ธัญญ่า ธัญญาเรศ อวยพรหวานวันเกิดสามี เป๊ก สัณณ์ชัย หลังเพิ่งผ่านพ้นเรื่องร้ายๆ

จากกรณีข่าวที่มีผู้คนให้สนใจมากในขณะนั้นสำหรับข่าวของอดีตนางเอกสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล ที่ได้ออกมาฟาดกลับกิ๊กของสามี เป็ก สัณณ์ชัย เองตระกูล หลังอยากแสดงตัวตนว่าเป็นกิ๊กของ หนุ่มเป็ก จนทำให้เกิดเป็นประเด็นดราม่าใหญ่โต จน สาวธัญญ่า เองสั่งประกาศห้ามสามีกลับไปยุ่งกับสาวรายดังกล่าวอีก ซึ่งทางด้าน หนุ่มเป็ก เองก็เลือกครอบครัวและตัดขาดจากอดีตกิ๊กสาว

จากกรณีข่าวที่มีผู้คนให้สนใจมากในขณะนั้นสำหรับข่าวของอดีตนางเอกสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล ที่ได้ออกมาฟาดกลับกิ๊กของสามี เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล หลังอยากแสดงตัวตนว่าเป็นกิ๊กของ หนุ่มเป๊ก จนทำให้เกิดเป็นประเด็นดราม่าใหญ่โต จน สาวธัญญ่า เองสั่งประกาศห้ามสามีกลับไปยุ่งกับสาวรายดังกล่าวอีก ซึ่งทางด้าน หนุ่มเป๊ก เองก็เลือกครอบครัวและตัดขาดจากอดีตกิ๊กสาว

และต้องบอกเลยว่าตอนนี้เองครอบครัวก็กลับมาแฮปปี้อีกครั้ง ซึ่งถึงแม้ว่าทางด้าน สาวธัญญ่า จะรับรู้ความเจ้าชู้ของสามี แต่เจ้าตัวก็ยังคงสตรองทำหน้าที่แม่ที่ดีของลูกสาว น้องลียา ล่าสุดทางด้าน สาวธัญญ่า ก็ได้ออกมาอวยพรวันเกิดสามีกลางอินสตาแกรมเอาไว้ว่า HBD na daddy ดูแลสุขภาพเพื่อเด็กตัวเล็กๆคนนี้ เพื่อจะเดินส่งเค้าให้ถึงปลายทางนะ..ขอให้มีภาพแบบนี้จนแดดดี๊หลังค่อมนะ

ธัญญ่า ธัญญาเรศ อวยพรหวานวันเกิดสามี เป๊ก สัณณ์ชัย หลังเพิ่งผ่านพ้นเรื่องร้ายๆ