นับถือหัวใจ บอล เชิญยิ้ม หลังช่วยดูแล โรเบิร์ต สายควัน จนวินาทีสุดท้ายของชีวิต

เชื่อว่าเป็นข่าวที่หลายคนคงตกอกตกใจไปตามๆกันสำหรับกรณีข่าวของนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง โรเบิร์ต สายควัน ที่ระยะหลังมาดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะห่างหายไปจากรายการ ซึ่งภายหลังก็ได้ออกมาบอกว่าขณะนี้เจ้าตัวกำลังรักษาตัวหลังตรวจทราบว่าเป็นโรคมะเร็งปอด

เชื่อว่าเป็นข่าวที่หลายคนคงตกอกตกใจไปตามๆกันสำหรับกรณีข่าวของนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง โรเบิร์ต สายควัน ที่ระยะหลังมาดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะห่างหายไปจากรายการ ซึ่งภายหลังก็ได้ออกมาบอกว่าขณะนี้เจ้าตัวกำลังรักษาตัวหลังตรวจทราบว่าเป็นโรคมะเร็งปอด

ล่าสุดต้องขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ โรเบิร์ต สายควัน หลังได้จากไปอย่างสงบ โดยทางด้าน บอล เชิญยิ้ม ได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความอาลัยถึงพี่คนสนิทว่า หลับให้สบายนะพี่ ซึ่งก็มีเหล่าบรรดาเพื่อนร่วมวงการเข้ามาแสดงความอาลัยต่อการจากไปของ โรเบิร์ต สายควัน กันอย่างมากมาย

ต่อมาได้โพสต์ข้อความอีกว่า เหลือไว้แค่ความทรงจำและมิตรภาพที่ไม่เคยลืม เราใช้ชีวิตกันมาเยอะมาก เข้าใจนะต้องมีวันจาก แต่พี่ไปแบบไม่ให้เราตั้งตัวเลย ขอบคุณนะที่ผ่านมา เราร่วมสร้างอะไรมาด้วยกัน ผมเคยบอกพี่ว่าผมจะทำให้พี่มีทุกอย่าง แล้วผมก็ทำให้พี่ แต่ผมไม่สามารถทำให้พี่หายและกลับมาได้ พวกเราทำเต็มที่แล้วนะครับ พี่คงรู้นะว่าพวกเราเต็มที่จริงๆ พี่ไม่ได้ไปไหน พี่แค่หลับพักผ่อน ฝันดีนะพี่

นับถือหัวใจ บอล เชิญยิ้ม หลังช่วยดูแล โรเบิร์ต สายควัน จนวินาทีสุดท้ายของชีวิต