โบว์ แวนด้า เผยพินัยกรรม ปอ ทฤษฎี ไม่มีจริง ก่อนหน้านี้แค่พูดขำๆในรายการ

จนกระทั่งล่าสุด เเม่โบว์ แวนด้า ได้ออกมาชี้แจ้งว่าเรื่องพินัยกรรมของ ปอ ทฤษฎี ที่เล่าในรายการนั้นแค่เขียนไว้เล่นๆ จริงๆ แล้วอดีตสามีไม่ได้ทำพินัยกรรมอะไรไว้เลย

โบว์ แวนด้า เผยพินัยกรรม ปอ ทฤษฎี ไม่มีจริง ก่อนหน้านี้แค่พูดขำๆในรายการ

เรียกได้ว่าว่าเป็นคุณแม่ที่ทั้งสวยและทั้งเก่งมากๆ สำหรับ "เเม่โบว์ แวนด้า" หรือ "แวนด้า สหวงษ์" ภรรยาของ พระเอกหนุ่มผู้ล่วงลับไปแล้ว "ปอ ทฤษฎี สหวงษ์" และเป็นคุณแม่ของ "น้องมะลิ" หรือ "ด.ญ.พาขวัญ สหวงษ์" ถึงแม้หลังจากที่สูญเสียเสาหลักของบ้านไป "แม่โบว์" จะต้องทำทำหน้าที่ทั้งพ่อและเเม่ให้กับ "น้องมะลิ" 

ทั้งนี้ "แม่โบว์" ก็ทำหน้าที่นี้ได้ดีอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ไม่ว่าจะโดนกระเเสต่างๆ นานา แต่แม่โบว์ก็เข้มแข็งเดินหน้าทำงานทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ทำให้เเฟนคลับต่างก็เทใจให้กับแม่โบว์แถมยังเอ็นดูน้องมะลิกันทั้งประเทศ
 

โดยก่อนหน้านี้ โบว์ แวนด้า และลูกสาว น้องมะลิ พาขวัญ ได้มาออกรายการพ่อบ้านงานเข้า เผยความคิดถึงของน้องมะลิต่อพ่อปอ ทฤษฎี โดย โบว์ เล่าว่า "เขาคิดถึงพ่อเขาบ่อย บางทีคิดถึงมากๆ เขาจะไปยืนหน้ารูปพ่อเขา แล้วบอก รู้ไหมว่าคิดถึงเนี่ย สไตล์เขา พรุ่งนี้จะไปเที่ยวไปด้วยกันไหม เอ้าไปพ่อเวลาขนของขึ้นรถ เขาเข้าใจแล้ว"

ถามว่าปอได้ฝากพินัยกรรมอะไรให้น้องมะลิหรือไม่ โบว์ เผยว่าไม่มี มีแต่ให้โบว์ โดยเสนาลิง พิธีกรถึงกับเผยติดตลกว่า “พินัยกรรมนี้เขียนไว้ทำลำบากมาก เปิดเผยมาพินัยกรรมที่ทำโคตรยาก”

ซึ่ง โบว์ เผยว่า "ตอนยังไม่มีน้องมะลิ งอนกัน ปอ เขียนใส่กระดาษ 2 ใบ ข้าพเจ้า นายทฤษฎี สหวงษ์ หากถึงแก่กรรม ขอยกทรัพย์สิน ในส่วน 1 2 3 4 5 ให้กับ น.ส.แวนด้า มีน้าโป๊ะ หมาของเขา มินิคันเขียวเก่าๆ ที่เขารักมาก"

หาก น.ส.แวนด้า ทอดทิ้ง น้าโป๊ะ ข้าพเจ้าขอยึดทรัพย์สิน ทั้งหมดตั้งแต่ข้อ1-5 เพื่อไปขายทอดแล้วไปบริจาคให้มูลนิธิทุกมูลนิธิ โดย น.ส.แวนด้า จะไม่ได้สักสลึงเดียว แต่ยังมีติ่งว่า แต่ข้าพเจ้าขอมอบ 1 ล้านให้ ด.ช.ออโต้ ลูกอีกคน เขาเอากระดาษมาแปะที่กระจก เราตื่นขึ้นมาเห็นก็ขำ ก็ทำให้หมด น้าโป๊ะก็เสียไปไม่นานมานี้อายุเยอะ ส่วนรถยังอยู่ ต้องเอาไปซ่อม

