ตูมตาม ขอโทษโพสต์คลิปต่ำ ต่อสายตรงขอโทษแบรนด์ขนม ยันไม่ได้ตั้งใจ

“ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง” หลังเจ้าตัวอัดคลิปลงใน TikTok ระหว่างนั่งกินขนมข้าวเกรียบกุ้งยี่ห้อดัง แล้วมีการนำขึ้นดมพร้อมหัวเราะ แถมยังตั้งแคปชันว่า “อร่อยดี ชายไทย เข้าใจกัน” งานนี้ก็ทำเอาชาวโซเชียลออกมาวิจารณ์แรงว่า เป็นคอนเทนต์ขยะ ไม่ขำและต่ำมาก และถึงแม้ว่าเรื่องดังกล่าวจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ก็เจ้าตัวก็ยังไม่ได้มีการออกมาพูดอะไรเพิ่มเติมหลังจากโดนทัวร์ลง “ผมโทร.ไปขอโทษแบรนด์แล้วครับ คือ จริงๆ แล้วผมไม่ได้มีเจตนาจะลบหลู่ เพราะว่าผมก็กินฮานามิจริงๆ ครับ ผมกินมาตั้งแต่เด็กแล้ว วันนั้นคุยกับเพื่อนๆ พี่ๆ ที่กอง เขาก็บอกว่ามันเป็นอย่างงั้น มันเป็นสิ่งที่ ผมพูดตรงๆ นะ ใครๆ ก็รู้ ผมไม่ได้โยนนะ เพราะถ้าพูดถึงประเด็นนั้นมันก็คืออย่างนั้น แต่ว่าเราไม่ได้ลบหลู่ไง ผมก็ยังกิน แต่ก็โทร.ไปขอโทษแบรนด์แล้ว ผมไม่ได้มีเจตนา ไม่ได้จะลบหลู่แบรนด์พี่ ถ้าพี่อยากไม่สบายใจ อยากให้ผมลบคลิป ผมลบให้” “ผมไม่ได้มีเจตนาแย่ เพราะฉะนั้นการที่ผมทำอะไรลงไป ผมผิดผมจะขอโทษครับ ทางแบรนด์เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาแค่กลัวว่าเรารู้สึกไม่ดีอะไรกับแบรนด์หรือเปล่า ซึ่งก็ได้เคลียร์ใจกันว่า ไม่มีอะไรครับ ผมกินมาตั้งแต่เด็ก แบรนด์พี่คือผมแทบจะนึกถึงอย่างอื่นไม่ออก ผมก็นึกถึงแต่ฮานามิ ผมพูดเลย ผมไม่ได้ตังค์ด้วย ก็ฮานามิอร่อยสุด”

“ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง” หลังเจ้าตัวอัดคลิปลงใน TikTok ระหว่างนั่งกินขนมข้าวเกรียบกุ้งยี่ห้อดัง แล้วมีการนำขึ้นดมพร้อมหัวเราะ แถมยังตั้งแคปชันว่า “อร่อยดี ชายไทย เข้าใจกัน” งานนี้ก็ทำเอาชาวโซเชียลออกมาวิจารณ์แรงว่า เป็นคอนเทนต์ขยะ ไม่ขำและต่ำมาก

และถึงแม้ว่าเรื่องดังกล่าวจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ก็เจ้าตัวก็ยังไม่ได้มีการออกมาพูดอะไรเพิ่มเติมหลังจากโดนทัวร์ลง “ผมโทร.ไปขอโทษแบรนด์แล้วครับ คือ จริงๆ แล้วผมไม่ได้มีเจตนาจะลบหลู่ เพราะว่าผมก็กินฮานามิจริงๆ ครับ ผมกินมาตั้งแต่เด็กแล้ว วันนั้นคุยกับเพื่อนๆ พี่ๆ ที่กอง เขาก็บอกว่ามันเป็นอย่างงั้น มันเป็นสิ่งที่ ผมพูดตรงๆ นะ ใครๆ ก็รู้ ผมไม่ได้โยนนะ เพราะถ้าพูดถึงประเด็นนั้นมันก็คืออย่างนั้น แต่ว่าเราไม่ได้ลบหลู่ไง ผมก็ยังกิน แต่ก็โทร.ไปขอโทษแบรนด์แล้ว ผมไม่ได้มีเจตนา ไม่ได้จะลบหลู่แบรนด์พี่ ถ้าพี่อยากไม่สบายใจ อยากให้ผมลบคลิป ผมลบให้”

“ผมไม่ได้มีเจตนาแย่ เพราะฉะนั้นการที่ผมทำอะไรลงไป ผมผิดผมจะขอโทษครับ ทางแบรนด์เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาแค่กลัวว่าเรารู้สึกไม่ดีอะไรกับแบรนด์หรือเปล่า ซึ่งก็ได้เคลียร์ใจกันว่า ไม่มีอะไรครับ ผมกินมาตั้งแต่เด็ก แบรนด์พี่คือผมแทบจะนึกถึงอย่างอื่นไม่ออก ผมก็นึกถึงแต่ฮานามิ ผมพูดเลย ผมไม่ได้ตังค์ด้วย ก็ฮานามิอร่อยสุด”
 

ไม่ได้อ่านคอมเมนต์ เพราะไม่อยากเก็บมาซีเรียส ไม่มีเจตนาที่ไม่ดีในการลงคลิป ขอโทษที่เล่นสนุกโดยไม่คิดให้ดีก่อน
“จริงๆ ผมไม่ได้อ่านหรอกครับ ผมเข้าใจดีว่ามันมีหลายแง่มุม ผมไม่อยากเก็บมาซีเรียส เพราะจะทำอะไรก็ตาม ผมจะมองเจตนาตัวเองก่อน ถ้าผมเป็นคนเลวร้าย ตั้งใจโพสต์เพื่อโจมตีหรือทำร้ายใครจริงๆ ขนาดนั้น ผมก็คงจะต้องเครียดมากๆ แน่ๆ ในชีวิตผม แต่นี่ผมไม่ได้มีเจตนา ผมแค่อาจจะพลั้งเผลอเล่นสนุกไป โดนที่ไม่ได้นึกดีๆ อันนี้ผมพลาด ผมขอโทษ”

ต่อไปนี้จะทำอะไรก็ต้องคิดให้ดีและระวังให้มากขึ้น
“ก็ต้องคิดให้มากขึ้นครับ เวลาจะทำอะไรต้องพิจารณาดีๆ เพราะว่าเราไม่สามารถที่จะให้ใครมาเข้าใจเราได้เลยจากการที่เราทำอะไรลงไป เพราะฉะนั้นคิดดีๆ”

ไม่โกรธคนด่าแรงเป็นคอนเทนต์ขยะ
“ไม่เป็นไรครับ เพราะว่า TikTok ผมเล่นเอาสนุกครับ ผมไม่เคยได้ตังค์จาก TikTok ครับ อย่างที่บอกผมแค่สนุก แล้วถ้าความสนุกของผมมันทำร้ายคนอื่น หรือว่ามันทำให้คนอื่นรู้สึกไม่ดี ผมยินดีกราบขอโทษก็ได้ เพราะผมทำผิดผมยินดียอมรับ ส่วนที่ผิดคือผิด แต่ผมก็ยืนยันว่าผมไม่ได้มีเจตนา”