อาม ชุติมา เล่าย้อนนาทีระทึกหวิดถูกยิง ขณะเสร็จจากถ่ายทำเอ็มวี

เชื่อว่าหลายๆคนคงจำกันได้ดี หลังจากที่ อาม ชุติมา โสดาภักดิ์ ถึงกับช็อก เมื่ออยู่ๆต้องตกอยู่ในสถานการณ์อันตรายแบบไม่รู้ตัวเพราะเจอคนไล่ยิงกันแถมรถของเธอยังถูกลูกหลงจากเหตุการณ์ดังกล่าวอีกด้วย โดย สาวอาม เคยได้เผยเรื่องนี้ลงในเฟซบุ๊ก ด้วยการโพสต์ภาพแชทที่ตนนั้นคุยกับทีมงานคนหนึ่งขณะกำลังไปทำงาน แต่ดันเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันมีการไล่ยิงกันกลางถนน  พร้อมด้วยแคปชั่นว่า "ตกใจมาก เมื่อกี้กินข้าวเสร็จ มีคนไล่ยิงกันตรงถนน ได้ยินเสียงปืนโคตรใกล้และมีรอยกระสุน ที่รถด้วย โคตรโชคดี ที่ไม่มีใครเป็นอะไร"

อาม ชุติมา เล่าย้อนนาทีระทึกหวิดถูกยิง ขณะเสร็จจากถ่ายทำเอ็มวี

เชื่อว่าหลายๆคนคงจำกันได้ดี หลังจากที่ อาม ชุติมา โสดาภักดิ์ ถึงกับช็อก เมื่ออยู่ๆต้องตกอยู่ในสถานการณ์อันตรายแบบไม่รู้ตัวเพราะเจอคนไล่ยิงกันแถมรถของเธอยังถูกลูกหลงจากเหตุการณ์ดังกล่าวอีกด้วย

โดย สาวอาม เคยได้เผยเรื่องนี้ลงในเฟซบุ๊ก ด้วยการโพสต์ภาพแชทที่ตนนั้นคุยกับทีมงานคนหนึ่งขณะกำลังไปทำงาน แต่ดันเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันมีการไล่ยิงกันกลางถนน  พร้อมด้วยแคปชั่นว่า "ตกใจมาก เมื่อกี้กินข้าวเสร็จ มีคนไล่ยิงกันตรงถนน ได้ยินเสียงปืนโคตรใกล้และมีรอยกระสุน ที่รถด้วย โคตรโชคดี ที่ไม่มีใครเป็นอะไร"

 

ล่าสุด สาวอาม ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ช่วงนั้นเป็นช่วงที่เราถ่ายเอ็มวี แล้วทีนี้มันเหมือนกับผับเลิก ซึ่งมันก็เกิดเหตุการณ์อะไรไม่รู้ในร้าน มันเหมือนกับเขาไล่ยิงกัน แต่เราก็ไม่ทราบว่าเขาไล่ยิงอะไร เราทราบแค่ว่าตอนที่เรากำลังกลับรถ เขาไล่ยิงกันมาพอดี เราถ่ายเอ็มวีเสร็จแล้วค่ะ แล้วก็กินข้าวต่อ แต่โชคดีที่เขายิงมาไกล และกระสุนมันน่าจะลงที่พื้นก่อน ก่อนที่จะกระเด็นมาโดนรถ ตำแหน่งที่โดนไกลอยู่นะคะ ประมาณ 50 เมตรได้ แต่ว่าเสียงดังมาก”

โดนข้างรถ ทุกคนหมอบกลัวตายเฉียดตายที่สุด?

“โดนข้างรถค่ะ หลังเบาะหลัง ตอนนั้นนั่งในรถทุกคน ทุกคนเตรียมตัวหมอบ กลัวมาก แต่ใจเราก็คิดนะ ว่าเรามีของดี มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง แต่ในอีกแง่มุมหนึ่งคือเขายิงมาไกล ใช้คำว่าเฉียดตายได้เลย ตอนนั้นไม่ได้ท่องอะไรเลยค่ะ แต่พี่ที่เป็นผู้กำกับ เขาโทร.มาบอกว่าให้รีบกลับห้อง เพราะมีเหตุการณ์คนไล่ยิงกันอยู่ ตรงถนนที่เราไปกินข้าว เราก็เลยบอกเขาไปว่า โดนรถแล้วค่ะพี่ ตกใจมากค่ะ แต่ก็โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไรเลย”
 

>> ผิวสวยสุดปัง L’Oreal Paris Thailand คลิก <<

 

พกของขลังหนักกว่าเดิม?

“หลายหลวงพ่อเหมือนกันค่ะ เยอะ เยอะมาก ยิ่งหลังหลังผ่านเหตุการณ์นี้มายิ่งพกมากกว่าเดิม เวลาไปไหนบอกกล่าวแม่ย่านาง บอกกล่าวปู่พญานาค บอกสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที้งหลาย ให้คุ้มครองลูกหลาน”

โร่ทำบุญสะเดาะเคราะห์?

“ทำแล้วค่ะ ไปทอดกฐินที่วัดหลวงพ่อรวย จริงๆ โดนส่วนตัวก็ไม่ได้คิดหรอกค่ะ ว่าจะสะเดาะเคราะห์อะไร เพราะเราตั้งใจจะไปทำบุญของเราอยู่แล้ว ตอนนี้ 21 ปีบริบูรณ์ค่ะ ใกล้เบญจเพสแล้ว ปกติก็กังวลเรื่องเดินทางบ้างค่ะ แต่หลักๆ ที่ต้องเซฟก็คือคนขับรถ คือเราจะมีคนขับรถ 2 คนไว้เปลี่ยน ขับกลางคืนกับขับกลางวัน เราไม่ได้แจ้งความค่ะ คือลูกกระสุนมันแค่เฉียดๆ รถ มันไม่ได้ร้ายแรงถึงขั้นทะลุเข้ามาหรือโดนใคร อีกอย่างเราไม่ทราบด้วย ว่าใครเป็นคนยิง เราก็มองโลกในแง่ดี แค่ไม่มีใครเป็นอะไร ก็ดีมากแล้ว ไม่มีเจ้าหน้าที่มาดูแลค่ะ แฟนๆ ละแวกนั้นเขาก็บอกว่าอีกแล้ว เหมือนเหตุการณ์มันเกิดขึ้นบ่อย เหมือนเขาทะเลาะกันทั่วไป จนเป็นเรื่องปกติไปแล้ว แต่เอาจริงๆ นะ ตอนนั้นเราไม่ได้คิดเลยว่าเป็นเสียงปืน เราคิดว่าเป็นเสียงบรื้นรถ มองโลกในแง่ดี แต่พี่ๆ ในรถก็บอกว่ายังไงก็ใช่เสียงปืน ประมาณ 6-7 คนค่ะ เป็นรถฟอร์จูนเนอร์”

อาม ชุติมา เล่าย้อนนาทีระทึกหวิดถูกยิง ขณะเสร็จจากถ่ายทำเอ็มวี

อาม ชุติมา เล่าย้อนนาทีระทึกหวิดถูกยิง ขณะเสร็จจากถ่ายทำเอ็มวี

ภาพ arm_chutima1999

 

อาม ชุติมา เล่าย้อนนาทีระทึกหวิดถูกยิง ขณะเสร็จจากถ่ายทำเอ็มวี

>> Lazada ลดแหลก แจกกระจาย ถูกสุดในรอบปี! 11.11 ฟรีจัดส่ง ลดสูงสุด 90% <<