5 ม่ายสาวพราวเสน่ห์ แต่งงานรอบสอง จนพบรักแท้

เรียกได้ว่า เรื่องของความรักไม่เข้าใครออกใครจริงๆ ในเรื่องของการแต่งงานก็เช่นกัน พอตกลงปลงใจตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตจนเป็น "ครอบครัว" ก็ต้องมีความคาดหวังว่า "ครอบครัว" ต้องสมบูรณ์แบบ แต่ท้ายที่สุดกลับไม่ใช่อย่างที่หวังก็เลยเกิดการ "หย่าร้าง" เกิดขึ้น จนกลายเป็น "ม่าย" ทั้งที่บางครอบครัวก็มีลูกเป็นโซ่ทองคล้องใจกันเลยทีเดียว แต่สุดท้ายกลับมี "รักครั้งใหม่" ให้ชื่นช้ำหัวใจ กลายเป็นรักแท้ ที่เกิดขึ้นจริง งานนี้จะมีใครกันบ้างไปชมกันเลยจ้า

เรียกได้ว่า เรื่องของความรักไม่เข้าใครออกใครจริงๆ ในเรื่องของการแต่งงานก็เช่นกัน พอตกลงปลงใจตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตจนเป็น "ครอบครัว" ก็ต้องมีความคาดหวังว่า "ครอบครัว" ต้องสมบูรณ์แบบ แต่ท้ายที่สุดกลับไม่ใช่อย่างที่หวังก็เลยเกิดการ "หย่าร้าง" เกิดขึ้น  จนกลายเป็น "ม่าย" ทั้งที่บางครอบครัวก็มีลูกเป็นโซ่ทองคล้องใจกันเลยทีเดียว แต่สุดท้ายกลับมี "รักครั้งใหม่" ให้ชื่นช้ำหัวใจ กลายเป็นรักแท้ ที่เกิดขึ้นจริง งานนี้จะมีใครกันบ้างไปชมกันเลยจ้า
 

อันดับ 1 แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์

 

แอน

 

อดีตนางเอกชื่อดังที่ผิดหวังในความรักกับอดีตสามี "บิลลี่ โอแกน" ที่ตอนนี้หันไปเอาดีกับธุรกิจด้านความสวยความงาม ตัดสินใจสละโสดรอบ 3 กับหนักธุรกิจหนุ่ม ใหญ่ชาวอังกฤษ "มิสเตอร์ จัสติน เทดด์" ที่ใช้เวลาดูและธุรกิจและสามีเป็นมาดามนอนบนกองเงินกองทอง

 

แอน

แอน

 

อันดับ 2  "นัท มีเรีย-อเล็กซานดรา เบนเนเดดตี้"

 

นัท

 

หลังเลิกรากับ "เต๋า สมชาย เข็มกลัด" ก็ครองโสดมาหลายปี สุดท้ายรักก็มาลงตัวที่พระเอกกล้ามโตอย่าง "อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์" แม้จะต้องฝ่าด่านเสียงเม้าท์มอยถึงความไม่แมนของแฟนหนุ่มอั้ม แต่งานนี้ทั้งคู่ก็จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ สยบข่าวลือได้ในที่สุด

 

นัท

 

นัท

 

อันดับ 3 คุณแม่หน้าเด็ก "นุ๊ก สุทธิดา" หรือ "อาอีซะห์ เกษมสันต์ ณ อยุธยา"

 

นุ๊ก

 

ที่ตัดสินใจแต่งงานและเฟสตัวเองออกจากวงการ ทำหน้าที่ภรรยาเลี้ยงดูลูกให้กับ "ป้อ บุญสิทธิ์ ธรรมโรจน์พินิจ" สุดท้ายต้องเลิกรากันไป จนตัดสินใจสละโสดอีกครั้งกับรุ่นน้อง นักกีฬาชาวมาเลย์ "มูฮาหมัด ฮากีม บินอาซาฮา"
 

นุ๊ก

 

นุ๊ก

อันดับ 4  "โบว์ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์"

 

โบว์

 

ที่เลิกรากับคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง "ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช" ก็หันมาคบหากับ "เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ" ไม่นานก็มีเหตุต้องเลิกรากันไป จนในที่สุดม่ายสาวเนื้อหอมก็สละโสดครั้งที่ 2 กับไฮโซ "แบงค์ -ร.อ. กฤชพล เศวตนันท์"

 

โบว์

 

อันดับ 5 คุณนาย "แก้ว อภิรดี ภวภูตานนท์"

 

แก้ว

 

ที่เลิกรากับอดีตสามีนักร้อง "อ๊อด โอภาส ทศพร" เหลือแค่ความเป็นพ่อแม่ของลูกๆ ในที่สุดก็มาพบรักกับ "เสธ.ต๊อด พันโทวินธัย สุวารี" จนทั้งคู่ตัดสินใจไปจดทะเบียนสมรสด้วยกันเป็นที่เรียบร้อย เรียกว่าความรักตอนนี้หวานจนเด็กวัยรุ่นอายแทนเลยจ้า
 

แก้ว

 

แก้ว