อบอุ่นไปทั้งหัวใจ กัปตัน-เอ้ก พาลูกชาย น้องดิน เที่ยวสวนสัตว์เปิดเขาเขียวเป็นครั้งแรก

เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่รักคู่หนึ่งของวงการบันเทิงที่น่าอิจฉาที่สุดเลยก็ว่าได้ สำหรับครอบครัวของพระเอกหนุ่มมากความสามารถ กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ กับนางเอกสาว หน้าสวย เอ้ก บุษกร หงษ์มานพ  หรือชื่อเดิม บุษกร ตันติภนา ที่หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาเป็นเวลานนานถึง 5 ปีก็ได้เข้าพิธีวิวาห์กัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่รักคู่หนึ่งของวงการบันเทิงที่น่าอิจฉาที่สุดเลยก็ว่าได้ สำหรับครอบครัวของพระเอกหนุ่มมากความสามารถ กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ กับนางเอกสาว หน้าสวย เอ้ก บุษกร หงษ์มานพ หรือชื่อเดิม บุษกร ตันติภนา ที่หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาเป็นเวลานนานถึง 5 ปีก็ได้เข้าพิธีวิวาห์กัน  หลังจากนั้นไม่นานทั้งคู่ก็มีข่าวดีหลังจากที่ สาวเอ้ก ได้ตั้งครรภ์และให้กำเนิดลูกชายสุดหล่ออย่าง น้องดิน หรือ เด็กชาย ภักดีบดินทร์ หงษ์มานพ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจของทั้งคู่อีกด้วย

เเละล่าสุด สาวเอ้ก ก็ได้พาลูกชาย น้องดิน เที่ยวสวนสัตว์เปิดเขาเขียวเป็นครั้งแรก โดยเธอนั้นได้โพสต์ระบุข้อความว่า มาเที่ยวสวนสัตว์เขาเขียวด้วยกันนะครับ มะม้าเอ้กพึงจะเคยมาเขาเขียวครั้งแรกวันนี้ ส่วนปะป๊าภูเคยมาถ่ายละครแว๊ปๆ สรุปว่าเป็นครั้งแรกของเรา3คนเลยค่ะ555555เอ๊าเริ่มได้!!! นั่นเอง

อบอุ่นไปทั้งหัวใจ กัปตัน-เอ้ก พาลูกชาย น้องดิน เที่ยวสวนสัตว์เปิดเขาเขียวเป็นครั้งแรก
 

>> เดรสฮานาโก๊ะเนื้อดี ตัดเย็บทรงหรูหรา Dolly Blythe Dress คลิกเลย <<