพนักงานที่ร้านพาไป)

- ตอนนี้ไปลงบันทึกประจำวันเรียบร้อยแล้ว เพื่อขอดูกล้องวงจรปิด

- เบื้องต้นไม่ประสงค์ดำเนินคดี แค่อยากให้ขอโทษ

- ตอนนี้เหล่าเพื่อนชีแขก็ลงรูปให้กำลังใจ #saveรัศมีแข กันนน

เพราะฝ่ายชายเข้าใจว่า รัศมีแข เป็นผู้ชาย ก่อนจะติดต่อไปสัมภาษณ์ รัศมีแข "แขโดนขวดตีหน้ามา จังหวัดไม่ไกลไม่ใกล้กรุงเทพฯนี่ละ เป็นความเข้าใจผิดกัน มันก็โดนเต็มๆ เข้าหน้า" มีกระแสว่าเขาจ่ายมา 8 หลักหล่อนเลยหุบปาก "ไม่มี แต่ถ้าโอนมาก็ยินดี แต่นี่แขยังไม่ได้โอนค่าเอกซเรย์ให้น้องที่ไปด้วยกันเลย แขโดนตีตรงจมูก จมูกไม่เป็นอะไรมาก มีฟกช้ำบ้าง เลือดกำเดาไหล"

 

เขาขอโทษมาหรือยัง "เขาอยากคุย ทางเรายังไม่พร้อม จริงๆ แขก็ไม่อยากยุ่งอะไรมาก แต่เพื่อนๆ ที่คอยซัพพอร์ต ก็มาบอกให้ทำทุกอย่างให้ถูกต้อง เราก็คิดว่าจะจัดการ" เธอรู้จักเขามั้ย "ไม่เคยรู้จัก ไม่เคยเห็นหน้า ที่รู้ก็คือเซิร์จกูเกิลถึงรู้ว่าเป็นเขา ไม่เคยเจอ ไม่เคยรู้จัก อยู่ดีๆ ก็มาตี ตอนนี้พูดอะไรยังไม่ได้ ต้องดำเนินเรื่องก่อน" เธอไปแจ้งความรึยัง "ถ้าแจ้งยังไงจะบอกอีกที"

 

ทำไมไม่ตีเขากลับ "เอาจริงๆ ก็คว้าไม่ทันด้วยแหละ มันเร็วมาก ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก" วันนั้นเจอกันไปทักเขายังไง "ทักทายปกติ เพราะรู้จักกัน" อยากฝากอะไรถึงคนที่ตีหน้า "เอาจริงๆ ก็ไม่มีอะไร ทำไปแล้วด้วยความตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ เราก็มาทำให้ถูกต้องดีกว่า เขามีติดต่อมา แต่แขยังไม่ได้คุย ยังไม่ได้รับเงิน ตอนนี้ปวดตรงฟันด้านบนด้วย โดยเหตุเกิดเที่ยงคืนวัน 2 ก็คือวันที่ 3 เมื่อวาน แต่ยังไม่ถึงกับเย็บ" ได้เปิดเผยว่า ผู้หญิงที่มากับไฮโซคนดังกล่าวคือ น้ำหวาน เดอะเฟซ 

 

ขอบคุณ ใต้เตียงดารา

คนซวย 2020 “รัศมีแข” เล่าวินาทีโดน “ไฮโซแชมป์” เอาขวดตีหน้า จนเลือดอาบ

 

คนซวย 2020 “รัศมีแข” เล่าวินาทีโดน “ไฮโซแชมป์” เอาขวดตีหน้า จนเลือดอาบ

 

คนซวย 2020 “รัศมีแข” เล่าวินาทีโดน “ไฮโซแชมป์” เอาขวดตีหน้า จนเลือดอาบ