สุดยอดลูกกตัญญู นีโน่ เมทนี ก้มกราบเท้า พร้อมทำบุญวันเกิดให้แม่ หลังมีอายุครบรอบ 83 ปี

เรียกได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จักสำหรับ เมทนี บุรณศิริ หรือ นีโน่  เป็นนักแสดง พิธีกร นักร้อง. นักธุรกิจชาวไทยเชื้อสายออสเตรเลีย - อินเดีย เข้าสู่วงการบันเทิงโดยการถ่ายแบบลงโฆษณาสินค้าต่างๆ ต่อมาได้แสดงละครและภาพยนตร์ โดยเป็นพระเอกภาพยนตร์เรื่องแรกและเรื่องเดียวคือ "ขอลูกแก้วเป็นพระเอก" คู่กับ สุนิสา สุขบุญสังข์ 


เรียกได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จักสำหรับ เมทนี บุรณศิริ หรือ นีโน่  เป็นนักแสดง พิธีกร นักร้อง. นักธุรกิจชาวไทยเชื้อสายออสเตรเลีย - อินเดีย
เข้าสู่วงการบันเทิงโดยการถ่ายแบบลงโฆษณาสินค้าต่างๆ ต่อมาได้แสดงละครและภาพยนตร์ โดยเป็นพระเอกภาพยนตร์เรื่องแรกและเรื่องเดียวคือ "ขอลูกแก้วเป็นพระเอก" คู่กับ สุนิสา สุขบุญสังข์ 


ซึ่ง นีโน่ และมีผลงานทางจอเงินและจอแก้วมากมายหลายเรื่อง ด้านการเป็นนักร้อง มีผลงานเพลงกับค่ายคีตา เรคคอร์ดส ในชื่ออัลบั้มว่า "ขอเป็นพระเอก" ในอัลบั้มนี้มีเพลงดังคือ คนขี้เหงา, ผมรักคุณ และ เรามาจากไหน ซึ่งออกวางแผงในปี พ.ศ. 2534 และในปีต่อมาคือ พ.ศ. 2535 ได้ออกอัลบั้มอีกหนึ่งชุดคือ "นีโน่ คัมแบ๊ก"

เเละล่าสุด ต้องบอกว่าเป็นสุดยอดลูกกตัญญูจริงๆ เมื่อ หนุ่มนีโน่ เมทนี ได้โพสต์อินสตราเเกรมขณะก้มกราบเท้า พร้อมทำบุญวันเกิดให้แม่ หลังมีอายุครบ 83 ปี โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า ทำบุญวันเกิดให้แม่83ขวบ มีแต่ความสุขน้าาาาา

สุดยอดลูกกตัญญู นีโน่ เมทนี ก้มกราบเท้า พร้อมทำบุญวันเกิดให้แม่ หลังมีอายุครบรอบ 83 ปี