ก้อย อรัชพร ยอมพูดแล้ว จะยอมเป็นแฟน นิกกี้ ณฉัตร ไหม

ก้อย อรัชพร ยอมพูดแล้ว จะยอมเป็นแฟน นิกกี้ ณฉัตร ไหม

เรียกว่าเป็นคู่จิ้นที่ถูกจับตามองมากที่สุดในเวลานี้ก็ว่าได้ สำหรับ  นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ ออกมาประกาศผ่านสื่อว่าจะขอทำตามหัวใจ ด้วยการเดินหน้าจีบ ก้อย-อรัชพร โภคินภากร ซุปตาร์สาวขวัญใจวัยทีน แถมยังย้ำความจริงใจด้วยว่าตอนนี้คุยกับฝ่ายหญิงเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น
 

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น ก้อย อรัชพร ได้มีการเปิดใจในงานเปิดตัวซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ ถึงความรู้สึกของเธอที่มีต่อ นิกกี้ ณฉัตร และโอกาสเป็นไปได้ที่จะเลื่อนสถานะไปสู่การเป็นแฟน ซึ่ง ก้อย อรัชพร ได้ออกมาพูดถึงกรณีดังกล่าวแล้ว 

"ความสัมพันธ์กับพี่นิกกี้สนิทกันค่ะ สนิทกัน ส่วนที่พี่เขาตอบมันก็เป็นส่วนของเขา แต่ส่วนของหนู หนูเคยตอบไปแล้วว่า 'ถ้าหนูมีแฟนเดี๋ยวหนูบอก แต่ตอนนี้หนูยังไม่มีแฟน' จริงๆ หนูต้องขอบคุณพี่เขานะ ขอบคุณนะคะ (หัวเราะ) เอาอย่างนี้ดีกว่า คือหนูเคยบอกว่าหนูมีคนคุย แต่หนูรู้สึกว่าหนูไม่อยากพูดออกมาว่าหนูคุยกับคนนี้แบบนี้ เพราะหนูอยากรู้จักเขาในพื้นที่ส่วนตัวของหนูจนมันพอดีก่อนดีกว่า และเมื่อถึงเวลานั้นทุกคนก็จะได้เห็นเอง (ยิ้ม)"

"ถามว่าคนที่คุยอยู่ใช่พี่นิกกี้ไหม อ่ะ เดี๋ยวถ้าหนูมีแฟนเดี๋ยวหนูบอก เอางี้ พี่นิกกี้คือคนที่หนูสนิท และถ้าถามว่าเขาทักมาหนูตอบไหม หนูตอบ หนูขออธิบายแบบนี้ดีกว่า (ยิ้ม) แต่เรื่องการจีบเขาไม่เคยมาบอกกับหนูโดยตรงนะคะว่าเขากำลังจีบ ไม่เคยพูดอะไรแบบนั้นเลย อีกอย่างหนูกับพี่เขาเราก็ทำงานด้วยกันหลายโปรเจกต์มาก ฉะนั้นสิ่งที่เขาทำกับหนูมันจึงเป็นอะไรที่โบ๊ะบ๊ะตลกๆ เฮฮาในรูปแบบของเขาอยู่แล้ว"

แสดงว่าเราดูไม่ออกเลยว่าเขากำลังจีบ ?

"ถ้าตอบแบบนั้นมันก็ดูจะใสไป ก็เห็นค่ะ เห็นว่าเขาเป็นคนน่ารัก แต่สำหรับหนูก็คือหนูยังไม่รีบ"

ตัวเราเองเปิดพื้นที่ในหัวใจให้เขาบ้างไหม ?

"หนูเคยบอกไปแล้วค่ะว่า ถ้าหนูโสดหนูก็ไม่ได้ปิด แต่คนเราถ้าจะคุยกันมันก็ต้องใช้เวลาไงคะ"

เราโอเคไหมถ้าเขาจะใช้ความตลกจีบ ?

"ถ้ามาก็โบ๊ะบ๊ะไป (หัวเราะ) แต่ถามว่ามีเขาในใจบ้างไหม (ยิ้ม) เขาเป็นคนที่หนูสนิทค่ะ และก็เป็นคนที่คุยด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ เพียงแต่ตอนนี้หนูยังไม่รีบ เขาเองก็ไม่รีบ ฉะนั้นพี่ๆ นักข่าวอย่ารีบสิคะ (หัวเราะ)"

สไตล์เขาถูกใจเราไหม ?

"เขาเป็นคนที่สนุกสนานเฮฮาค่ะ หนูเลยมองว่าใครก็ตามที่สนิทกับเขาก็ต้องรู้สึกแหละว่าเขาเป็นคนตลก ส่วนสเปกหนูถามว่าตรงไหม (หัวเราะ) สุดท้ายแล้วคนที่จะมาเป็นแฟนเรามันต้องมีเยอะกว่านั้นไง ไม่ใช่ตลกและขยันทำงานก็จบแล้ว"

โอเคไหมกับการที่เขาชอบเราขนาดและชัดเจนกับเราขนาดนี้ ?

"หนูขอบคุณค่ะ การที่มีคนชอบหนู หนูก็แฮปปี้แล้วค่ะ แต่ถามว่าสำหรับหนูเขาเป็นคนเจ้าชู้ไหม เอ่อ...แต่ละคนมันก็มีมุมที่ไม่เหมือนกันเนอะ และหนูเองก็มองว่าตราบใดก็ตามที่เรายังเห็นแง่ดีแง่งามของเขาอยู่ หนูก็ไม่อยากจะตัดสินว่าเขาไม่ดีค่ะ"

เพื่อนๆ ให้ผ่านไหมสำหรับนิกกี้ ?

"เพื่อนๆ ไม่เคยห้ามอะไรหนูเลยค่ะ แต่จริงๆ นะคะ ไม่ว่าใครจะเตือนอะไรหนูมาก็ตาม หนูขอบคุณทุกคนมากๆ เลยนะคะ หนูเข้าใจและจะขอเก็บไว้ แต่ว่าสุดท้ายแล้วการที่เราจะรู้จักกับใครสักคนมันไม่ใช่แค่เราตัดสินจากที่คนอื่นบอกหรอก เราต้องได้รู้จักเขาคนนั้นจริงๆ ด้วยค่ะ"