ชาวเน็ตวิจารณ์ภาพล่าสุด ปุ๊กกี้ ปริศนา หลังศาลพิพากษาให้จำคุกตลอดชีวิต

ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ ได้เบิกตัว ปุ๊กกี้ ปริศนา จากทัณฑสถานหญิงกลาง เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร และ นายหง เจิ้ง อี้ ชาวไต่หวัน กับ นายชลวิทย์ หรือ “ไก่”  คีตะตระกูล สามีของ “ปุ๊กกี้” จากเรือนจำพิเศษดรุงเทพมหานคร มายังศาลอาญา เพื่อฟังคำพิพากษาในคดีที่ พนักงานอัยการ เป็นโจทก์ยื่นฟ้องฟ้อง นายหง เจิ้ง อี้ (HUNG CHENG) อายุ 29 ปี ชาวไต้หวัน , นายชลวิทย์ หรือไก่ คีตะตระกูล อายุ 51 ปี ชาว กทม. สามีของปุ๊กกี้ ร่วมกันสมคบกันค้ายาเสพติด คดีนี้จำเลยให้การรับสารภาพ  ศาลจึงได้พิพากษาว่า การกระทำของจำเลยเป็นความผิดหลายกรรมต่างกัน ให้ลงโทษทุกกรรม  จำคุกจำเลยที่ 1 จำนวน 25 ปี ปรับ 2,500,000 บาท และจำคุกจำเลยที่ 2 และ 3 ตลอดชีวิต และปรับ 3,600,000 บาท แต่จำเลยให้การเป็นประโยชน์ลดโทษให้กึ่งหนึ่ง คงเหลือจำคุกจำเลยที่ 1 จำนวน 12 ปี 6 เดือน และปรับ 1,250,000 บาท และลดโทษจำเลยที่ 2 และ 3 คงเหลือ จำคุก 38 ปี 9 เดือน และปรับอีก 1,800,000 บาท หากไม่ชำระค่าปรับให้กักขังแทนค่าปรับ ของกลางให้ริบ

ชาวเน็ตวิจารณ์ภาพล่าสุด ปุ๊กกี้ ปริศนา หลังศาลพิพากษาให้จำคุกตลอดชีวิต

ถือเป็นเรื่องราวที่ช็อคไปทั้งโลกโซเชียล หลังจากหน้าที่ตำรวจจากกองบัญชาการปราบปราม ได้นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านเดอะเทอเรส และเข้าจับกุมพบ เป็นชาวไทย 2 คน คือ "ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง" นักร้องสาวลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย พร้อมแฟนหนุ่ม และชาวไต้หวัน 1 ราย

เเละหากเมื่อย้อนกลับไป ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง เริ่มผลงานแรกในวงการบันเทิงด้วยการแสดงมิวสิคซีรีส์ในอัลบั้มชุดแรกของ "ศรราม เทพพิทักษ์" ในช่วงต้นปี 2538 ซึ่งมิวสิคซีรีส์ดังกล่าวถูกนำมาตัดต่อเป็นมิวสิควิดีโอเพลง อย่าใส่ใจ หลังจากนั้นช่วงกลางปี 2538 ได้ร้องเพลงประกอบละครเรื่องเงาราหูทางช่อง 3 ในเพลง คงมีสักวัน ซึ่งถือเป็นผลงานเพลงแรกในฐานะนักร้อง

 และช่วงต้นปีพ.ศ. 2539 ปุ๊กกี้ ปริศนาได้มีผลงานเพลงอัลบั้มแรกในชื่ออัลบั้ม Pookie วางแผงเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2539 มีเพลงฮิตเช่น แข็งใจ Z เลย ขอแค่มีเธอ เหตุผลข้อเดียว "ช็อกโกแลต" และ "เป็นไปได้ไหม" โดยเพลง "ขอแค่มีเธอ" ยังได้ถูกนำไปประกอบละครเรื่อง "ปีหนึ่งเพื่อนกัน" และ "วันอัศจรรย์ของผม" อีกด้วย ซึ่งอัลบั้มชุดนี้ได้มีการเปลี่ยนปกฉลองความสำเร็จซึ่งมียอดขายมากกว่าหนึ่งล้านตลับ และยังเป็นอัลบั้มที่มียอดจำหน่ายสูงสุดติดอันดับท็อป 5 ของประเทศไทยในปีนั้นอีกด้วย 

