คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว ทิม พิธา อดใจไม่ไหว โผล่คอมเมนต์กลางไอจี ไมค์ พิรัชต์ หลังได้กลับมาใช้ชีวิตกับลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ อีกครั้ง

เรียกได้ว่าสิ้นสุดการรอคอย เมื่อวานนี้ 19/10/63 หนุ่มไมค์ พิรัชต์ และ ซาร่า คาซิงกินี ได้ตกลงกันว่า ฝ่ายซาร่า จะพาลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ มาเจอไมค์ โดย ทนายกิ่ง ทนายของซาร่า เผยว่าช่วงนี้ เป็นช่วงที่โรงเรียนที่ภูเก็ตของน้องแม็กซ์เวลล์ปิดเทอม ประมาณ2อาทิตย์ โดยได้นัดแนะกับ ไมค์ ว่าจะให้ลูกชายไปทำกิจกรรมกับพ่อ รวมถึงด้านน้องแม็กซ์เวลล์ เองก็คิดถึงคุณพ่อเช่นกัน โดยมีข้อตกลงระหว่าง ไมค์ เเละ ซาร่า ว่าสามารถพา น้องแม็กเวลล์ ไปนอนด้วยได้ 1 คืน

เรียกได้ว่าสิ้นสุดการรอคอย เมื่อวานนี้ 19/10/63 หนุ่มไมค์ พิรัชต์ และ ซาร่า คาซิงกินี ได้ตกลงกันว่า ฝ่ายซาร่า จะพาลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ มาเจอไมค์
โดย ทนายกิ่ง ทนายของซาร่า เผยว่าช่วงนี้ เป็นช่วงที่โรงเรียนที่ภูเก็ตของน้องแม็กซ์เวลล์ปิดเทอม ประมาณ2อาทิตย์ โดยได้นัดแนะกับ ไมค์ ว่าจะให้ลูกชายไปทำกิจกรรมกับพ่อ รวมถึงด้านน้องแม็กซ์เวลล์ เองก็คิดถึงคุณพ่อเช่นกัน โดยมีข้อตกลงระหว่าง ไมค์ เเละ ซาร่า ว่าสามารถพา น้องแม็กเวลล์ ไปนอนด้วยได้ 1 คืน

เเละล่าสุด หนุ่มไมค์ ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า วันที่รอคอย ในที่สุดก็ได้เจอกันนะคับพี่แม็กซ์ วันนี้มีความสุขมากจริงๆ พี่แม็กซ์ขอให้อุ้มทั้งวันไม่ยอมลงเลย แทบจะรวมร่างกันอยู่แล้ว แด๊ดดี๊รักพี่แม็กซ์มากๆนะคับ วันนี้เราจะกอดกันให้หายคิดถึงกันไปเลย I LOVE YOU 10,000ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้พวกเรา2พ่อลูกนะครับ

ซึ่งงานนี้ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว ทิม พิธา นั้นก็อดใจไม่ไหว โผล่คอมเมนต์กลางไอจี ไมค์ พิรัชต์ หลังได้กลับมาใช้ชีวิตกับลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ อีกครั้ง โดย หนุ่มทิม พิธา ก็ได้เเสดงความคิดเห็นกลางไอจีทันทีเป็นภาษาอังกฤษว่า Congrats! Im happy for you, really แปลเป็นภาษาไทยว่า ยินดีด้วย ฉันมีความสุขสำหรับคุณจริงๆ

 

 

คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว ทิม พิธา อดใจไม่ไหว โผล่คอมเมนต์กลางไอจี ไมค์ พิรัชต์ หลังได้กลับมาใช้ชีวิตกับลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ อีกครั้ง