จุ๋ย วรัทยา ท้อหนัก ปั๊มทายาทไม่สำเร็จ จน ดีเจพุฒ อยู่เฉยไม่ไหว

จุ๋ย วรัทยา ท้อหนัก ปั๊มทายาทไม่สำเร็จ จน ดีเจพุฒ อยู่เฉยไม่ไหว

เรียกว่าทำเอาแฟนคลับเศร้าไปตามๆกันเลยทีเดียว หลังจากที่ นักแสดงสาวจุ๋ย วรัทยา เพราะทั้งจุ๋ย และสามีหนุ่มอย่างดีเจพุฒ เองก็พร่ำบอกมาตลอดว่าอยากจะมีเบบี๋กับเขาบ้างแล้ว แต่จนแล้วจนรอดผ่านมานานแรมปี ก็ยั๊งงไม่มีข่าวดีให้ชื่นใจเจอสาวจุ๋ย โดยล่าสุดนั้น ทางสาวจุ๋ยก็ได้ออกมาอัฟเดตความคืบหน้าของการพยายามปั๊มทายาท โดยระบุว่า 

จุ๋ย วรัทยา ท้อหนัก ปั๊มทายาทไม่สำเร็จ จน ดีเจพุฒ อยู่เฉยไม่ไหว

ถามถึงแพลนมีน้อง ?

“ยังตั้งใจว่าอยากจะมีน้องอยู่ แต่ตอนนี้ก็ 50:50 แล้ว ไม่รู้ว่าตัวเองมีได้หรือมีไม่ได้ เพราะด้วยสุขภาพตัวเองด้วย ด้วยความเครียด และอะไรหลายๆอย่าง ทำให้มันเหมือนยังไม่พร้อมมี“

เคยเก็บไข่ไว้ไหม ?

“ไม่เคยเก็บ รู้งี้เก็บไว้ก่อนดีกว่า“

เกี่ยวกับอายุด้วยไหม ?

“จุ๋ยว่ามันเป็นเรื่องของความเครียด เพราะอายุเท่าๆกับจุ๋ยเขาก็มีกันได้ แล้วมากกว่านี้ก็ยังมีเลย 42-43 แล้วเรายังไม่ถึงเลข 4 เลย ก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องของความเครียด แล้วก็จังหวะที่ยังไม่ได้ แต่ไม่ใช่ความเครียดที่เป็นผู้จัดนะ เพราะเป็นแล้วมีความสุข น่าจะเป็นข้างในลึกๆของเราเองที่กังวลว่าอยากมีและเรื่องงาน อาจจะผสมปนเป แต่ไม่รู้ตัว ถ้าจัดการได้ง่ายๆ จุ๋ยจัดการไปแล้ว

เราจะพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไหม ?

“ยังเลยค่ะ เพราะจริงๆจังหวะก็ยังไม่เหมาะจะมีเลยนะ เพราะเป็นผู้จัดก็ต้องวิ่ง มีไม่น่าจะเวิร์ค คงเป็นปีหน้า ที่จะตั้งใจอีกรอบหนึ่ง (หรือว่าเราตั้งใจเกินไป ) ก็น่าจะใช่ เพราะไปไหนมาไหน คนก็ถามมีหรือยังๆ เป็นกำลังใจให้ เมื่อไหร่จะมี ทั่วประเทศเวลาหนูไปไหน คนที่ไม่รู้จักก็ยังมาพูดเรื่องลูกกับหนู แต่ก็เข้าใจว่าเป็นความหวังดี และเขาอยากเห็นเบบี๋ของหนูจริงๆ“

สามีว่ายังไงบ้าง ?

“สามีน่ารัก เขาบอกว่า ไม่มีก็เป็นความสุขอีกแบบ มีก็เป็นความสุขอีกแบบ จะมีหรือไม่มีอย่าเครียดนะ“

จะพึ่งแพทย์ไหม ?

“พึ่งได้ แต่จะพึ่งแพทย์ยังไม่ได้เลย คือเหมือนร่างกายเราไม่พร้อม (ใส่ไข่ไปก็หลุด) ตั้งแต่ก่อนเริ่มจะใส่อีก มันมีหลายกระบวนการ มันยังไม่เลข 1 เลย แต่เอาจริงๆเชื่อเรื่องจังหวะที่เหมาะสม ดวงอะไรหลายๆอย่าง แล้วปีนี้โรคภัยก็ยังไม่หายขาด มันยังไม่มีวัคซีน เรายังบินไปต่างประเทศไม่ได้เลย จุ๋ยเลยรู้สึกว่ามีช่วงนี้เราอาจจะกังวลเรื่องสุขภาพก็ได้ แล้วก็ยังเป็นจังหวะที่คนกลัวๆกับการออกจากบ้านอยู่ ถ้าผ่านช่วงนี้ไป หลายๆอย่างมันอาจไม่เครียดแล้วก็ปล่อยวางมากกว่านี้ แล้วอาจจะมาในจังหวะที่เหมาะสม“

ปีหน้าประเทศเปิดจะบินไปขอเรื่องลูกเลยไหม ?

“สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ไหนก็ศักดิ์สิทธิ์หมดแหละ จะขอจากตรงไหนก็ได้ จริงๆก็ขอให้เราสุขภาพแข็งแรงมากกว่า เพราะน้องยังไม่มา เอาสุขภาพตัวเองกับพุฒิเป็นหลักก่อน“

จุ๋ย วรัทยา ท้อหนัก ปั๊มทายาทไม่สำเร็จ จน ดีเจพุฒ อยู่เฉยไม่ไหว

จุ๋ย วรัทยา ท้อหนัก ปั๊มทายาทไม่สำเร็จ จน ดีเจพุฒ อยู่เฉยไม่ไหว

>> Lazada ช้อปดีลเด็ดลดต่อเนื่องจาก 11.11 แจกส่วนลด 150฿ คลิกเลย <<