บวงสรวงละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ วันทอง ส่ง ป้อง-ชาคริต-ใหม่ ประชันบทบาทสุดเข้มข้น

เป็นละครพีเรียดฟอร์มยักษ์อีกเรื่องของช่องวัน31 ที่หลายคนจับตามอง สำหรับละครเรื่อง “วันทอง” ที่ดัดแปลงมาจากวรรณกรรมอมตะสุดคลาสสิค “ขุนช้าง ขุนแผน” โดยได้ถูกนำมาตีความใหม่ ผ่านมุมมอง “วันทอง” ที่คุณไม่เคยรู้ กับการลุกขึ้นมาต่อสู้เพื่อศักดิ์ศรี ที่ใครๆ ต่างตราหน้าว่าเธอเป็นหญิงสองใจ

บวงสรวงละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ วันทอง ส่ง ป้อง-ชาคริต-ใหม่ ประชันบทบาทสุดเข้มข้น

เป็นละครพีเรียดฟอร์มยักษ์อีกเรื่องของช่องวัน31  ที่หลายคนจับตามอง  สำหรับละครเรื่อง  “วันทอง”  ที่ดัดแปลงมาจากวรรณกรรมอมตะสุดคลาสสิค  “ขุนช้าง ขุนแผน”  โดยได้ถูกนำมาตีความใหม่  ผ่านมุมมอง “วันทอง”  ที่คุณไม่เคยรู้  กับการลุกขึ้นมาต่อสู้เพื่อศักดิ์ศรี  ที่ใครๆ  ต่างตราหน้าว่าเธอเป็นหญิงสองใจ

ซึ่งล่าสุด  ผู้กำกับ  สันต์  ศรีแก้วหล่อ   ถือฤกษ์ดีในช่วงเช้าวันที่ 13 พ.ย. ที่ผ่านมา จัดพิธีบวงสรวงเพื่อเอาฤกษ์เอาชัยแก่นักแสดงและทีมงาน ณ แอ็กซ์ สตูดิโอ  จ.ปทุมธานี

โดยบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยสื่อมวลชนมากมาย  ที่มารอเก็บภาพ  เมื่อถึงเวลาฤกษ์ดี  เหล่านักแสดงเริ่มทยอยลงมาที่ลานพิธี  นำทีมโดย  ป้อง-ณวัฒน์   กุลรัตนรักษ์,  ชาคริต  แย้มนาม  และ  ใหม่-ดาวิกา  โฮร์เน่  ตามมาด้วย  ตงตง-กฤษกร,  เบญ-เรวิญานันท์,  เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน,  ลิลลี่-ภัณฑิลา,  นุ้ย-สุจิรา,  รอง  เค้ามูลคดี,  ตุ๊ก-ดวงตา,  จุ๋ม-อุทุมพร,  เจี๊ยบ-ปวีณา,  ก้อย-กรกช  ที่แต่งกายจัดเต็มเสื้อผ้า-หน้าผม  มาในชุดไทยสมัยอยุธยา

ซึ่งบรรยากาศภายในการทำพิธีเป็นไปอย่างราบรื่น  ส่วนละครเรื่องนี้จะได้รับชมกันเมื่อไหร่นั้น  แว่วว่าอีกไม่นานเกินรอแน่นอน

บวงสรวงละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ วันทอง ส่ง ป้อง-ชาคริต-ใหม่ ประชันบทบาทสุดเข้มข้น

[EUCERIN] ลดฝ้าแดดหนาลึก ที่ต้นตอได้ดีกว่า 10 เท่า | ผิวดูขาวใส อิ่มฟู เปล่งประกายใน 2 สัปดาห์