เจี๊ยบ ลลนา โพสต์ร่ายยาวระบายความใจในแท็กหา เชียร์ ฑิฆัมพร หลังรู้สึกผิดต่อยหนัก แบบหมัดต่อหมัด

ถือเป็นประเด็นที่หลายคนยังจับตามอง สำหรับสังเวียนมวยซุปตาร์หญิงคู่แรกของเมืองไทยที่ทุกคนรอคอย ระหว่าง เจี๊ยบ ลลนา สัตว์ประจำตัว “พะยูน” จากทีมขาว ปะทะเดือดกับเพื่อนรัก เชียร์ ฑิฆัมพร  สัตว์ประจำตัว “กระต่ายป่า” จากทีมดำ ถือว่าเป็นมิติใหม่ของวงการบันเทิงไทยและวงการกีฬา ซึ่งแค่เปิดยกเเรกทั้งคู่รัวหมัดใส่กันไม่ยั้ง หมัดเเลกหมัด ซึ่งทั้งคู่ทำได้ดีมาก เรียกเสียงเชียร์คนทั้งสตูได้อย่างคับคั่ง เรียกได้ว่าไม่ทำให้ผิดหวังเลยทีเดียว พอเข้าสู่ยกที่สอง เชียร์เดินหน้านำก่อน ปล่อยหมัดไม่ยั้ง เเต่ด้วยความอึดของหมอเจี๊ยบทำให้ปลายยกปล่อยหมัดใส่เชียร์ไม่หยุดเช่นกัน

เจี๊ยบ ลลนา โพสต์ร่ายยาวระบายความใจในแท็กหา เชียร์ ฑิฆัมพร หลังรู้สึกผิดต่อยหนัก แบบหมัดต่อหมัด

ถือเป็นประเด็นที่หลายคนยังจับตามอง สำหรับสังเวียนมวยซุปตาร์หญิงคู่แรกของเมืองไทยที่ทุกคนรอคอย ระหว่าง เจี๊ยบ ลลนา สัตว์ประจำตัว “พะยูน” จากทีมขาว ปะทะเดือดกับเพื่อนรัก เชียร์ ฑิฆัมพร  สัตว์ประจำตัว “กระต่ายป่า” จากทีมดำ ถือว่าเป็นมิติใหม่ของวงการบันเทิงไทยและวงการกีฬา

ซึ่งแค่เปิดยกเเรกทั้งคู่รัวหมัดใส่กันไม่ยั้ง หมัดเเลกหมัด ซึ่งทั้งคู่ทำได้ดีมาก เรียกเสียงเชียร์คนทั้งสตูได้อย่างคับคั่ง เรียกได้ว่าไม่ทำให้ผิดหวังเลยทีเดียว พอเข้าสู่ยกที่สอง เชียร์เดินหน้านำก่อน ปล่อยหมัดไม่ยั้ง เเต่ด้วยความอึดของหมอเจี๊ยบทำให้ปลายยกปล่อยหมัดใส่เชียร์ไม่หยุดเช่นกัน

มาถึงยกสุดท้าย ทั้งคู่เริ่มอ่อนแรง แต่ก็เเลกหมัดกันไม่แบบไม่มีใครยอมใคร เชียร์พยายามออกหมัดจนเข้าเป้าแทบจะทุกครั้ง ในขณะที่หมอเจี๊ยบมีความอึดเเละทน หลังเวลาในยกสุดท้ายหมดลง เชียร์ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณปาก มีรอยช้ำที่บริเวณจมูก เเละมีอาการเหนื่อย ก่อนที่ทีมงานจะนำตัวเชียร์ส่งโรงพยาบาล โดยผลการแข่งขัน คือ “เสมอกัน”

โดยจากนั้น ทางด้าน อองตวน ปินโต โค้ช10 Fight 10 ซึ่งเป็นโค้งฝ่ายสีดำฝั่ง เชียร์ ฑิฆัมพร ก็ได้ออกมาอัพเดทอาการผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "อาการดีขึ้นแล้วนะครับทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจนะครับ #สู้ต่อไป  #TeamBlack#10fight10season2" ซึ่งมีคนในวงการบันเทิงแห่คอมเม้นต์เป็นกำลังใจล้นหล้าม

