"แหวนแหวน" เผยเคล็ดลับเอวเล็ก 20.9 นิ้ว ที่ใครๆก็อยากทำตาม

ต้องบอกเลยว่าไม่มีผู้หญิงคนไหน ที่ไม่อิจฉาหนุ่นเธอ หลังสาวแหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ อวดหุ่นเอวคอดเพียง 20.9 นิ้ว ในงาน POEM แบรนด์เสื้อผ้าไทยที่รังสรรค์ชุดราตรีด้วยความประณีตตามแบบฉบับของ Couture ภายใต้การดูแลของ ฌอน-ชวนล ไคสิริ ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ ได้เผยโฉมคอลเลกชั่น AW2019 ภายใต้คอนเซปต์ Eternity In An Hour พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ POEM Daily Glam ปลดล็อกงานดีไซน์หรูสู่ชุดสวยประจำวัน

ต้องบอกเลยว่าไม่มีผู้หญิงคนไหน ที่ไม่อิจฉาหนุ่นเธอ หลังสาวแหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ อวดหุ่นเอวคอดเพียง 20.9 นิ้ว ในงาน POEM แบรนด์เสื้อผ้าไทยที่รังสรรค์ชุดราตรีด้วยความประณีตตามแบบฉบับของ Couture

 

แหวนแหวน

 

ภายใต้การดูแลของ ฌอน-ชวนล ไคสิริ ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ ได้เผยโฉมคอลเลกชั่น AW2019 ภายใต้คอนเซปต์ Eternity In An Hour พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ POEM Daily Glam ปลดล็อกงานดีไซน์หรูสู่ชุดสวยประจำวัน
 

POEM Daily Glam

ล่าสุดเจ้าตัวเผยว่า จริงๆแล้ว เอวเธอขนาดปกติประมาณ 24 นิ้ว แต่เวลาใช้โคลเซ็ทรัดเข้าไปทำให้หายไปได้อีกหลายนิ้ว จนเหลือ 20.9 นิ้วอย่างที่เห็นในรูป ซึ่งเธอก็บอกว่าไม่เคยลดน้ำหนักแบบผิดวิธีแน่นอน 
 

ไม่เคยลดน้ำหนักแบบผิดวิธี

ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ก็เรื่อยๆ ยอมรับว่าหนุ่มชาวต่างชาติที่ควงไปดินเนอร์ด้วยคือคนพิเศษ แต่ตามดวงชะตาแล้ว ตนไม่ควรแต่งงานแบบเปิดเผย ต้องจัดงานแบบเงียบๆเท่านั้น มีสิทธิ์ที่หลายคนอาจจะรู้อีกทีคือตอนที่ตนประกาศมีน้องเลย 
 

แหวนแหวน พูดเรืองแต่งงาน

 

สัมภาษณ์ แหวนแหวน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-แหวนแหวน อวดหุ่นเป๊ะ ฉลองวันเกิดอีกรอบ ท่ามกลางทะเลทราย
-แหวนแหวน ฉลองวันเกิดกับฝรั่งหนุ่มหล่อ กลางทะเลทราย
-คุณพ่อหรั่ง ร็อคเคสตร้า จัดเต็ม เสริมหล่อชุดใหญ่ เตรียมตัวงานวิวาห์ของลูกสาว
-เมฆ วินัย นอนกอดลูกๆ หลังได้กลับบ้านวันแรก