แอน ภัททิรา ไม่อายทำกิน ทำทุกอย่างที่ได้เงิน ล่าสุด เปิดร้านขายเสื้อผ้าขาวม้า ไม่สนแม้เป็นภรรยา ชาคริต แย้มนาม

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ หนุ่มชาคริต นั้นก็ได้อพยพพาครอบครัว โดยมีภรรยา สาวแอน เเละลูกชาย น้องโพธิ์ ไปใช้ชีวิตอยู่จังหวัดจันทบุรี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของภรรยา หลังสังคมเจอวิกฤตโรคระบาดอย่างหนัก เเละล่าสุด ชาคริต-แอน ภัททิรา นั้นก็ไม่อายทำกิน สร้างอาชีพใหม่ ขายน้ำพริกกะปิเขยจันท์ สู้วิกฤตที่กำลังไปได้ดี เพราะมีชาวเน็ตอุดหนุนกันเป็นจำนวนมาก โดยทางอินสตราเเกรมของ ชาคริต ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า ผลิตภัณฑ์ใหม่ "เขยจันท์" มาแล้วจ้า กะปิดี กะปิเคยแท้ 100% สะอาด ใช้สวิงช้อนกับมือ ไม่มีสิ่งเจือปน  ไม่มีแป้งเจือปน ทำให้ได้กะปิเนื้อดี เนื้อนิ่มรสชาติอร่อย กลิ่นหอม ทำน้ำพริกกะปิก็ได้ ทำน้ำปลาหวานก็อร่อย ยิ่งเก็บนานยิ่งอร่อย 

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ หนุ่มชาคริต แย้มนาม  นั้นก็ได้อพยพพาครอบครัว โดยมีภรรยา สาวแอน ภัททิรา เเละลูกชาย น้องโพธิ์ ไปใช้ชีวิตอยู่จังหวัดจันทบุรี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของภรรยา หลังสังคมเจอวิกฤตโรคระบาดอย่างหนัก ต่อมา ชาคริต-แอน ภัททิรา นั้นก็ไม่อายทำกิน สร้างอาชีพใหม่ ขายน้ำพริกกะปิเขยจันท์ สู้วิกฤตที่กำลังไปได้ดี เพราะมีชาวเน็ตอุดหนุนกันเป็นจำนวนมาก โดยทางอินสตราเเกรมของ ชาคริต ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า ผลิตภัณฑ์ใหม่ "เขยจันท์" มาแล้วจ้า กะปิดี กะปิเคยแท้ 100% สะอาด ใช้สวิงช้อนกับมือ ไม่มีสิ่งเจือปน ไม่มีแป้งเจือปน ทำให้ได้กะปิเนื้อดี เนื้อนิ่มรสชาติอร่อย กลิ่นหอม ทำน้ำพริกกะปิก็ได้ ทำน้ำปลาหวานก็อร่อย ยิ่งเก็บนานยิ่งอร่อย

เเละล่าสุด สาวแอน ภัททิรา นั้นก็ไม่อายทำกิน ทำทุกอย่างที่ได้เงิน ล่าสุด เปิดร้านขายเสื้อผ้าขาวม้า ไม่สนแม้เป็นภรรยา ชาคริต แย้มนาม โดยงานนี้ สาวแอน ได้โพสต์ระบุข้อความลงบนอินสตราเเกรมว่า อ้อนพ่อหน่อย พ่อให้กำลังใจทุกธุรกิจของแม่เสมอกางเกงเด็กแม่ขาย 250 บาท กางเกงผู้ใหญ่ แม่ขาย 290 เสื้อยืดเด็ก 200 บาท ... พรุ่งนี้ไปอุดหนุน บักโพธิ์อีกน๊าาา. ที่เซ็นทรัลอีสวิลล์ @shahkrit ติดตามและอุดหนุนเยอะๆนะครับ.

ในขณะที่ หนุ่มชาคริต ก็ได้โพสต์ว่า เปิดบูธ วันแรกเป็นกำลังใจ ให้พี่โพธิ์และ @monkeyann_9 แม่แอนกันนะครับ ไปอุดหนุนกันได้เลย ที่ ชั้น 1 เซ็นทรัลอีสต์วิลล์ เลียบทางด่วนรามอินทรา งานมีจนถึงวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคมนี้ ขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่แวะเวียนมาทักทาย กัน นะครับ  #ผ้าขาวม้า #บักโพธิ์ผ้าขาวม้า #ผ้าขาวม้าบักโพธิ์ #บักโพธิ์

แอน ภัททิรา ไม่อายทำกิน ทำทุกอย่างที่ได้เงิน ล่าสุด เปิดร้านขายเสื้อผ้าขาวม้า ไม่สนแม้เป็นภรรยา ชาคริต แย้มนาม