เมื่อวันที่ (2พ.ย.63) เป็นวันครบรอบวันเกิดอายุ 100 ปี ของนักแสดงอาวุโสอย่าง คุณยายมารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา ซึ่งงานนี้ทางด้านลูกๆและหลานๆก็ได้ออกมาจัดงานวันเกิดให้กับ คุณยายมารศรี พร้อมกับได้รวมตัวกันเป่าเค้ก โดย คุณยายมารศรี เองก็มีสีหน้าสดใส

เมื่อวันที่ (2พ.ย.63)ที่ผ่านมา เป็นวันครบรอบวันเกิดอายุ 100 ปี ของนักแสดงอาวุโสอย่าง คุณยายมารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา ซึ่งงานนี้ทางด้านลูกๆและหลานๆก็ได้ออกมาจัดงานวันเกิดให้กับ คุณยายมารศรี พร้อมกับได้รวมตัวกันเป่าเค้ก โดย คุณยายมารศรี เองก็มีสีหน้าสดใส

ซึ่งงานนี้ทางด้าน อ้อย จิระวดี ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพบรรยายกาศความสุขการจัดงานวันเกิดให้กับคุณแม่ พร้อมกับอวยพรว่า สุขสันต์วันเกิด ร่มโพธิ์ร่มไทรของลูกหลาย ขอให้คุณแม่มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ตลอดไปมีความสุขมากๆ

ล่าสุดทางด้านลูกสาว อ้อย จิระดี ได้ออกมาโพสต์คลิปของ คุณยายมารศรี ขณะที่กำลังพาออกกำลังกายยกแขน ยกขา ซึ่งทางด้าน คุณยายมารศรี ก็ทำตามได้อย่างแข็งแรง ซึ่งงานนี้เมื่อคลิปได้เผยแพร่ออกไป ต่างก็มีชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นว่าคุณยายนั้นยังเก่งและแข็งแรงมากๆเลยทีเดียว ซึ่งต้องบอกเลยว่านี่คือเคล็ดลับความแข็งแรงของ คุณยายมารศรี นั่นเองจ้า

อ้อย จิระวดี โพสต์คลิปพา คุณยายมารศรี ออกกำลังกาย เคล็ดลับความแข็งแรงอายุ 100 ปี