เปิดบ้านหรูมูลค่ากว่า 100 ล้านบาทของ พอล ภัทรพล กับพื้นที่ธรรมชาติในฝัน

ก่อนอื่นต้องแสดงความยินดีกับชีวิตหลังแต่งงานของคู่รัก "พอล ภัทรพล ศิลปาจารย์" อดีตพระเอกหนุ่มชื่อดัง กับภรรยาสาว "ฟอว์น ไปยดา มหิทธนันท์" เพราะ ตั้งแต่ทั้งคู่แต่งงานและย้ายเข้าไปอยู่เรือนหอกันตั้งแต่ต้นปี ก็ดูเหมือนว่าชีวิตของทั้งคู่นั้นจะมีความสุขมากขึ้น 

พอล

 

ต้องบอกเลยว่า เขาได้กลายเป็น "พระเอกในตำนาน" ไปแล้วสำหรับ "พอล ภัทรพล ศิลปาจารย์" ซึ่งก็เป็นที่ทราบกันดีว่า "หนุ่มพอล" นั้นมีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย ทั้งการแสดงและรวมไปถึงการเป็นพิธีกรรายการคู่กับ "ตุ๊ก ญาณี จงวิสุทธิ์" ก่อนที่เจ้าตัวจะหันหลังให้งานในวงการบันเทิงไป พร้อมทั้งผันตัวไปเป็นนักธุรกิจ และออกหนังสือมาให้แฟนๆ ได้อ่านกันด้วยค่ะ

พอล

 

แต่เมื่อไม่นานมานี้ "หนุ่มพอล" ก็เพิ่งจะแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ "ฟอว์น ไปยดา มหิทธนันท์" ไป ซึ่งภายในงานแต่งของทั้งคู่นั้นก็ได้มีการเชิญแขกมาเพียง 19 คนเท่านั้น คือก็ คนในครอบครัวของทั้งสองค่ะ

 

พอล

วันนี้ทีมงานของเราจะขอพาทุกท่านไปชมกับความกว้างขวางอลังการกับบ้านสวนสุดหรูของ "หนุ่มพอล" กันค่ะ ต้องบอกเลยว่าบ้านหลังนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะ มีมูลค่าสูงถึง 100 ล้านบาท และยังเป็นบ้านที่มีพื้นที่สีเขียวมากกว่าพื้นที่ของตัวบ้านอีกค่ะ ซึ่งก็เป็นความตั้งใจและความชื่นชอบส่วนตัวของ "หนุ่มพอล" ด้วยค่ะ 

 

บ้าน

 

เปิดบ้านหรูมูลค่ากว่า 100 ล้านบาทของ "พลอ ภัทรพล" กับพื้นที่ธรรมชาติในฝัน

 

บ้าน

 

เปิดบ้านหรูมูลค่ากว่า 100 ล้านบาทของ "พลอ ภัทรพล" กับพื้นที่ธรรมชาติในฝัน

 

บ้าน