ธัญญ่า เผยหมดเปลือกสาเหตุ สามี เป๊ก สัณณ์ชัย โพสต์เศร้าตัดพ้อ

หลายคนคงจำได้ดี สำหรับ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล ภรรยา เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล  ถึงขั้นปรึกษา ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต หลังถูกนักศึกษาหญิงรายหนึ่ง ส่งข้อความด้วยจุดประสงค์บางอย่างไปหา "น้องลียา" ลูกสาว งานนี้ สาวธัญญ่า เดือดแตก ประกาศจะเอาเรื่องให้จมดิน

ธัญญ่า เผยหมดเปลือกสาเหตุ สามี เป๊ก สัณณ์ชัย โพสต์เศร้าตัดพ้อ

หลายคนคงจำได้ดี สำหรับ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล ภรรยา เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล  ถึงขั้นปรึกษา ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต หลังถูกนักศึกษาหญิงรายหนึ่ง ส่งข้อความด้วยจุดประสงค์บางอย่างไปหา "น้องลียา" ลูกสาว งานนี้ สาวธัญญ่า เดือดแตก ประกาศจะเอาเรื่องให้จมดิน พร้อมทั้งโพตส์รูปและข้อความว่า  "ขอบคุณทนายเจมส์ @james.lk ที่ให้คำปรึกษาเรื่อง”การคุกคามเด็กทางโซเชียล” พ่อแม่ที่มีลูกเริ่มโตต้องคอยสอดส่องนะคะ..บางครั้งอาจจะมีผู้แสร้งประสงค์ดีแต่จริงๆ ประสงค์ร้ายเข้าหาเด็กทางโลกโซเชียล..ถ้าเกิดขึ้นเราฟ้องได้ค่ะ #savekids @pegliyah"

ซึ่ง สาวธัญญ่า ยังได้ตอบเมนต์เพื่อนๆ ที่เข้ามาถามว่าใครทำ ด้วยข้อความว่า "นักศึกษาหญิงที่มีจุดประสงค์บางอย่าง ..แล้วส่งข้อความหาลียาค่ะ ถึงต้องจัดการขั้นเด็ดขาด, เด็กสมัยนี้กล้าเกิ๊น , พร้อมฟ้อง เอาให้จมดิน" จนกระทั่งชาวเน็ตได้เผยรูปแชทข้อความบางท่อนบางตอนของสาวปริศนาที่ส่งข้อความมาหาน้องลียา ลูกของสาวธัญญ่าจ ากแหล่งข่าวใกล้ชิด พร้อมแชร์ภาพข้อความที่ส่งหา น้องลียา ว่า  "ลีลาช่วยบอกแดดดี้เลิกสูบบุหรี่หน่อยได้มั้ย พี่เห็นช่วงนี้เค้าไม่สบาย เค้าดูดบุหรี่หนักพี่กลัวจะเป็นอะไรขึ้นมา" กระจายว่อนเน็ตพร้อมกับภาพสาวที่ถ่ายรูปคู่ธัญญ่าแล้วนำไปโพสต์เหน็บว่า "เหม็น"

จนต่อมาสืบได้คือนักศึกษาสาวคนนี้ชื่อ อิงอิง อิงณภัสร์ เน็ตไอดอลคนดัง ซึ่งเธอได้ออกมาตอบกับชาวเน็ตว่า "บริสุทธิ์ใจพอ ไม่มีประโยคไหนที่คุกคามน้องลียา" แต่สุดท้ายก็ทนกระแสถล่มไม่ไหว พร้อมทั้งตัดพ้อในไอจีว่า "โลกนี้ต้องอยู่บนเส้นทางของความเป็นจริง ความจริงใจ ไม่ใช่การเสแสร้งหรือคิดทำร้ายต่อกัน นั่นไม่ใช่วิถีชีวิตเรา #อิงอิงอิงณภัสร์" แต่ในเวลาต่อมามีชาวเน็ตรายนึงโผล่คอมเม้นต์ว่าเคยเห็น สาวอิงอิง เดินจับมือกับ เป๊ก สัญชัย เองตระกูล สามีธัญญ่า ตั้งแต่สมัยยังไม่ดัง

