ต้นสังกัด ประกาศ ศิลปินวงมายด์ ขอพักวงอย่างเป็นทางการ

ต้นสังกัด ประกาศ ศิลปินวงมายด์ ขอพักวงอย่างเป็นทางการ

เพจเฟซบุ๊ก SPICYDISC ได้โพสต์ข้อความดังนี้ 

บริษัท สไปรซ์ซี่ดิสก์ จำกัด ต้นสังกัดศิลปินวงมายด์(MILD) ขอประกาศแจ้งให้ทราบอย่างเป็นทางการว่า นับจากการที่ศิลปินวงมายด์ ได้ร่วมก่อตั้งวงมากมากว่า 13 ปี ซึ่งปัจจุบันสมาชิกทั้ง 6 ในวงต่างเติบโต และมีแนวทางการดำเนินชีวิต เส้นทาง ที่แต่ละคนได้กำหนดไว้ เวลาจึงถูกจัดสรรกับกิจกรรมของตน ทำให้เวลาในการร่วมวงมีเวลาน้อยลง ดังนั้นสมาชิกทุกคนจึงต่างเห็นพ้องต้องกันว่า เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะทำการพักวง ส่วนในเรื่องของการว่าจ้างการแสดง กิจกรรมต่าง ๆ จะยังคงรับแสดงตามปกติ จนถึง วันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2564

[เครื่องพร้อมจอ] เล่นเกม ทำงาน PUBG GTA V BF V INTEL i3-2120 3.3 Ghz 2C 4T / 4GB / GTX 750 Ti 2GB / 500GB / 580W / พร้อมจอ 19 นิ้ว ของใหม่ประกัน 3 ปี

บริษัท สไปรซ์ซี่ดิสก์ จำกัด และ สมาชิกทุกคนในวงมายด์ ขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคน ที่ติดตามและให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีเสมอมาตลอดระยะเวลา นับว่าเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่สมาชิกทั้ง 6 ได้สร้างสรรค์ผลงานเพลง พร้อมมอบความสุข ความบันเทิง ให้กับทุกคน การจากกันในครั้งนี้เป็นเพียงการออกเดินตามความฝัน ความต้องการของแต่ละคน หากแต่มิตรภาพ ความผูกพันระหว่างสมาชิกยังคงอยู่ และในวันหนึ่งสมาชิกทุกคนจะกลับมาพบกันเพื่อมอบความสุขผ่านงานดนตรีอีกครั้ง

ท้ายนี้ บริษัท สไปรซ์ซี่ดิสก์ จำกัด และ สมาชิกทุกคนในวงมายด์ ขอขอบคุณแฟนเพลง คู่ค้า ลูกค้า สื่อมวลชน และทุกๆ ท่าน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ความทรงจำที่งดงามนี้ จะเป็นบทหนึ่งของวงการดนตรีไทย จนกว่าจะพบกันใหม่อีกครั้งในวันข้างหน้า
ต้นสังกัด ประกาศ ศิลปินวงมายด์ ขอพักวงอย่างเป็นทางการ

ขอแสดงความนับถือ
บริษัท สไปรซ์ซี่ ดิสก์ จำกัด

ต้นสังกัด ประกาศ ศิลปินวงมายด์ ขอพักวงอย่างเป็นทางการ

 

ต้นสังกัด ประกาศ ศิลปินวงมายด์ ขอพักวงอย่างเป็นทางการ >> ช้อปดีลเด็ดในแอพ Lazada ลดต่อเนื่องจาก 11.11 กดช้อปคลิกเลย <<