เบลล์ ภรรยา แทค ภรัณยู เผยเหตุที่ยอมให้ลงรูปครอบครัวครั้งแรก หลังเคยถูกวิจารณ์หนักหน้าตาน่าเกลียดไม่เหมาะสมกับสามี

หลังจาก "แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" ได้ออกมาประกาศเลิกลากับภรรยา "เบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล" ก่อนที่ "หนุ่มแทค" จะออกมาให้สัมภาษณ์กำกวมถึงความสัมพันธ์ในฐานะสามีภรรยา บอกยังปกติ แต่แยกกันอยู่ตั้งแต่คลอดลูกแล้ว  แต่ไม่นานก็ลบทิ้งไป และหลังจากนั้นแทคก็ไม่พูดถึงเรื่องนี้อีกเลย ทั้งนี้ล่าสุด หนุ่มแทค ภรัณยู ได้ทำฮือฮาโพสต์ภาพครอบครัวครั้งแรก โดยมีภรรยาอย่าง ไฮโซสาว เบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล และ น้องภารัน ลูกชาย ร่วมเฟรมด้วย

เบลล์ ภรรยา แทค ภรัณยู เผยเหตุที่ยอมให้ลงรูปครอบครัวครั้งแรก หลังเคยถูกวิจารณ์หนักหน้าตาน่าเกลียดไม่เหมาะสมกับสามี

หลังจาก "แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" ได้ออกมาประกาศเลิกลากับภรรยา "เบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล" ก่อนที่ "หนุ่มแทค" จะออกมาให้สัมภาษณ์กำกวมถึงความสัมพันธ์ในฐานะสามีภรรยา บอกยังปกติ แต่แยกกันอยู่ตั้งแต่คลอดลูกแล้ว  แต่ไม่นานก็ลบทิ้งไป และหลังจากนั้นแทคก็ไม่พูดถึงเรื่องนี้อีกเลย

ทั้งนี้ล่าสุด หนุ่มแทค ภรัณยู ได้ทำฮือฮาโพสต์ภาพครอบครัวครั้งแรก โดยมีภรรยาสาวอย่าง ไฮโซสาว เบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล และ น้องภารัน ลูกชาย ร่วมเฟรมด้วย

กลับมาใช้ชีวิตร่วมกันแล้ว?

“มันไม่ใช่กลับมาใช้ชีวิตร่วมกันหรอก แต่เอาจริงๆ อยากจะบอกกับทุกคนมากเลย เราไม่เคยเลิกกันเลย (ยิ้ม) ด้วยความที่พี่แทคเขามีคาแรกเตอร์กวนๆ แบบนี้ เวลาตอบนักข่าวทำให้บางคนเขาก็ตีความกันไป”

เพราะเราไม่ได้ลงภาพพร้อมหน้าครอบครัวเลย?

“ที่จริงลิ้นกับฟันมันก็มีบ้างความเป็นครอบครัวเนอะ แต่เอาจริงๆ ตั้งแต่คบกันมาเราไม่เคยเลิก ไม่เคยพูดถึงคำนั้นเลยค่ะ”

มีบ้างมั้ยที่แยกกันอยู่?

“มีแค่ตอนแรกที่บ้านและห้องก็ยังไม่เสร็จค่ะ พี่แทคก็ต้องทยอยขนของด้วย ก็เลยต้องไปๆ มาๆ ช่วงแรก จนช่วงหลังๆ พอบ้านเสร็จแล้ว และไหนๆ ร้านกาแฟด้านหน้าก็ยังว่างอยู่ ก็เลยทำร้านสักซะเลย ก็คุยๆ กันว่างั้นไม่ต้องไปไหนแล้ว เวลาทำงานเสร็จก็กลับมาดูร้าน เสร็จก็กลับเข้าบ้าน”

ก็เรียกว่าตอนนี้อยู่เป็นครอบครัวปกติ?

“ใช่ค่ะ”

เปิดร้านสักผูกมัดสามี?

“เปล่า เขาอยู่ของเขาเอง (หัวเราะ) เราไม่ได้บอกอะไร”

ได้คุยกับแทคมั้ยว่าคนเข้าใจผิดไปเยอะนะ?

“ก็คุยค่ะ แต่ด้วยความที่ตัวเบลล์เองก็ไม่มั่นใจ เพราะว่าเพิ่งคลอด อ้วนก็อ้วน แล้วก็มีคนมาบูลลี่ว่าทำไมเมียแทค ภรัณยู หน้าตาน่าเกลียด เราก็เอ๊ะ เราหน้าตาน่าเกลียดขนาดนั้นเลยเหรอ (ยิ้ม) ก็เลยบอกว่างั้นเธอไม่ต้องลงรูปเราหรอก คือเรารู้สึกว่าทำไมต้องคาดหวังว่าการเป็นภรรยาแทค ภรัณยู ต้องสวยเบอร์ไหน”

แทคให้กำลังใจยังไงบ้าง?

