ร่วมอนุโมทนาบุญ กระแต ศุภักษร ทำบุญครั้งใหญ่ ทอดกฐินสามัคคี ณ ไร่เชิญตะวัน ท่านว.วชิรเมธี

เรียกได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จักสำหรับ ศุภักษร เรืองสมบูรณ์ นามสกุลเดิมก่อนสมรส ไชยมงคล หรือ กระแต เกิด เป็นนักแสดงหญิง และ นักแข่งรถชาวไทย ภูมิลำเนาเป็นชาวตำบลหนองควาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่


เรียกได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จักสำหรับ ศุภักษร เรืองสมบูรณ์ นามสกุลเดิมก่อนสมรส ไชยมงคล หรือ กระแต เกิด เป็นนักแสดงหญิง และ นักแข่งรถชาวไทย ภูมิลำเนาเป็นชาวตำบลหนองควาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่   ศุภักษร ไชยมงคล มีผลงานแสดงภาพยนตร์และละครโทรทัศน์ เริ่มเป็นที่รู้จักจากการประกวดดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล เมื่อปี 1999 พ.ศ. 2542 ด้วยสัดส่วนรูปร่างที่โดดเด่น ประกอบกับการมีส่วนสูงถึง 173 เซนติเมตร เธอจึงกลายเป็นนางแบบถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำในนิตยสารหลายฉบับ


สาวกระเเต ไดด้เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่ม หลุยส์ อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ หลังจากคบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปี ซึ่งทั้งคู่มี น้องเจ้าขา ปุณณชา เรืองสมบูรณ์ และ น้องเจ้าคุณ ปุณณโชค เรืองสมบูรณ์ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ 

เเละล่าสุด ต้องขอร่วมอนุโมทนาบุญ กระแต ศุภักษร ทำบุญครั้งใหญ่ ทอดกฐินสามัคคี ณ ไร่เชิญตะวัน ท่านว.วชิรเมธี โดยงานนี้ สาวกระเเต ได้โพสต์ระบุข้อความว่า กฐินสามัคคี ณ ไร่เชิญตะวัน ขออนุโมทนาสาธุนะคะ

ร่วมอนุโมทนาบุญ กระแต ศุภักษร ทำบุญครั้งใหญ่ ทอดกฐินสามัคคี ณ ไร่เชิญตะวัน ท่านว.วชิรเมธี