ครูอ้วน เปิดใจทำไมถึงยังโสด พิสูจน์ความรักด้วยการสั่งปู3ตัว สุดท้ายเขาก็หายไป

ครูอ้วน มณีนุช เสมรสุต ได้มาเผยเรื่องราวชีวิตในวงการบันเทิงแบบล้วงลึกตลอด 40 ปี ที่ผ่านมา เจ้าตัวผ่านนั้นได้ผ่านอะไรมามากมาย

  จาก รายการ ต้มยำอมรินทร์  ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30 น. ทางอมรินทร์ ทีวี เอชดี  เทปเมื่อวันที่ 24ก.ย63 เป็นรายการวาไรตี้โดยพิธีกรฝีปากคม ดร.อั๋น ภูวนาท , เอิ๊ก พรหมพร , อ้วนรีเทิร์น ,ซานิ นิภาภรณ์ และ ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร์ ลิ้มลองความแซ่บวันนี้กับ ครูอ้วน มณีนุช ตั้งตัวแทบไม่ทัน หลังโดนล้วงความลับแบบรัวๆ พร้อมเผยนิสัยสุดแปลกหลังจอ ที่หลายคนคาดไม่ถึง 

ครูอ้วน เปิดใจทำไมถึงยังโสด พิสูจน์ความรักด้วยการสั่งปู3ตัว สุดท้ายเขาก็หายไป
 โดยเเขกรับเชิญ  ครูอ้วน มณีนุช เสมรสุต ได้มาเผยเรื่องราวชีวิตในวงการบันเทิงแบบล้วงลึกตลอด 40 ปี ที่ผ่านมา เจ้าตัวผ่านนั้นได้ผ่านอะไรมามากมาย จนได้รับฉายา แม่พระของวงการบันเทิง เป็นผู้หญิงที่คิดบวกโลกสวยที่สุด พร้อมยังได้เคลียร์ข่าวเรื่องค่าเรียนร้องเพลงที่แพงที่สุดในประเทศไทยจริงหรือเปล่า รวมไปถึงเรื่องหัวใจที่ยังโสด เพราะยังไม่เจอคนที่ใช่
 

ครูอ้วน เปิดใจทำไมถึงยังโสด พิสูจน์ความรักด้วยการสั่งปู3ตัว สุดท้ายเขาก็หายไป

 

 มีข่าวเม้าท์มาว่าครูอ้วน คือ แม่พระของวงการบันเทิง คิดบวกโลกสวย ไม่เคยโกรธใครเลยจริงไหม 


ครูอ้วน : อันนั้นก็เกินไป ถามว่าเราเคยโกรธไหม มันก็เป็นอารมณ์เนอะ แต่ด้วยความที่เราอยู่มานาน เรารู้สึกว่าเวลาเราโกรธ เราจะไม่สวย และคำพูดที่เวลาเราพูดออกไปตอนโกรธ มันก็จะถูกบันทึกอยู่ในโลกออนไลน์ ภาพก็ถูกบันทึกไว้ในโลกออนไลน์ มีความรู้สึกว่าเราไม่ชอบ เราก็ตั้งไว้ว่า เวลาโกรธ ถ้าเราดับได้เร็ว ทุกอย่างจะดีกับเรา เราเคยโกรธมากๆ พอย้อนนึกถึงสิ่งที่เราโกรธ เราทำ เรารู้สึกอายในสิ่งนั้น เวลาที่ใครว่าหรือทำอะไรเรา เราก็หันไปมอง ไปกอดลูกหมา 4 ตัวที่เราเลี้ยง เพื่อให้เราได้สบายใจดีกว่า  เราก็ได้มีความสุขกับตรงนี้

ครูอ้วน เปิดใจทำไมถึงยังโสด พิสูจน์ความรักด้วยการสั่งปู3ตัว สุดท้ายเขาก็หายไป


 จริงหรือไม่ โรงเรียนครูอ้วนเป็นโรงเรียนสอนร้องเพลงที่แพงที่สุดในประเทศไทย


ครูอ้วน : เป็นราคาที่จับต้องได้ แต่แพงค่ะ แต่แพงแบบจับต้องได้ คุณภาพคับราคา แต่ราคานี้เป็นราคาเดียวที่ตั้งแต่เปิดโรงเรียนปี 2530 จนถึงปัจจุบัน ราคาเป็นรายชั่วโมง เราไม่ได้สอนแค่การร้องเพลงแล้วจบๆ ไปแค่นั้น เรายังสอนวิธีการสื่อสารว่าเป็นยังไง ทำยังไง จังหวะการร้อง มีการสอนแอคติ้งตอนร้องไปด้วยเลย

 แต่เห็นตอนนี้งานในวงการบันเทิงเยอะมาก จนไม่มีเวลาสอนครูศิษย์แล้ว


ครูอ้วน : เรามี 8 สาขา ต้องบริหารตัวเราไปให้ครบทุกสาขา เราเลยบอกว่าถ้าเขาอยากเจอเราให้เขามาในสาขานั้น ในช่วงเวลาที่เราเข้าสาขาไปดูแลงาน


 ทำงานเยอะแล้วยังเป็นสาวเจ้าเสน่ห์ที่มีผู้ชายมารุมจีบเยอะมาก แต่ถ้าคนไหนที่ไม่ใช่ ก็จะเป็นการบอกเขาว่าไม่ชอบด้วยการให้เขาพาไปเลี้ยงข้าวและมื้อนั้นก็เป็นมื้อสุดท้าย


ครูอ้วน : เราไม่ได้จะไปหลอกเขา แบบเราไม่ได้จะกินอิ่มแล้วหนี แต่ด้วยเพราะผู้ชายที่จะมาจีบผู้หญิง เขาก็จะชวนเราไปทานข้าว เราก็เลือกที่จะไปทานอาหารที่เราอยากทาน แล้วเมื่อเขาเห็นในการทานของเราเขาก็จะไปเอง เช่น เราเป็นคนชอบทานปู จะมีร้านที่ปูอร่อยมากตัวใหญ่มาก เราเลยสั่งมาเลยตัวละ 2,500 บาท 3 ตัว เวลาเราทาน เราทานจริงๆ เขาก็คุยไป เราทาน เขาก็ต้องจ่าย สุดท้ายเขาก็หายไป แต่มันเป็นเพียงการพิสูจน์เท่านั้นที่ทำแบบนั้น แต่เพราะเราพิสูจน์แบบนั้น ตอนนี้ก็ยังโสดอยู่เลยค่ะ (หัวเราะ)

 

คลิป

ขอบคุณ
 

AMARIN TVHD
รายการ ต้มยำอมรินทร์ |