"เจมส์จิ" เซอร์ไพรส์ "น้องโฟม" ให้เงินก้อนโต ลั่นคบนาน อยู่ในจุดสบายใจ

ล่าสุด "เจมส์จิ จิรายุ ตั้งศรีสุข" เปิดอกตอนนี้เร่งถ่ายละคร 2 เรื่อง เกร็งมากต้องเล่นละครอ่อย "แอน ทองประสม" “ครับ ตั้งแต่โควิด-19 ก็ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ ช่วงนี้ก็ถ่ายละคร 2 เรื่อง เพราะเปิดกล้องแล้ว ก็หนักพอสมควร แต่ละเรื่องก็เร่งเต็มที่เพื่อที่จะให้ทุกคนได้เห็นผลงานเร็ว ๆ ครับ” เกร็งเล่นละครกับ "แอน ทองประสม" ในเรื่องกะรัตรัก พี่แอนขั้นเทพ “ตื่นเต้นครับ เรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่ผมได้มีโอกาสได้เล่นละครกับพี่แอน เป็นอะไรที่แปลกใหม่ดี ตอนแรกเราก็เกร็ง ๆ เพราะดูรีแอ็กชั่นและการแสดงของพี่แอนก็ขั้นเทพอยู่แล้ว ทำให้สนุกไปกับการเล่นละคร เขาบอกว่าส่งสายตาอ่อยเขาตลอด ในเรื่องเหมือนบอกว่าเราเป็นเด็กฝึกงานเพิ่งจบมา และไปชอบพี่แอน ต้องทำตาโตๆ ใสๆ แบ๊วๆ ไว้ก่อนครับ เราก็หยอดพี่แอนตั้งแต่เปิดเรื่องมา ก็ชอบเลย อยากให้รอติดตาม”

ล่าสุด "เจมส์จิ จิรายุ ตั้งศรีสุข" เปิดอกตอนนี้เร่งถ่ายละคร 2 เรื่อง เกร็งมากต้องเล่นละครอ่อย "แอน ทองประสม"

“ครับ ตั้งแต่โควิด-19 ก็ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ ช่วงนี้ก็ถ่ายละคร 2 เรื่อง เพราะเปิดกล้องแล้ว ก็หนักพอสมควร แต่ละเรื่องก็เร่งเต็มที่เพื่อที่จะให้ทุกคนได้เห็นผลงานเร็ว ๆ ครับ”

เกร็งเล่นละครกับ "แอน ทองประสม" ในเรื่องกะรัตรัก พี่แอนขั้นเทพ
“ตื่นเต้นครับ เรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่ผมได้มีโอกาสได้เล่นละครกับพี่แอน เป็นอะไรที่แปลกใหม่ดี ตอนแรกเราก็เกร็ง ๆ เพราะดูรีแอ็กชั่นและการแสดงของพี่แอนก็ขั้นเทพอยู่แล้ว ทำให้สนุกไปกับการเล่นละคร เขาบอกว่าส่งสายตาอ่อยเขาตลอด ในเรื่องเหมือนบอกว่าเราเป็นเด็กฝึกงานเพิ่งจบมา และไปชอบพี่แอน ต้องทำตาโตๆ ใสๆ แบ๊วๆ ไว้ก่อนครับ เราก็หยอดพี่แอนตั้งแต่เปิดเรื่องมา ก็ชอบเลย อยากให้รอติดตาม”

 

"เจมส์จิ" เซอร์ไพรส์ "น้องโฟม" ให้เงินก้อนโต ลั่นคบนาน อยู่ในจุดสบายใจ
 

แอนชวนคุยละลายพฤติกรรม
“พี่แอนก็พยายามชวนคุยเยอะๆ ทำให้เราเริ่มผ่อนคลายขึ้น เรื่องราวน่าดูครับ เป็นความน่ารักของเด็กมหาวิทยาลัยกับผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่มีลูกแล้ว น่าจะปีหน้าครับ ละครรอออนแอร์ปีหน้าหมดเลย”

ซูบเพราะฟิตลดหุ่นเพื่อละคร
“ก็ปกติ ส่วนใหญ่เป็นงานละครที่เยอะ ก็พยายามฟิตหุ่นครับ เพราะในละครมีฉากถอดเสื้อ อยากให้มีการเปลี่ยนแปลง อาจจะดูซูบไปบ้าง แต่ก็พยายามลด แล้วค่อยเพิ่ม ฉากถอดเสื้อน่าจะเยอะครับ กล้ามแห้งเหมือนเดิมครับ แต่ไม่ได้ชั่งน้ำหนักว่าลดกี่กิโล ก็พยายามดูแลตัวเอง น่าจะฟิตให้หุ่นดี ให้เรามั่นใจ สามารถโชว์ได้ครับ”
 

"เจมส์จิ" เซอร์ไพรส์ "น้องโฟม" ให้เงินก้อนโต ลั่นคบนาน อยู่ในจุดสบายใจ

 

วันเกิด "โฟม" หวานใจ บรรยากาศสนุก ฝากเงินไปทำบุญร่วมกัน
“ก็ดีครับ มีไปทานข้าวด้วยกัน กับแก๊งเพื่อนๆ ครับ บรรยากาศก็สนุกสนาน เฮฮา ไม่ได้มีอะไรมากครับ ของขวัญก็มีในคลิปอย่างเดียว เป็นเค้กแล้วมีแบงก์ เพราะเขาบอกว่าจะไปทำบุญ ผมก็เลยบอกว่างั้นฝากไปทำบุญด้วย จะได้ร่วมบุญกัน เขาชอบครับ”

สถานะชัดเจนอยู่แล้ว อยู่ในจุดที่สบายใจ
“ก็เป็นอย่างนี้นานแล้ว ถามว่าแน่นแฟ้นขึ้นไหม ก็เหมือนเดิมครับ อยู่ในจุดสบายใจ อยู่ในจุดที่ดีเลย ก็สบายใจ ทุกอย่างเหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไรมาก ถามว่าคบกี่ปีไม่บอก (ยิ้ม) เป็นความลับ รู้กัน 2 คนครับ เรื่องเปิดตัวก็เปิดไปแล้วครับ”
 

"เจมส์จิ" เซอร์ไพรส์ "น้องโฟม" ให้เงินก้อนโต ลั่นคบนาน อยู่ในจุดสบายใจ