ก่อนที่สาวเชียร์ จะออกมาโพสต์คลิป พร้อมแคปชั่นว่า "ขอบคุณทุกกำลังใจจริงๆนะคะสำหรับค่ำคืนนี้ เชียร์เต็มที่มากๆแล้วค่ะ ขอบคุณทุกคนจริงๆนะคะ ขอโทษด้วยนะคะที่อยู่ไม่จบรายการ ไม่ได้ลาเพื่อนๆพี่ๆและแฟนคลับทุกคนที่มาเชียร์กันเลย อยากถ่ายรูปด้วยมากๆ และสุดท้ายขอบคุณคู่ชกคนเก่งด้วยนะ เก่งมากเพื่อน @jeab_lalana ดีใจที่ได้ชกด้วยกันนะ #10fight10season2 #10fight10ss2" แถม  เจี๊ยบ ลลนา ยังโผล่คอมเม้นต์ สาวเชียร์ หลังอีกฝ่ายเคลื่อนไหวอัพเดทอาการว่า "รักเมิงนะ เมิงสุดยอดมาก ป่ะถ่ายรายการกันต่อ555"

และต่อจากนั้นไม่นาน ทางด้าน เดียร์ หวานใจของ หมอเจี๊ยบ ได้ออกมาโพสต์ภาพความอดทน และความทรมานตลอดช่วงการฝึกก่อนขึ้นชกมาให้ชม พร้อมกับเขียนแคปชั่นเล่าเรื่องว่า “สิ่งเดียวที่นักมวยคนนี้ไม่บาดเจ็บ คือหัวใจนักสู้ที่ไม่ยอมแพ้ของเค้า พอถึงวันขึ้นชกบนสังเวียนมวย @jeab_lalana สู้ออกมาได้เหมือนนักรบที่ไม่เคยมีบาดแผล เหมือนนักรบที่ไม่เคยมีน้ำตามาก่อน เบื้องหลังกว่าจะมี 3 ยก 3 นาทีให้ทุกคนเห็นบนเวที คือชั่วโมงการฝึกหนักหลักร้อยชั่วโมง คือวินัย ความทุ่มเท ความอดทนและที่สำคัญคือใจที่ไม่ยอมแพ้ ขอแสดงความยินดีกับพี่เจี๊ยบและพี่เชียร์ ภูมิใจในทั้งคู่มากๆ You two put on a superb show และขอเป็นกำลังใจให้ใครก็ตามที่กำลังสู้เพื่อบางสิ่งบางอย่างอยู่ ขอให้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปให้ได้อย่างเข้มแข็งเหมือนที่พี่เจี๊ยบผ่านมา และขอให้โชคดีนะคะ #ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอ”

นอกจากนี้ สาวเจี๊ยบ ก็ได้เคลื่อนไหวโพสต์ร่ายยาว แท็กหา เชียร์ ฑิฆัมพร ในอินสตาแกรมส่วนตัว  jeab_lalana พร้อมข้อความระบุว่า "ขอบคุณ @cheerny14 ที่ในที่สุดเราสองคนก็ทำสำเร็จ สุดท้ายแล้วผลจะออกมาอย่างไรไม่ได้สำคัญสำหรับเราสองคนเลย เราแค่ขึ้นมาพิสูจน์และเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆคน ว่าไม่ว่าคุณจะเป็นใครเพศไหนขอแค่มีใจที่มุ่งมั่นพอคุณสามารถพิชิตสิ่งที่อยู่ตรงหน้าได้เสมอ วันนี้พวกเราสองคนลบคำสบประมาทได้แล้วว่ามวยหญิงเอามาต่อยกันขำไม่ต่อยจริงหรอก เราสองคนสามารถทำหน้าที่นักชกได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด เชียร์ชนะใจเจี๊ยบและเจี๊ยบก็ชนะใจตัวเอง
สุดท้ายรักมึงนะเชียร์ จะไม่พูดคำนี้พร่ำเพรื่อละเดี๋ยวเหลิง555"

เจี๊ยบ ลลนา โพสต์ร่ายยาวระบายความใจในแท็กหา เชียร์ ฑิฆัมพร หลังรู้สึกผิดต่อยหนัก แบบหมัดต่อหมัด

เจี๊ยบ ลลนา โพสต์ร่ายยาวระบายความใจในแท็กหา เชียร์ ฑิฆัมพร หลังรู้สึกผิดต่อยหนัก แบบหมัดต่อหมัด

ภาพ jeab_lalana

 

เจี๊ยบ ลลนา โพสต์ร่ายยาวระบายความใจในแท็กหา เชียร์ ฑิฆัมพร หลังรู้สึกผิดต่อยหนัก แบบหมัดต่อหมัด

>> Lazada ลดแหลก แจกกระจาย ถูกสุดในรอบปี! 11.11 ฟรีจัดส่ง  ลดสูงสุด 90% <<