อนุโมทนาบุญ ดาว มยุรี ทำบุญทอดกฐิน วัดนาคสโมสร จ.พระนครศรีอยุธยา

เรียกได้ว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ สำหรับ ดาว มยุรี หรือ มยุรี พันธนาม เป็นนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ในค่ายอาร์เอส (หรืออาร์สยาม) ผลงานเพลงที่มีชื่อเสียงได้แก่เพลง มีเมียแล้วไม่เอา, สาวแผงลอย, มิน่าล่ะ, แนวหลังยังคอย, เขาหาว่าฉันชอบเด็ก เป็นต้น

เรียกได้ว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ สำหรับ ดาว มยุรี หรือ มยุรี พันธนาม เป็นนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ในค่ายอาร์เอส (หรืออาร์สยาม) ผลงานเพลงที่มีชื่อเสียงได้แก่เพลง มีเมียแล้วไม่เอา, สาวแผงลอย, มิน่าล่ะ, แนวหลังยังคอย, เขาหาว่าฉันชอบเด็ก เป็นต้น

ด้านชีวิตส่วนตัว เคยผ่านการสมรสกับ มนูญ พิมพาทอง มีบุตรสาวหนึ่งคนคือ “น้องเฟรช-ด.ญ.ณัฐธิดา” มีธุรกิจขายเคมีภัณฑ์การเกษตร บริษัทมาแฟค เคมีคอล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายปุ๋ยแซบ 007 เป็นหลัก แต่ยังคงมีผลงานเพลงออกมาเป็นระยะๆ ในปี พ.ศ. 2558 ได้เปิดเผยว่าเป็นคู่รักกับ ปิ๋ม ซีโฟร์ นักร้องลูกทุ่งหญิงเช่นเดียวกัน

 

เเละล่าสุด ก็ต้องขออนุโมทนาบุญ กับ สาวดาว มยุรี ที่ได้โพสต์ภาพทำบุญทอดกฐิน วัดนาคสโมสร จ.พระนครศรีอยุธยา โดยเธอนั้นได้โพสต์ระบุข้อความว่า เอาบุญ​มาฝากคะ #​ทำบุญ​กฐิน​ วัดนาค​สโมสร​ #อนุโมทนา​บุญ​ร่วมกัน​เจ้า​คะ อีกด้วย 

 

>เสริมดวงชะตา ขอพร โชคลาภ มั่งมีศรีสุข เลือกบูชา พระประจำวันเกิด<