“เขาก็ออกมาปกป้องอยู่ค่ะเวลาสัมภาษณ์ เขาก็บอกว่าอย่าคิดมากเลย ข่าวก็คือข่าว ด้วยความที่เบลล์ก็บอกว่าตอนนั้นให้นมลูกด้วย มันก็ยังอ้วน แล้วเราก็ยังทำอะไรไม่ได้กับหน้ากับร่างกาย คือเป็นคนซีเรียสมากว่าถ้าให้นมลูกต้องไม่ฉีดโบท็อกซ์ ไม่ทำหน้า ไม่ทำเลเซอร์ ไม่ทำอะไรเลยช่วงนั้น”

ตอนนั้นเราเครียดขนาดไหน?

“มันเครียดนะ ทั้งต้องตื่นทุก 3 ชม. มาปั๊มนม เราก็รู้ตัวเองว่าค่อนข้างโทรม เขาก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอก แค่นี้ก็ดีแล้ว คุณโฟกัสที่ลูกก็แฮปปี้แล้ว”

แต่มุมแบบนี้ของแทคคนอื่นไม่เคยรู้?

“ใช่ค่ะ ด้วยความที่คาแรกเตอร์เขาด้วย อยู่แก๊งมอเตอร์ไซค์ แบดบอย เขาก็จะไม่ได้มานั่งโฟกัสเมียจ๋า ลูกจ๋าอะไรอย่างนั้น ไม่มีหรอกค่ะ”

รูปครอบครัวที่เขาลงล่าสุดทำไมเรายอมให้ลง?

“ไม่หรอก เขาบอกว่าเธอวันนี้แต่งตัวสวยๆ นะจะลงรูป เราก็บอกโอเคๆ แต่งตัวสวยก็ได้ (หัวเราะ)”

ทุกวันนี้ไปไหนกันปกติมั้ย?

“ไปค่ะ ถ้าเดินตามจตุจักรจะเห็นกันบ่อยมาก เพราะต้องไปดูของเข้าร้านกันทุกวัน”

เรามีส่วนช่วยธุรกิจร้านสักนี้ยังไงบ้าง?

“ก็คือเป็นพื้นที่ของเราแหละ และเขาก็เห็นว่าพื้นที่ตรงนั้นมันทำอะไรได้เยอะ เขาก็มองการณ์ไกลว่าอีกหน่อยพี่อยากจะทำร้านสัก และจะทำสตูดิโอขายเสื้อมือสอง ขายรองเท้ามือสองอะไรของเขาเยอะ เพราะซอยนั้นค่อนข้างคึกคัก

เขาเห็นว่าไหนๆ ร้านก็ว่างอยู่เป็นปีแล้ว ก็มาเช่าเราซะเลย ส่วนเราก็ดูแลในภาพรวม (หัวเราะ) เราช่วยซัพพอร์ตถ้าของไหว้อะไรขาด อิแม่ก็ต้องวิ่งไปซื้อตลาดนัดให้”

ทุกวันนี้ก็คืออยู่ด้วยกันถาวร?

“ใช่ค่ะ ถามว่าครอบครัวอบอุ่นหรือสมบูรณ์ขึ้นมั้ย จริงๆ มันดีมาตลอดอยู่แล้วค่ะ แค่คนข้างนอกไม่เคยรู้มาก่อนแค่นั้นเอง และพี่แทคเขาก็ไม่ค่อยได้ลงในมุมครอบครัว เขาก็จะลงเรื่องผลงานมากกว่า เพราะอยากจะให้โฟกัสเรื่องงานเป็นหลัก

และตอนนี้เขาก็จะโฟกัสเรื่องลูก แต่ตอนนี้ลูกเริ่มโต และด้วยความที่เขากำลังเห่อร้านสัก ก็เหมือนลูกคนที่สองของเขาเลย (ยิ้ม) ช่วงนี้ก็จะไปกินไปหลับไปนอนอยู่ที่ร้านสัก”

แล้วลูกส่วนใหญ่ใครดูแล?

“ก็ช่วยๆ กันค่ะ อย่างวันนี้เบลล์ออกมาทำงาน เขาก็เลี้ยงลูกอยู่บ้าน ก็ดูสตูดิโอไปด้วย เลี้ยงไปด้วย บางทีเบลล์ก็บอกให้เขาซื้อนมมาด้วยนะ ก็ถ้าได้เห็นแทค ภรัณยู ไปซื้อนมอยู่ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตก็ไม่ต้องตกใจนะคะ (หัวเราะ)”

ตอนนี้คนก็ควรจะต้องเข้าใจกันใหม่ว่าเรายังเป็นครอบครัวกันปกติ?