ดีลสุดคุ้ม ร้อนแรงสุดๆ ขายขาดทุน​ ส่งตรงถึงบ้าน​ ช้อป 11 พ.ย. นี้

จนกระทั่งล่าสุด สาวโบว์ ได้ออกมาชี้แจ้งว่าเรื่องพินัยกรรมของ ปอ ทฤษฎี ที่เล่าในรายการนั้นแค่เขียนไว้เล่นๆ จริงๆ แล้วอดีตสามีไม่ได้ทำพินัยกรรมอะไรไว้เลย

โบว์ : “เป็นเรื่องที่คุยเล่นกันในรายการแต่กลับกลายเป็นเรื่องที่จริงจังมากเลย แถมโดนดรามากันไปอีก มันเป็นพินัยกรรมย่อมๆ ที่พี่ปอเขาทำขึ้นมาเองก่อนที่มะลิจะเกิด ตอนที่เราอยู่ด้วยกันพี่ปอเขาก็เขียนด้วยกระดาษA4 2 หน้า ปั๊มลายมือแล้วก็เขียน หากข้าพเจ้านายทฤษฎี สหวงษ์ถึงแก่กรรมข้างเจ้าขอมอบทรัพย์สิน ข้อที่1 มีทรัพย์สินอะไรบ้าง ข้อที่ 2 มีรถมินิรุ่นเก่าของเขาที่เขาทิ้งไว้ให้เราซ่อมจนถึงวันนี้ ข้อที่ 3 ก็จะมีน้าโปะ หมาหลังอานที่เขารับมาเลี้ยง สิ่งสุดท้ายก็คือหากนางสาวแวนด้าไม่ทำตามตั้งแต่ข้อ 1 ยันข้อสุดท้ายถือว่าโมฆะและขอยึดทรัพย์สินทั้งหมดบริจาคให้มูลนิธิทั่วไปเลย และไม่ให้นางสาวแวนด้าสักสลึงแดงเดียว แล้วก็ปั๊มลายนิ้วมือ เขียนกำกับ มีติ่งนิดนึงอีกว่า ขอแบ่งเงิน 1 ล้านบาทให้เด็กชายออโต้ไป

ก็เหมือนเป็นอะไรที่เราเล่นกัน แต่มันมีลายมือ ลายเซ็นกำกับด้วย ตอนนี้ก็ไม่มีอะไรแล้วค่ะมรดกก็มีแค่ชิ้นเดียว สรุปคือพี่ปอไม่มีพินัยกรรม มีแต่ที่เขียนเล่นกันกุ๊กกิ๊ก แต่แฝงความจริง นี่แหละคือสิ่งที่มีค่าที่สุด แล้วก็มีรถมินิที่ต้องซ่อมกันไป ซ่อมจนกว่าจะให้คนนี้ (มะลิ) ขับไปมหาวิทยาลัยได้ ตอนนี้ซ่อมกันบานปลายเลยค่ะ น้าโปะก็เสียชีวิตไปแล้ว ก็ดูแลกันจนถึงวินาทีสุดท้ายกันแล้วจริงๆ ก็ทำให้หมดแล้วนะ”

โบว์ แวนด้า เผยพินัยกรรม ปอ ทฤษฎี ไม่มีจริง ก่อนหน้านี้แค่พูดขำๆในรายการ

โบว์ แวนด้า เผยพินัยกรรม ปอ ทฤษฎี ไม่มีจริง ก่อนหน้านี้แค่พูดขำๆในรายการ

โบว์ แวนด้า เผยพินัยกรรม ปอ ทฤษฎี ไม่มีจริง ก่อนหน้านี้แค่พูดขำๆในรายการ

ภาพ vanda29

โบว์ แวนด้า เผยพินัยกรรม ปอ ทฤษฎี ไม่มีจริง ก่อนหน้านี้แค่พูดขำๆในรายการ Lazada ลดแหลก แจกกระจาย ถูกสุดในรอบปี!11.11 ฟรีจัดส่ง ลดสูงสุด 90%