ไมค์ พิรัชต์ ขอดูแลลูกเพราะห่วง เหตุ ซาร่า กำลังมีลูกกับหนุ่มต่างชาติ

ไมค์ พิรัชต์ ขอดูแลลูกเพราะห่วง เหตุ ซาร่า กำลังมีลูกกับหนุ่มต่างชาติ

เรียกว่ากลายมาเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล สำหรับกรณีที่ "ไมค์ พิรัชต์" ที่มีข่าวออกมาว่า เจ้าตัวยังไม่ได้เซ็นรับรองบุตรลูกชาย "น้องแม็กซ์เวลล์" ลูกที่เกิดจากนางแบบสาว "ซาร่า คาซิงกินี" โดยก่อนหน้านี้เองทางไมค์ เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ขั้นตอนการรับรองบุตรอยู่ในการดำเนินการทางกฎหมาย

โดยในเวลาต่อมานั้น หลังจากที่ ไมค์พร้อมทนายเจมส์ ยื่นร้องขอต่อศาล ขออำนาจปกครองบุตร และมีอำนาจปกครองร่วมกับ ซาร่าในฐานะพ่อและแม่ที่ถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งโดยปกติแล้ว คดีการยื่นขออำนาจปกครองบุตร จะเป็นฝ่ายของทางแม่เป็นผู้เรียกร้อง แต่ในครั้งนี้ ฝั่งผู้เป็นพ่อเป็นคนยื่นเรื่อง ในทางข้อเท็จจริง ไมค์เป็นบิดาของแม็กซ์เวลล์อยู่แล้วตามใบสูติบัตร

ทั้งนี้ บอย-ธิติพร จุติมานนท์ บรรณาธิการข่าวบันเทิงข่องวัน ได้ออกมาพูดผ่านรายการ "วันบันเทิง" เล่าถึงเรื่องราวนี้ว่า ที่ผ่านมา ไมค์ได้ส่งเสียค่าเลี้ยงดูลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ ปีละประมาณ 2 ล้านบาท ซึ่งแบ่งเป็นค่าเทอมปีละ 8 แสน ค่าคนขับรถปีละ 2 แสน 5 ค่าจ้างพี่เลี้ยง 3 แสน ค่าเลี้ยงดู 3 แสน 6 และใช้จ่ายโดยรวมทั้งหมดตลอดมา

แต่ช่วงที่เกิดสถานการณ์โควิด-19 ทำให้เขาต้องอยู่ประเทศไทย แต่กลับไมได้เจอลูกอย่างที่ตั้งใจได้เลยนอกเหนือจากนั้น ยังมีข่าวว่าอดีตภรรยา ยังจะพาลูกชายไปเรียนที่ภูเก็ตอีก เท่ากับว่า ไมค์จะพบลูกยากขึ้น 
 

โดยไมค์ ได้บอกกับสื่อก่อนหน้านี้ว่า เขาไม่อยากเป็นพ่อที่ให้เงินเลี้ยงดูอย่างเดียว แต่อยากเป็นพ่อที่ดีด้วย จึงอยากมีส่วนร่วมในการตัดสินใจในการเลี้ยงดูลูกไปด้วยกัน

ทั้งนี้ บอย ยังเผยว่า อาจจะมีเรื่องที่ประกอบการตัดสินใจให้ไปศาลครั้งนี้ คือข่าวลือที่ว่า ซาร่า กำลังมีลูกกับสามีใหม่ชาวต่างชาติ ที่เพิ่งคลอดได้ 1 เดือน ซึ่งน่าจะเป็นส่วนสำคัญที่กระตุ้นให้ไมค์ อยากจะได้สิทธิ์เลี้ยงดูลูกหรือเปล่า ด้วยเพราะความเป็นห่วงลูกชาย ที่จะต้องอยู่กับพ่อใหม่ และอาจจะทำให้ตัวเขาได้เจอลูกยากขึ้นไปอีก

อย่างไรก็ตาม แม้จะยังไม่คอนฟิร์มว่าข่าวที่ว่านั้นเป็นจริงหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ ในวันที่ 2 พ.ย. ศาลเยาวชน และครอบครัวกลาง จะเรียกทั้ง 2 คนไปคุยกัน เพื่อตกลงเรื่องสิทธิ์การดูแล ว่าจะแบ่งอย่างไร 
 

ไมค์ พิรัชต์ ขอดูแลลูกเพราะห่วง เหตุ ซาร่า กำลังมีลูกกับหนุ่มต่างชาติ

ไมค์ พิรัชต์ ขอดูแลลูกเพราะห่วง เหตุ ซาร่า กำลังมีลูกกับหนุ่มต่างชาติ