บอล เชิญยิ้ม ไม่ลืมวันสำคัญ โพสต์ซึ้งอวยพรวันเกิด โรเบิร์ต สายควัน หลังจากโลกใบนี้ไปชั่วนิรันดร์

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่เศร้าโศกของวงการบันเทิง เมื่อ 19 ก.ย. 63 ตลกชื่อดัง บอล เชิญยิ้ม ได้แจ้งข่าวร้าย ถึง  โรเบิร์ต สายควัน  ดาวตลกชื่อดัง ที่ได้เสียชีวิตลงแล้วในวัย 54 ปี ที่ โรงพยาบาลเสรีรักษ์ โดยทางด้าน บอล เชิญยิ้ม ได้โพสต์ภาพคู่กับโรเบิร์ต พร้อมกับข้อความว่า "หลับให้สบายนะพี่" โดยกำหนดงาน โรเบิร์ต สายควัน นั้นคือวันที่  20-26 กันยายน สวดพระอภิธรรมเวลา19.00 วัดสุทธิสะอาด นิมิตรใหม่31 กทม.

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่เศร้าโศกของวงการบันเทิง เมื่อ 19 ก.ย. 63 ตลกชื่อดัง บอล เชิญยิ้ม ได้แจ้งข่าวร้าย ถึง โรเบิร์ต สายควัน  ดาวตลกชื่อดัง ที่ได้เสียชีวิตลงแล้วในวัย 54 ปี ที่ โรงพยาบาลเสรีรักษ์ โดยทางด้าน บอล เชิญยิ้ม ได้โพสต์ภาพคู่กับโรเบิร์ต พร้อมกับข้อความว่า "หลับให้สบายนะพี่" โดยกำหนดงาน โรเบิร์ต สายควัน นั้นคือวันที่  20-26 กันยายน สวดพระอภิธรรมเวลา19.00 วัดสุทธิสะอาด นิมิตรใหม่ 31 กทม.

เเละล่าสุด บอล เชิญยิ้ม นั้นก็ไม่ลืมวันสำคัญ โพสต์ซึ้งอวยพรวันเกิด โรเบิร์ต สายควัน หลังจากโลกใบนี้ไปชั่วนิรันดร์ โดย บอล เชิญยิ้ม ได้โพสต์ระบุข้อความว่า คิดถึงอยากเจอ อยากได้ยินเสียง ก็ทำได้เพียงดูรูปเท่านั้น วันเกิดทุกปี ผมจะมีเค้กให้ได้เป่า และพวกเราจะอยู่กินข้าวกันในวันเกิดพี่ ขอให้พี่ได้กลับมาเกิดใหม่ ไวๆเน้อ มีความสุขในภพภูมิ ที่ดีนะพี่ คนทางนี้คิดถึงไม่มีเปลี่ยนแปลง สุขสันต์วันเกิด โรเบริต สายควัน

บอล เชิญยิ้ม ไม่ลืมวันสำคัญ โพสต์ซึ้งอวยพรวันเกิด โรเบิร์ต สายควัน หลังจากโลกใบนี้ไปชั่วนิรันดร์