พีท ทองเจือ แจงชัดไม่เห็นด้วย ก้าวล่วงสถาบันฯ  หลังโดนชาวเน็ตด่ากลางไอจี ไม่มีจิตสำนึก ยืนข้างกลุ่มม็อบ

จากกรณีร้อน เมื่อวานนี้ 16 ตุลาคม 2563 ทางเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชน ได้นำรถฉีดน้ำแรงดันสูง จำนวน 3 คัน เพื่อใช้ในการควบคุมการชุมนุมตามขั้นตอน นำมาฉีดใส่กลุ่มผู้ชุมนุม บริเวณใต้สถานีรถไฟฟ้าสยาม เพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะให้น้อยที่สุด เเละผลักดันให้ผู้ชุมนุมนั้นออกไปจากบริเวณอย่างเร่งด่วน เเละล่าสุด พิธีกรฝีปากกล้าอย่าง บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว โดยเธอนั้นไม่ได้เข้าข้างฝ่ายใด ผ่านอินสตราเเกรมส่วนตัว   กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ไม่เลือกข้าง แต่ขอยืนหยัดเคียงข้างประชาชน หลังม็อบ 16 ตุลา ปะทะตำรวจ! โดยเธอนั้นได้โพสต์ระบุข้อความว่า 

เรียกได้ว่าจากกรณีร้อน เมื่อวานนี้ 16 ตุลาคม 2563 ทางเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชน ได้นำรถฉีดน้ำแรงดันสูง จำนวน 3 คัน เพื่อใช้ในการควบคุมการชุมนุมตามขั้นตอน นำมาฉีดใส่กลุ่มผู้ชุมนุม บริเวณใต้สถานีรถไฟฟ้าสยาม เพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะให้น้อยที่สุด เเละผลักดันให้ผู้ชุมนุมนั้นออกไปจากบริเวณอย่างเร่งด่วน

เเละล่าสุด ก็งานเข้าเต็มๆ เมื่อคุณพ่อลูก 3 ดีกรีพระเอกอมตะ อย่าง พีท ทองเจือ ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์ปะทะระหว่าง ผู้ชุมนุมเเละเจ้าหน้าที่ โดยได้ระบุข้อความภาษาอังกฤษ แปลเป็นไทยว่า พูดไม่ออก จากนั้นชาวเน็ตต่างไม่พอใจกันอย่างมาก เข้ามาเเสดงความคิดเห็นต่อว่า หนุ่มพีท ทองเจือ อย่างมากมาย อาทิเช่น 

 

เสียดายที่รักชื่นชมมาตลอด คำถามคุณทนให้เด็กพวกนี้กระทำก้าวล่วงพระมหากษัตริย์ พูดจาหยาบคายได้ยังไง หรือว่าคุณไม่มีจิตสำนึกเลย , ในวันที่พระองค์ถูกด่าถูกหยามทำไมพี่ไม่เห็นมาแสดงออกบ้าง เเละ แสดงว่าหูไม่ดีหรือว่าแกล้งจะไม่ได้ยินกันแน่ ไม่ได้ยินหรอที่เค้ายืนด่าหรือว่าจะต้องให้เค้าเปิดให้ดู

 

งานนี้ พีท ทองเจือ ก็สุดจะทนตอกกลับชาวเน็ตไม่ไว้หน้า หลังโดนชาวเน็ตด่ากลางไอจี ไม่มีจิตสำนึก ยอมให้กลุ่มม็อบ กระทำก้าวล่วงพระมหากษัตริย์! โดย พีท ทองเจือ ได้ตอบกลับชาวเน็ตว่า  อย่าเหมารวม ,ขอโทษด้วยที่ไม่เคยสารยายเรื่องส่วนตัวนี้ให้สาธารณะชนฟังคับ นามสกุลเราเป็นนามสกุลมาจาก ร.5 เลือดของเราเป็นสีน้ำเงินเต็มตัว ทั้งตระกูล อีกทั้งตัวเราได้รับโอกาสถวายงานพิเศษให้กับร.9 เเละพระราชินี ในพระราชวังในหลายโอกาส ไม่เคยเห็นด้วยกับการก้าวล่วงถึงสถาบันกษัตริย์ อีกด้วย 

 

พีท ทองเจือ แจงชัดไม่เห็นด้วย ก้าวล่วงสถาบันฯ  หลังโดนชาวเน็ตด่ากลางไอจี ไม่มีจิตสำนึก ยืนข้างกลุ่มม็อบ