แพนเค้ก สุดปัง ชิงรางวัลนำหญิงระดับเอเชีย2เวทีซ้อน

ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะงานนี้นางเอกเรื่องราวๆดี "แพนเค้ก-เขมนิจ" เรื่องฝีไม้ลายมือทางการแสดงปังสุดๆ ล่าสุดผลงานการแสดง ซีรีส์น้ำดี "Mother เรียกฉันว่าแม่" ที่เจ้าตัวแสดงนำ เวอร์ชั่นเมคอินไทยแลนด์ จากผลงานของ "สาวแพนเค้ก" โดดเด่นเข้าตาเวทีประกวดผลงานบันเทิงของเอเชีย "สาวแพน" ถูกเสนอขื่อเข้าชิงรางวัลระดับเอเชีย Asian Television Awards 2020 ครั้งที่ 25 ในสาขา Best Actress In A Leading Role นักแสดงนำหญิง

แพนเค้ก สุดปัง ชิงรางวัลนำหญิงระดับเอเชีย2เวทีซ้อน

ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะงานนี้นางเอกเรื่องราวๆดี "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" เรื่องฝีไม้ลายมือทางการแสดงปังสุดๆ ล่าสุดผลงานการแสดง ซีรีส์น้ำดี  "Mother เรียกฉันว่าแม่" ที่เจ้าตัวแสดงนำ เวอร์ชั่นเมคอินไทยแลนด์ จากผลงานของ "สาวแพนเค้ก" โดดเด่นเข้าตาเวทีประกวดผลงานบันเทิงของเอเชีย "สาวแพน" ถูกเสนอขื่อเข้าชิงรางวัลระดับเอเชีย Asian Television Awards 2020 ครั้งที่ 25 ในสาขา Best Actress In A Leading Role นักแสดงนำหญิง 

ซึ่งงานประกาศรางวัลด้านโทรทัศน์สุดยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย Asian Television Awards เป็นงานประกาศรางวัลที่รวบรวมผลงานบันเทิงจากทั่วทั้งเอเชียตลอดปีที่ผ่านมา เพื่อคัดเลือก และมอบรางวัลสำหรับผลงานยอดเยี่ยมที่สุด ทั้งด้านละคร ซีรีส์ (ทั้งโทรทัศน์และแพล็ตฟอร์มออนไลน์) รายการบันเทิง ข่าว สารคดี และแอนิเมชัน 

โดยมอบรางวัลให้ทั้งคนเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ซึ่งครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 25 โดยมีผู้ส่งผลงานเข้าประกวดจากหลากหลายประเทศทั่วทั้งทวีปเอเชีย โดยครั้งนี้การประกาศผลรางวัลจะมีขึ้น ในวันที่ 15-16 มกราคม 2564 ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา 

ไม่พอแค่นั้นผลงานการแสดงจากซีรีส์ดังกล่าว ยังส่งผลให้ "สาวแพนเค้ก" มีชื่อเข้าชิงรางวัล “Asian Academy Creative Awards 2020” ในสาขา Best Actress In A Leading Role นักแสดงนำหญิงเช่นกัน ซึ่งเป็นการมอบรางวัลให้กับคอนเทนต์จากประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชีย เพื่อเชิดชูความเป็นเลิศทางด้านความคิดสร้างสรรค์ สำหรับผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์ และผู้ผลิตสื่อ ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 และมีประเทศต่างๆ ส่งผลงานเข้าประกวดมากมาย ซึ่งเวทีประกาศรางวัล Asian Academy Creative Awards 2020จะประกาศผลในวันที่ 4ธันวาคม ณ ประเทศสิงคโปร์ ที่จะถึงนี้