“ใช่ค่ะ แต่ถ้ามีอะไรไม่เคลียร์ก็ถามพี่แทคได้ แต่สุดท้ายเบลล์ว่าก็เท่าเดิมแหละค่ะ (หัวเราะ)”

เราไม่ได้กำหนดว่าใครจะต้องเป็นช้างเท้าหน้าใช่มั้ย?

“ไม่ค่ะ ด้วยความที่ธุรกิจ ESC HOTEL ตรงนี้เบลล์ก็ดูแลอยู่ และบางทีเบลล์ก็จะบอกพี่แทคว่าวันนี้มีประชุมตั้งแต่ 9 โมงยันค่ำเลยนะ งั้นป๊าดูลูกนะ เขาก็จะรู้ว่าวันนี้เขาต้องอยู่บ้านดูลูกค่ะ”

ความหวานเราเติมให้กันยังไงบ้าง?

“จริงๆ เป็นคนไม่หวานกันทั้งคู่ อย่างวันนั้นที่เปิดร้านสักคร่าวๆ ไปก็มีเพื่อนๆ ส่งดอกไม้มา เราก็แซวว่าทำไมดอกไม้ช่อโตจังเลย พี่แทคก็บอกว่าไม่ต้องอยากได้หรอก เดี๋ยวซื้อกระเป๋าให้แล้วกัน (หัวเราะ)”

แสดงว่าเขาก็มีมุมเทคแคร์เราเหมือนกัน?

“ใช่ค่ะ เป็นปกติ ก็ดีค่ะ ตั้งแต่มีลูกก็ซอฟต์ลงเยอะ แต่ก่อนเขาก็ผู้ชายเนอะ ก็จะโฟกัสกับตัวเองเยอะ แต่พอมีลูกก็เริ่มโฟกัสที่ลูก”

คะแนนความเป็นสามีให้กี่คะแนน?

“150 แล้วกัน (หัวเราะ) ได้อยู่ค่ะ ถามว่าทุกวันนี้ก็ช่วยได้เกือบทุกอย่าง ยกเว้นล้างก้นลูก ถ้าเรื่องล้างก้นนี่ไม่เอาเลย เขาเป็นคนถือมากเรื่องนี้ ถ้าบอกว่าลูกอึปุ๊บพี่แทควิ่งหนีแล้วนะ เขาบอกรับไม่ได้ๆ (หัวเราะ) ถ้าฉี่ได้ อาบน้ำได้นะ”

จะมีแพลนคนต่อไปมั้ย?

“พักก่อนค่ะ (หัวเราะ) คือด้วยความที่ช่วงให้นมเบลล์ค่อนข้างมีน้ำนมน้อย และเราเครียดมาก ต้องตื่นมาปั๊มนมทุกๆ 3 ชม.ด้วย มันก็ค่อนข้างเครียดว่าทำไมถึงไม่ได้ คนต่อไปก็เดี๋ยวค่อยว่ากัน (หัวเราะ) แล้วแต่คุณพ่อเขาด้วยค่ะ”

เบลล์ ภรรยา แทค ภรัณยู เผยเหตุที่ยอมให้ลงรูปครอบครัวครั้งแรก หลังเคยถูกวิจารณ์หนักหน้าตาน่าเกลียดไม่เหมาะสมกับสามี

เบลล์ ภรรยา แทค ภรัณยู เผยเหตุที่ยอมให้ลงรูปครอบครัวครั้งแรก หลังเคยถูกวิจารณ์หนักหน้าตาน่าเกลียดไม่เหมาะสมกับสามี

เบลล์ ภรรยา แทค ภรัณยู เผยเหตุที่ยอมให้ลงรูปครอบครัวครั้งแรก หลังเคยถูกวิจารณ์หนักหน้าตาน่าเกลียดไม่เหมาะสมกับสามี

เบลล์ ภรรยา แทค ภรัณยู เผยเหตุที่ยอมให้ลงรูปครอบครัวครั้งแรก หลังเคยถูกวิจารณ์หนักหน้าตาน่าเกลียดไม่เหมาะสมกับสามี

เบลล์ ภรรยา แทค ภรัณยู เผยเหตุที่ยอมให้ลงรูปครอบครัวครั้งแรก หลังเคยถูกวิจารณ์หนักหน้าตาน่าเกลียดไม่เหมาะสมกับสามี เบลล์ ภรรยา แทค ภรัณยู เผยเหตุที่ยอมให้ลงรูปครอบครัวครั้งแรก หลังเคยถูกวิจารณ์หนักหน้าตาน่าเกลียดไม่เหมาะสมกับสามี >> ช้อปออนไลน์ที่ Tesco Lotus ที่แอพ Lazada เก็บโค้ดลดเพิ่ม 11% คลิกเลย <<