แหม่ม วิชุดา เปิดใจเศร้า โดนหลอกมาทั้งชีวิต ไม่เคยเจอหน้าพ่อแม่ที่แท้จริง

แหม่ม วิชุดา เปิดใจเศร้า โดนหลอกมาทั้งชีวิต ไม่เคยเจอหน้าพ่อแม่ที่แท้จริง

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่ง นักแสดงมากฝีมือที่อยู่ในวงการมาอย่างยาวนานคนหนึ่งสำหรับ "แหม่ม วิชุดา พินดั้ม" ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยเรื่องราวสุดช้ำผ่านทางรายการ ว่าเธอโดนปิดบังมาตลอดเรื่องพ่อแม่ที่แท้จริง จนมาทราบความจริงเมื่อตอนอายุ 17 ปี เพราะไปออกรายการทีวีหนึ่ง โดยปัจจุบันเธออายุ 43 ปี เธอบอกว่าถ้ายังมีวิธีที่ตามหาได้ เธอก็อยากตามหา แต่จะไม่ออกตัว เพราะกลัวที่จะโดนหลอกแบบที่ผ่านมา

โดย แหม่ม ได้ออกมาเผยว่า โดนปิดบังเรื่องนี้มาตลอด เรื่องพ่อแม่ที่แท้จริง โดยมารู้เรื่องราวตอนอายุ 17 ปี ไปรู้พร้อมคนอื่น เพราะไปออกรายการทีวี คนถามพ่อแม่ เป็นลูกเราจริงมั้ย ตอบให้ลูกชื่นใจ ตอนเด็กลูกชอบโดนคนบอกเก็บมาจากถังขยะ แล้วแม่กลัวออกทีวี พูดไม่จริงแล้วจะผิดกฎหมาย แม่เป็นคนต่างจังหวัด คิดว่าโกหกออกทีวีไม่ได้ แม่ที่เลี้ยงเรามา เลยบอกว่า ไม่ใช่ลูกจริงๆ หรอก พ่อเป็นพ่อจริงๆ แต่แม่ไม่ใช่ อันนี้ก็ยังโกหกนะ เพราะเขาอยากเซฟว่า ก็ยังมีสักคน

แต่สุดท้ายก็มารู้จริงๆ ว่าไม่ใช่ เราก็ช็อกร้องไห้ใหญ่เลย ตกใจ แม่ก็ร้องไห้หนักด้วย เราคิดว่าไม่ใช่พ่อแม่ก็บอกได้ เพราะเราก็ดูแลเขา ต่อให้ไม่ใช่พ่อแม่จริงๆ เราก็ไม่ทิ้งเขา แม่ไม่พูด ส่วนพ่อเป็นอัมพฤกษ์พูดไม่ได้มา 9-10 ปี ตายไปแล้ว ทุกวันนี้ก็ยังไม่มีใครบอกเลยว่าใครเป็นพ่อแม่เรา

แหม่ม เผยอีกว่า มีเพื่อนคนหนึ่งที่ไม่สนิท แต่เขาอยากสนิทกับเรา มาหลอกเราว่าฝรั่งคนนี้ต้องเป็นพ่อเราแน่ๆ เพื่อให้เราโทรหาเขา ไปไหนมาไหนกับเขาบ่อยๆ แล้วก็เฟล เพราะมันไม่ใช่ หลอกเอาเงินก็บ่อย มีคนติดต่อมาว่าเป็นพ่อแม่ ช่วยมาดูแลหน่อยเพราะป่วย แต่พอไปดูแล้วมันไม่ใช่

นอกจากนี้ แหม่ม ยังเผยอีกว่า  ตอนนี่้ยังเป็นเรื่องที่คาใจอยู่ ว่าเราเป็นลูกใคร ทำไมพ่อแม่ที่เลี้ยงเรามาจริงๆถึงไม่ยอมบอกความจริง ต่อให้แม่จะเป็นโสเภณี ตนก็ไม่เป็นอะไร แต่ขอให้บอกความจริง เพราะตอนนี้พ่อแม่ที่เลี้ยงเราอยู่ เราก็ยังไม่รู้ว่าเป็นอะไรกับเรา

แหม่ม เผยต่อว่า ทุกวันนี้แม่ก็ไม่บอก ส่วนพ่อที่เสียชีวิต เราก็รู้แหละเขารักเรา พอเขาตายแล้วเขามาบอกเรื่องสมบัติ ที่ดิน เพราะเขามีมรดกอยู่ เขาคงไม่อยากให้ไปตามหาพ่อแม่ที่แท้จริง ให้รับมรดกเขาไป นักแสดงสาว เผยว่า ตามหาพ่อแม่ที่แท้จริงตั้งแต่อายุ 17 จนถึงตอนนี้ 43 แล้ว ตอนนี้ถ้ายังมีช่องทางให้ตามหาก็ตาม ที่ผ่านมาเราเจอแต่คนหลอก เราไม่อยากให้ใครรู้ว่าเราอยากรู้มาก เขาจะมาในรูปแบบที่หลอกอีกแล้วเหรอ มีบางคนส่งเข้ามาทางเฟซบุ๊ก มาเป็นตุเป็นตะ แม้เรารู้ว่าไม่ใช่
 

แหม่ม วิชุดา เปิดใจเศร้า โดนหลอกมาทั้งชีวิต ไม่เคยเจอหน้าพ่อแม่ที่แท้จริง

ขอบคุณข้อมูลจาก tnnthailand