ฝน ธนสุนทร เครียดหนัก ขอลาวงการ บวชตลอดชีวิต

ฝน ธนสุนทร เครียดหนัก ขอลาวงการ บวชตลอดชีวิต

เรียกว่าเป็นดารา-นักแสดงที่หลายๆคนชื่นชอบและรู้จักกันเป็นอย่างดีอย่าง สาวฝน ธนสุนทร นักร้องสาวเสียงหวานขวัญใจของใครหลายๆคนเลยทีเดียว ไม่ว่าเธอจะหยิบจับเพลงอะไรมาร้องก็เรียกได้ว่าดังไปซะทุกเพลงเลยทีเดียว

ฝน ธนสุนทร เครียดหนัก ขอลาวงการ บวชตลอดชีวิต

เรียกได้ว่าเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการลูกทุ่งเลยทีเดียว สำหรับ สาวฝน ธนสุนทร เธอต้องผ่านความลำบากมามากมายเพราะความยากจน ทั้งเคยไปขอข้าววัดกิน เคยเก็บขยะไปขาย และด้วยความที่หน้าตาดีกว่าคนอื่นในบ้านยังโดนล้อเรื่องโดนเก็บมาเลี้ยง แต่ชีวิตมาพลิกผันเมื่อได้เข้าประกวดและเริ่มก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง จนมาได้ออกอัลบั้มแต่ไม่ประสบความสำเร็จ

ล่าสุด สาวฝน ธนสุนทร ได้มาเปิดใจถึงเรื่องราวต่างๆ ในรายการคุยแซ่บSHOW ทางช่องวัน 31 ว่า

ฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการลูกทุ่ง?

อันนี้เป็นฉายาที่แฟนๆ ตั้งให้ ไม่รู้ว่าเราไปเป็นเจ้าหญิงในใจเขามั้ย ตอนแรกรู้สึกเขินมาก มันเหมือนเกินไป แต่พอเริ่มเรียกกันเยอะๆ เราก็เลยเป็นก็ได้ อาจจะเป็นช่วงนึงที่เราแต่งตัวเจ้าหญิงหน่อย กระโปรงพองๆ ร้องเพลง

มีเรื่องไม่สบายใจถึงขั้นอยากลาวงการโกนหัวบวชตลอดชีวิต?

แฟนเพลงคือผู้มีพระคุณของเรา เราไปร้องเพลงแล้วโดนกระแสกลับมาว่า ขอถ่ายรูปไม่ให้ถ่าย ดังแล้วหยิ่ง เราก็เครียดเพราะมันไม่ใช่อย่างนั้นมันมีเหตุผล ช่วงจังหวะคนมารุมบางทีมีคนเมาจะมาฉวยกอดจับ เราก็ต้องปกป้องตัวเอง แล้วมันทำให้เราเสียใจ ตอนนี้ก็ให้เข้าแถวแต่ก็มาเรื่อยๆ คนที่มาไม่ทันก็ว่าเราอีก เราก็เลยคิดว่ามันอิ่มแล้ว มันพอแล้วมั้ย เพราะเวลาเราไปปฏิบัติธรรมแล้วมีความสุข ไม่ต้องคิดอะไรเลย ไม่ต้องไปต่อสู้หรือแก่งแย่งกับใครเลย มันมีความสุขจริงๆ

ตอนนี้ความคิดเรามันปรับเปลี่ยนไป ถ้าหากเรามีวาสนาที่จะได้บวชก็ปล่อยให้เป็นไปตามบุญวาสนานั้น แต่ตอนนี้เราสามารถบวชใจเราได้ อยู่ด้วยความเข้าใจ อยู่ด้วยธรรมะ เป็นการปฏิบัติแบบสติก็คือทำงานไปด้วย เพราะเรายังมีหน้าที่อยู่

ฝน ธนสุนทร เครียดหนัก ขอลาวงการ บวชตลอดชีวิต

ฝน ธนสุนทร เครียดหนัก ขอลาวงการ บวชตลอดชีวิต