ล่าสุดทางด้าน  สาวอิงอิง ก็ได้ออกมาอ้างอีกว่าเจ้าตัวนั้นโดนซ้อมจนต้องเย็บถึง 14 เข็ม ซึ่งเมื่อมีคนเข้าไปถามว่าใครเป็นคนซ้อม สาวอิงอิง ก็ตอบกลับว่าเป็น คุณป อีกทั้งยังบอกอีกว่าตนนั้นดีใจที่มีข่าวฉาวหลุดออกมาเพราะทำให้ตนนั้นออกมาได้ เพราะก่อนหน้านี้พยายามจะตีตัวออกมาแต่ทางด้านคุณเป๊กไม่ให้ออกมา พอจะออกก็โดนซ้อม ด้านชาวเน็ตยังคงไม่ปักใจเชื่อกับสิ่งที่ สาวอิงอิง พูดเนื่องจากไม่มีมูลใดๆทั้งสิ้น อีกทั้งยังบอกอีกว่าหากเป็นเรื่องจริงก็นำใบรับรองแพทย์หรือใบเสร็จที่ไปหามาโชว์  จากนั้นทางด้าน เป๊ก สัณณ์ชัย ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงลูกสาว น้องลียา กลางอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความว่า เธอคือใคร หน้าเหมือนเราจัง เรียกได้ว่าไม่ว่าจะเจอกระแสดราม่าขนาดไหนทางด้าน เป็ก สัณณ์ชัย นั้นยังคงลอยตัวเหนือดราม่าเสมอ 

และล่าสุด หนุ่มเป๊ก ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า เรามันก็คนคนนึง ถึงวันไหนไม่ไหว จะบอก ซึ่งงานนี้ทางด้าน ซี ศิวัฒน์ ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์กลางอินสตาแกรมเอาไว้ว่า แหน่ะ.. จะไม่ไหวได้ไงลูกพี่ ไม่ไหวบอก เดี๋ยวไปหาา..

ธัญญ่า เผยหมดเปลือกสาเหตุ สามี เป๊ก สัณณ์ชัย โพสต์เศร้าตัดพ้อ

ธัญญ่า เผยหมดเปลือกสาเหตุ สามี เป๊ก สัณณ์ชัย โพสต์เศร้าตัดพ้อ

ล่าสุดในรายการ “คุยแซ่บ Show” ซึ่งมี ธัญญ่า ธัญญาเรศ, หนิง ปณิตา, ซินแสเป็นหนึ่ง เป็นพิธีกร งานนี้หนิงเลยถามถึงเรื่องนี้ว่าเกิดอะไรขึ้น ธัญญ่าก็พูดว่า “เมื่อคืนสามีของเราและหนิง ปณิตา อยู่ด้วยกันที่บ้าน ก็เฮฮาปกติ มันก็มีคนที่อยู่ในงานเขาบอกว่าเนี่ย มีข่าวออกมานะ พี่เป๊กเป็นอะไร เขาก็เลยบอกว่า “ยืนชมวิวตอนกลางคืนอยู่ที่ภูเรือ แล้วก็ฟังเพลงพี่หนุ่ย อำพล “เรามันก็คน” คิดแคปชั่นไม่ออก ก็เลยพิมพ์ไปอย่างนั้น” (หัวเราะ) ก็เลยกลายเป็นประเด็น เราก็เลยบอกว่าอ๋อ โอเค สรุปไม่ได้มีอะไรดราม่านะ เขาก็บอกว่าไม่มี”

แต่หลังจากนั้น หนิง ปณิตา พูดว่า “ไม่มีอะไรอยู่แล้วนี่ใช่มะ มีแต่เป็นเรื่องอื่น” ธัญญ่ารีบถาม “เรื่องไหนคะ” หนิง ปณิตา บอกว่า “เรื่องที่ฉันถามเมื่อกี้ไง แต่พูดออกสื่อไม่ได้” ธัญญ่าแซว “เอาอีกละ ปั่นเก่งจริงๆ คุณน่ะ” ทำเอาซินแสเป็นหนึ่งที่ยืนฟังอยู่สักพักถึงกับงงและถามว่า “สรุปคือไม่มีใช่มั้ยคะ คนยืนฟังงงค่ะ” ก่อนที่หนิงจะบอกว่า “หมายถึงว่าเรื่องในแคปชั่นน่ะไม่มีอะไร” ซินแสเป็นหนึ่งถามอีกว่า “แต่เรื่องพี่ๆ คือมีหรือไม่มี” ธัญญ่าบอกว่า “มันก็มีเรื่องเม้าท์มอยตามประสาผู้หญิงนิดนึง” 

ธัญญ่า เผยหมดเปลือกสาเหตุ สามี เป๊ก สัณณ์ชัย โพสต์เศร้าตัดพ้อ

 

ธัญญ่า เผยหมดเปลือกสาเหตุ สามี เป๊ก สัณณ์ชัย โพสต์เศร้าตัดพ้อ