ทายาทเจ้าเมืองน่าน เชอรี่ เข็มอัปสร จัดงานวันเกิดฉลองอายุครบ 40 ปีอย่างเรียบง่าย ไม่หวือหวา

เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่มากความสามารถสำหรับ เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ นักแสดงชาวไทย ผู้ชนะรางวัลภาพยนตร์ไทย ชมรมวิจารณ์บันเทิง สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง สตางค์ ในปี 2543 และผู้เข้าชิงรางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 13 ในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากละครเรื่อง กระทิง ในปี 2559


เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่มากความสามารถสำหรับ เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ  นักแสดงชาวไทย ผู้ชนะรางวัลภาพยนตร์ไทย ชมรมวิจารณ์บันเทิง สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง สตางค์ ในปี 2543 และผู้เข้าชิงรางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 13 ในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากละครเรื่อง กระทิง ในปี 2559


ถึงแม้จะไม่มีผลงานการแสดงของเชอรี่ เข็มอัปสร ปรากฏให้เห็นบนจอแก้ว แต่ยังคงปรากฏตัวสู่สายตาประชาชนในวงการแฟชั่นอยู่เนืองๆ ในปี 2559-2560 เชอรี่ได้รับคัดเลือกจากแบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกอย่าง Guerlain ให้เป็น The First Imperiale Woman of Guerlain Thailand ซึ่งถือว่าเป็น Brand Ambassador คนแรกของ Guerlain ในประเทศไทย

เเละล่าสุด  ทายาทเจ้าเมืองน่านอย่าง เชอรี่ เข็มอัปสร จัดงานวันเกิดฉลองอายุครบ 40 ปีอย่างเรียบง่าย ไม่หวือหวา โดยเธอนั้นได้โพสต์ระบุข้อความว่า ขอบคุณสำหรับความรักและคอยอยู่เคียงข้างเสมอมานะคะ รักมากมายเลยจริงๆ ค่ะ I’m blessed to have you all in my life. อีกด้วย

ทายาทเจ้าเมืองน่าน เชอรี่ เข็มอัปสร จัดงานวันเกิดฉลองอายุครบ 40 ปีอย่างเรียบง่าย ไม่หวือหวา