หนึ่ง จักรวาล สร้างโรงครัว-ห้องน้ำ ถวายวัด หลังทอดกฐินถวายเงินกว่า 5 เเสน ณ วัดบ่อไทยสามัคคี จ.นครสวรรค์

เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่มากความสามารถ สำหรับ จักรวาร เสาธงยุติธรรม หรือ หนึ่ง เป็นนักดนตรี โปรดิวเซอร์ดนตรี ผู้กำกับดนตรี นักเรียบเรียงเพลงชาวไทย เป็นที่รู้จักจากรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง และ I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ

เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่มากความสามารถ สำหรับ จักรวาล  เสาธงยุติธรรม หรือ หนึ่ง เป็นนักดนตรี โปรดิวเซอร์ดนตรี ผู้กำกับดนตรี นักเรียบเรียงเพลงชาวไทย เป็นที่รู้จักจากรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง และ I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ โดย หนึ่ง จักวาล  เริ่มเล่นดนตรีจากคีย์บอร์ด โดยคุณพ่อเป็นคนซื้อให้ ในวัยเด็กช่วยงานขนเครื่องดนตรี ช่วงประถมฯ พ่อทำวงลูกทุ่งให้ ชื่อว่า "จิ๊บจ๊อย" ออกเล่นตามงานต่าง ๆ ทั้งงานโกนจุก ขึ้นบ้านใหม่ งานวัด งานมหรสพ ฯลฯ 
 


ทางด้านรายการโทรทัศน์ หนึ่ง จักรวาล มีส่วนร่วมในหลายรายการ ทั้งในด้านกรรมการและโปรดิวเซอร์ เช่น เดอะแบนด์ไทยแลนด์, Bao Young Blood ดนตรีสร้างคุณค่าชีวิต, เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ Sing Your Face Off, The Mask Singer หน้ากากนักร้อง, I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ และ The Producer นักปั้นมือทอง ซึ่งจักรวารได้รับตำแหน่งสุดยอดโปรดิวเซอร์ คนแรกของประเทศไทยจากรายการนี้ด้วย

เเละล่าสุด ต้องขออนุโมทนาบุญ เมื่อ หนึ่ง จักรวาล สร้างโรงครัว-ห้องน้ำ ถวายวัด หลังทอดกฐินถวายเงินกว่า 5 เเสน ณ วัดบ่อไทยสามัคคี จ.นครสวรรค์ 
โดย หนึ่ง ได้โพสต์ระบุข้อความว่า  เอาบุญมาฝากกัลยามิตรทุกๆท่านครับ และขออนุโมทนาบุญใหญ่กับท่านที่มีจิตศรัทธาร่วมบุญกับครอบครัวของผมทุกท่าน ที่ร่วมสร้างโรงครัวและห้องน้ำ ณ.วัดบ่อไทย สามัคคี ซึ่งผมสานต่อจากพ่อ แม่ และหลวงพี่สมบัติ ที่เคยเลี้ยงดูผมมา....แต่ทุกคนจากผมไปหมดแล้ว และผมได้เคยบวชอยู่ที่นี่ จึงมีความผูกพัน และอยากให้ชาวบ้านแถวนั้นมีที่พึ่งทางใจและมาสวดมนต์ที่วัดนี้ครับ ขอให้ผลบุญนี้ ส่งผลให้ทุกท่านมีความสุข ความเจริญ หมดเคราะห์ หมดโศก หมดโรค หมดภัย มีสติ สมาธิ ปัญญาที่ดี มีงาน มีเงิน มีโชคลาภ มีมิตรที่ดี สุขภาพแข็งแรง ปลดหนี้ปลดสินทั้งหมดด้วยเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ
รวมยอดเงินทำบุญ 599,255 บาท ครับ #งานบุญผ้าป่า #ทำบุญ #หนึ่งจักรวาล #ครอบครัวสาธงยุติธรรม

หนึ่ง จักรวาล สร้างโรงครัว-ห้องน้ำ ถวายวัด หลังทอดกฐินถวายเงินกว่า 5 เเสน ณ วัดบ่อไทยสามัคคี จ.นครสวรรค์

 

[BLEZED UP SPF50,PA+++] ครีม ที่ลองทาครั้งแรก หน้าขาวสว่างเป็นคนละคน!