แพรว คณิตกุล ยอมรับ ซุ่มเงียบคบ ต้อล AF นานกว่า 4 เดือน

นักร้องเสียงใส “แพรว คณิตกุล” ถึงเรื่องราวความรักครั้งใหม่ หลังเจ้าตัวลงรูปคู่หวานฉ่ำคู่กับ อดีตนักร้องบ้านล่าฝัน “ต้อล วันธงชัย” งานนี้ได้ดีเจรุ่นพี่อย่าง “ดีเจอ๋อง เขมรัชต์” ร่วมด้วยช่วยล้วง จนนักร้องสาวร่างเล็ก “แพรว คณิตกุล” ยอมเปิดปากเรื่องความรักเป็นครั้งแรก

แพรว คณิตกุล ยอมรับ ซุ่มเงียบคบ ต้อล AF นานกว่า 4 เดือน

ไม่เสียชื่อฉายา “ตูมสนิท” มีเพื่อนซี้ในวงการมากมายหลายคน ล่าสุดพิธีจอมเม้าท์แห่ง Z story ช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี 34 อย่าง “มะตูม-เตชินท์” ไม่ทำให้ขาเผือกผิดหวัง ขอโฟนอินกลางรายการสดๆ ไปหาเพื่อนสนิทในวงการอย่าง นักร้องเสียงใส “แพรว คณิตกุล” ถึงเรื่องราวความรักครั้งใหม่ หลังเจ้าตัวลงรูปคู่หวานฉ่ำคู่กับ อดีตนักร้องบ้านล่าฝัน “ต้อล วันธงชัย” งานนี้ได้ดีเจรุ่นพี่อย่าง “ดีเจอ๋อง เขมรัชต์” ร่วมด้วยช่วยล้วง จนนักร้องสาวร่างเล็ก “แพรว คณิตกุล” ยอมเปิดปากเรื่องความรักเป็นครั้งแรกว่า

แพรว : “ใช่ฉันคบกับต้อล แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ฉันต้องไปบอกใครมั้ยว่าฉันคบกัน (หัวเราะ) เพิ่งเริ่มๆ  มะตูมแกร้ายมาก โทรมาหาฉันออกรายการ รูปที่ลงวันนั้นจริงๆไม่มีอะไร เราไปเรียนรู้วิธีการปลูกสมุนไพร พอดีว่าจะทำร้าน ก็เลยเรียนรู้ เราสนิทกันเพราะว่าเราให้เค้ามาช่วยเราที่โรงแรม พอดีว่าเราจะเปิดคาเฟ่ จริงๆก็คุยกันมา4เดือนแล้วละ ซุ่มไม่กล้าบอกใคร เพราะว่าเราโตแล้วด้วยแหละ กลัวไปไม่รอด เราก็ไม่เคยคิดเหมือนกันว่าเราจะชอบผู้ชายสไตล์นี้มาก่อน ลองมาเป็นผู้ชายสายแทคแคร์บ้าง (หัวเราะ) แต่ไม่ได้อยากเปิดตัวคู่กันไรมาก เพราะต้อลเค้าลาออกจากวงการแล้ว”

แพรว คณิตกุล ยอมรับ ซุ่มเงียบคบ ต้อล AF นานกว่า 4 เดือน