5 นักแสดงชายตัวร้าย ยุค90 แต่ตอนนี้หายไปจากวงการ

แฟนละครหลายคนคงคิดถึงนักแสดงเก่าๆ สมัยยุค90 ที่โด่งดังมาจากบทร้าย จนทำให้แต่ละคนถูกจดจำแต่บทร้าย แต่ในปัจจุบันพวกเขาได้ห่างหายออกจากวงการบันเทิงไป มีเพียงผลงานให้แฟนๆ ได้ย้อนชม ให้หายคิดถึงบ้าง แต่จะมีใคร และเป็นดาราชายที่แฟนๆ คิดไว้ในหัวอยู่หรือไม่ ตามมาย้อนดูกันเลย

แฟนละครหลายคนคงคิดถึงนักแสดงเก่าๆ สมัยยุค90 ที่โด่งดังมาจากบทร้าย จนทำให้แต่ละคนถูกจดจำแต่บทร้าย แต่ในปัจจุบันพวกเขาได้ห่างหายออกจากวงการบันเทิงไป มีเพียงผลงานให้แฟนๆ ได้ย้อนชม ให้หายคิดถึงบ้าง แต่จะมีใคร และเป็นดาราชายที่แฟนๆ คิดไว้ในหัวอยู่หรือไม่ ตามมาย้อนดูกันเลย

 

5. เจสซี่ ดนัย ตันธนะศิริวงศ์

 

เจสซี่


เชื่อว่าวัยรุ่นยุค 90 ต้องยังไม่ลืม หนุ่มหน้าใส สมาชิก กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้ อย่าง หนุ่ม เจสซี่ ดนัย อย่างแน่นอน ปัจจุบันอยู่ในวัย 35 ปีแล้ว ต้องบอกว่าหน้าเด็กมากๆ ซึ่งพอจบจากผลงานละครวัยรุ่นหินกลิ้ง ทำให้ หนุ่มเจสซี่ แจ้งเกิดที่บทร้ายอยู่เรื่อยมา เพราะด้วยความที่มีลุคแบดบอยแต่หน้าใสติดตัวเป็นทุนเดิม ไม่ว่าจะเป็น ละคร สองเสน่หา, น้องเหมียวเขี้ยวเพชร หรือ เจ้าหญิงลำซิ่ง เชื่อว่าใครเคยชมละครที่เขาเล่นต้องยังไม่ลืมหน้า
 

เจสซี่

4. ตั้น พิเชษฐ์ไชย ผลดี

 

ตั้น


ตั้น พิเชษฐ์ไชย ผลดี รู้จักกันในนามน้องชายแท้ๆ ของ ติ๊ก เจษฏาภรณ์ ปัจจุบันอายุ 40 ปีแล้ว แต่หน้าตาของหนุ่มคนนี้ยังโกงอายุอยู่เลย หนุ่มตั้น เป็นดาราที่ครองบทบาทร้ายๆ มาโดยตลอด ไม่ว่าจะด้วยบุคลิก หน้าตา ท่าทางการแสดงเข้าถึงบทนี้ได้มากจริงๆ อาทิ เจ้ากรรมนายเวร, ไทรโศก ซึ่งต้องบอกเลยว่าเห็นอยู่หน้าจอเรื่องไหนก็ตามจะได้รู้ทันทีเลยว่า เขาไม่ได้เป็นคนดีแน่นอน ปัจจุบัน หนุ่มตั้น ได้ทำหน้าที่เป็นพิธีกรและผู้ผลิตรายการท่องเที่ยว เนวิเกเตอร์ ล่าสุดเจ้าตัวทิ้งทวนไว้ที่งานละครเมื่อปี 2557 เรียกว่านานทีปีหนจะเห็นงานผลงานของ หนุ่มตั้น

 

3. แดน ดนัย จิรา

 

แดน


ต่อกันกับอดีตนักแสดงดาวร้าย แดน ดนัย จิรา เป็นหนุ่มลูกครึ่ง โดยปัจจุบันอยู่ในวัย 38 ปี และที่สำคัญ หนุ่มแดน นั้นเป็นน้องชายแท้ๆ ของ เจ มณฑล จิรา แถมเข้าวงการจากการถ่ายแบบคู่กับพี่ชายอีกด้วย จากนั้นก็เริ่มมีผลงานละครเรื่องแรกและได้เป็นพระเอกคือ ดอกไม้กับนายปูน ซึ่งต่อมาหนุ่มคนนี้ได้รับเล่นบทบาทตัวร้ายอยู่บ่อยๆ อาทิ เงาปริศนา, เมียจำเป็น หนุ่มแดน หายหน้าไปพักหนึ่งก็กลับมาเล่นละครอีกครั้ง พอล่าสุดเจ้าตัวก็ห่างหายจากวงการไปอีก
 

แดน

2. เจ มณฑล จิรา

 

เจ


สำหรับ เจ มณฑล จิรา ปัจจุบันอายุ 39 ปี หนุ่มเจ คือหนึ่งในตำนานอดีตนักแสดงหล่อเทพบุตรตัวจริงเสียงจริงของวงการบันเทิงบ้านไทย จากพระเอกลูกครึ่งสู่บทตัวร้ายหน้าหล่อใน ละคร เรื่อง ลูกผู้ชายหัวใจเพชร เป็นเรื่องแรกร้ายแต่คนดูกรี๊ดหนัก ปัจจุบันห่างหายจากวงการ แต่ย้อนกลับไปก็มีผลงานย้อนหลังไว้ยั่วใจสาวๆ อยู่ไม่ใช่น้อย เรียกว่าเป็นตัวร้ายที่หล่อหน้าหวานออร่าแรงเวอร์สุดๆ ถึงแม้ทุกวันนี้ผลงานเบื้องหน้าจะไม่มีให้แฟนคลับติดตาม เพราะเจ้าตัวขอเฟดตัวไปทำงานเบื้องหลังด้านวงการดนตรีแทน ดังนั้นการกลับมาหน้าจอละครอีกคงยากค่ะ

 

เจ

 

1. เก่ง เมธี อมรวุฒิกุล

 

เก่ง


อดีตตัวร้ายมาดเพลย์บอย เก่ง เมธี อมรวุฒิกุล ตอนนี้อยู่ในวัย 47 ปี เริ่มเข้าวงการจากการเป็นนายแบบกับนิตยสารลลนาก่อน จึงเริ่มตามมาด้วยผลงานต่างๆ อีกมากมาย ทั้งโฆษณาทางโทรทัศน์ รวมถึงงานแสดงเจ้าตัวก็จะโด่งดังจากบทร้ายๆ ซะส่วนใหญ่ อาทิ ผลงานเรื่อง แม่นาค, ล่าปีศาจ และ อุ่นไอรัก ซึ่งทุกวันนี้ไม่เห็นเจ้าตัวรับงานในวงการมาหลายปีแล้ว แต่เชื่อว่าหลายคนจำหน้าเขาได้ ซึ่งปัจจุบันผันตัวทำหน้าที่นักการเมืองค่ะ
 

เก่ง