โดยในช่วงปลายปีดังกล่าว "ปุ๊กกี้ ปริศนา" ได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ "ล่องจุ๊น ขอหมอนใบนั้นที่เธอฝันยามหนุน" ในเพลง "พรุ่งนี้" ซึ่งได้รับรางวัลเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากงานประกาศผลตุ๊กตาทองในปีนั้นอีกด้วย หลังจากนั้นในปีพ.ศ. 2540 ได้มีอัลบั้มพิเศษออกมา โดยเป็นการนำเพลงเก่า ทั้งเพลงไทยและเพลงสากลมาร้องใหม่ ในอัลบั้ม Wowderful! มีเพลงฮิตเช่น SHA-LA-LA-LA-LA ,ใกล้ (เพลงใหม่เพลงเดียวในอัลบั้ม) , ไม่เคยรักกันเลยใช่ไหม (เพลงเก่าของหนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์) และ "HOW CAN LOVE HURT SO MUCH โดยอัลบั้มนี้ก็มียอดขายมากกว่าล้านตลับเช่นกัน

ด้านชีวิตครอบครัว "ปุ๊กกี้ ปริศนา" ได้ผ่านการแต่งงานมาถึง 3 ครั้ง โดยครั้งแรกเธอได้แต่งงานกับ "ต๋อง สุรพันธุ์ จำลองกุล" อดีตนักร้องวงทู ที่ตกเป็นข่าวฮือฮาในเรื่องที่อายุยังน้อยและกำลังมีชื่อเสียงในวงการเพลง อีกทั้งยังเป็นการไม่เห็นด้วยของคุณแม่ ทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 2 คน โดยคนโตเป็นลูกสาว อีกคนเป็นลูกชาย ชื่อ "น้องเพบเบิ้ล" และ "น้องแบมแบม" ต่อมาทั้งคู่ตัดสินใจหย่าร้างกันเมื่อกลางปี 2547

อย่างไรก็ตามล่าสุดศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ ได้เบิกตัว ปุ๊กกี้ ปริศนา จากทัณฑสถานหญิงกลาง เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร และ นายหง เจิ้ง อี้ ชาวไต่หวัน กับ นายชลวิทย์ หรือ “ไก่”  คีตะตระกูล สามีของ “ปุ๊กกี้” จากเรือนจำพิเศษดรุงเทพมหานคร มายังศาลอาญา เพื่อฟังคำพิพากษาในคดีที่ พนักงานอัยการ เป็นโจทก์ยื่นฟ้องฟ้อง นายหง เจิ้ง อี้ (HUNG CHENG) อายุ 29 ปี ชาวไต้หวัน , นายชลวิทย์ หรือไก่ คีตะตระกูล อายุ 51 ปี ชาว กทม. สามีของปุ๊กกี้ ร่วมกันสมคบกันค้ายาเสพติด คดีนี้จำเลยให้การรับสารภาพ 

ศาลจึงได้พิพากษาว่า การกระทำของจำเลยเป็นความผิดหลายกรรมต่างกัน ให้ลงโทษทุกกรรม  จำคุกจำเลยที่ 1 จำนวน 25 ปี ปรับ 2,500,000 บาท และจำคุกจำเลยที่ 2 และ 3 ตลอดชีวิต และปรับ 3,600,000 บาท แต่จำเลยให้การเป็นประโยชน์ลดโทษให้กึ่งหนึ่ง คงเหลือจำคุกจำเลยที่ 1 จำนวน 12 ปี 6 เดือน และปรับ 1,250,000 บาท และลดโทษจำเลยที่ 2 และ 3 คงเหลือ จำคุก 38 ปี 9 เดือน และปรับอีก 1,800,000 บาท หากไม่ชำระค่าปรับให้กักขังแทนค่าปรับ ของกลางให้ริบ

แต่ที่ทำหลายคนตกอกตกใจก็คือสภาพที่เปลี่ยนไปของสาวปุ๊กกี้ ที่ดูอวบขึ้น จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ชาวเน็ตวิจารณ์ภาพล่าสุด ปุ๊กกี้ ปริศนา หลังศาลพิพากษาให้จำคุกตลอดชีวิต

ชาวเน็ตวิจารณ์ภาพล่าสุด ปุ๊กกี้ ปริศนา หลังศาลพิพากษาให้จำคุกตลอดชีวิต

ชาวเน็ตวิจารณ์ภาพล่าสุด ปุ๊กกี้ ปริศนา หลังศาลพิพากษาให้จำคุกตลอดชีวิต

ชาวเน็ตวิจารณ์ภาพล่าสุด ปุ๊กกี้ ปริศนา หลังศาลพิพากษาให้จำคุกตลอดชีวิต

ชาวเน็ตวิจารณ์ภาพล่าสุด ปุ๊กกี้ ปริศนา หลังศาลพิพากษาให้จำคุกตลอดชีวิต

>> Lazada ลดแหลก แจกกระจาย ถูกสุดในรอบปี! 11.11 ฟรีจัดส่ง ลดสูงสุด 90% <<