วินาที "ไมค์ พิรัชต์" ปล่อยโฮร้องไห้ต่อหน้า "หนุ่ม กรรชัย" หลังสัมภาษณ์เสร็จ ปมดราม่าแย่งลูก

กลายเป็นประเด็นที่ทุกหลายคนจับตามอง หลังจากที่ ซาร่า คาซิงกินี ได้ไปเปิดใจในรายการ โหนกระแส พูดถึงสาเหตุที่ไม่ยอมให้ ไมค์ พิรัชต์ ได้มีสิทธิ์ปกครองลูกร่วมกัน เนื่องจากอีกฝ่ายจะขอลดคุณภาพชีวิตของลูกลง ในสถาณการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา จนเกิดความไม่ตรงกันของทั้ง2ฝ่าย แถมเคยถูกไล่ออกจากคอนโด สุดท้ายกับหอบลูกกลับไปอยู่ภูเก็ตบ้านเกิด ต่อมาทางด้าน ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ซึ่งหลังจากที่ไมค์ตัดสินใจยื่นฟ้องอดีตคนรัก ซาร่า คาซิงกินี เพื่อขอสิทธิ์ดูแล น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชาย ในฐานะผู้ปกครองร่วมกัน ด้วยน้ำตาซึมว่า

กลายเป็นประเด็นที่ทุกหลายคนจับตามอง หลังจากที่ ซาร่า คาซิงกินี ได้ไปเปิดใจในรายการ โหนกระแส พูดถึงสาเหตุที่ไม่ยอมให้ ไมค์ พิรัชต์ ได้มีสิทธิ์ปกครองลูกร่วมกัน เนื่องจากอีกฝ่ายจะขอลดคุณภาพชีวิตของลูกลง ในสถาณการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา จนเกิดความไม่ตรงกันของทั้ง2ฝ่าย แถมเคยถูกไล่ออกจากคอนโด สุดท้ายกับหอบลูกกลับไปอยู่ภูเก็ตบ้านเกิด

ต่อมาทางด้าน ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ซึ่งหลังจากที่ไมค์ตัดสินใจยื่นฟ้องอดีตคนรัก ซาร่า คาซิงกินี เพื่อขอสิทธิ์ดูแล น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชาย ในฐานะผู้ปกครองร่วมกัน ด้วยน้ำตาซึมว่า 
 

“ก่อนอื่นผมต้องชี้แจงในประเด็นที่ว่าทำไมผมต้องไปยื่นร้องต่อศาล ก็คือแค่เพื่อได้สิทธิ์ชอบด้วยกฎหมายแล้วก็อำนาจในสิทธิ์ปกครองร่วม อำนาจในสิทธิ์ปกครองร่วม หมายถึงแค่ปกครองร่วมไม่ได้ปกครองแต่เพียงผู้เดียว คำว่าพรากลูกผมคิดว่า มันไม่น่าใช้ในกรณีนี้ได้ ซึ่งผมรู้สึกว่าแม็กซ์เวลล์โตมาเห็นว่าผมจะไปพรากลูกจากแม่เขาเพราะว่าการที่ผมได้มีสิทธิ์อำนาจปกครองร่วมในตัวบุตร ไม่ได้ทำให้สิทธิ์ความเป็นมารดาของ ซาร่า ลดลง เพราะฉะนั้นผมคิดว่าคำว่าพรากจากอกแม่อันนี้มันไม่น่าใช้ได้ในกรณีครับ เพราะจริงๆสิ่งที่ผมขอแค่ต้องการเจอลูกอย่างปกติ ได้มีส่วนร่วมในชีวิตเขา เพราะผมไม่อยากเป็นแค่บิดาที่จ่ายเงินอย่างเดียว เราไม่ได้รับรู้ข่าวสารอะไรเกี่ยวกับลูกเลย แล้วก็ได้เจอลูก ผมแค่อยากอยู่ในทุกช่วงชีวิตของเขา ไม่ใช่แค่ว่าจ่ายเงินแล้วก็จบ ผมอยากเห็นเขาเจริญเติบโตแค่นี้ครับ”

ล่าสุดทางด้าน ไมค์ พิรัชต์ ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ โหนกระแส ที่มี หนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกร ซึ่งหลังจากสัมภาษณ์เสร็จ ไมค์ได้ปล่อยโฮออกมา จนหนุ่ม กรรชัย ทนดูไม่ไหว ต้องรีบเข้ามาปลอบใจ
 

วินาที "ไมค์ พิรัชต์" ปล่อยโฮร้องไห้ต่อหน้า "หนุ่ม กรรชัย" หลังสัมภาษณ์เสร็จ ปมดราม่าแย่งลูก