หนุ่ม ศรราม ประกาศลาออก จากการเป็นพิธีกร รายการ ถามสุดซอย weekend ฟ้าผ่า

ล่าสุด พระเอกซามูไรพ่อลูกอ่อน "หนุ่ม ศรราม" ก็ประกาศลาออกจากรายการ "ถามสุดซอย weekend"  ของช่อง Nation เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งหนุ่ม ศรราม ได้ลงประกาศใน IG story ส่วนตัว ไม่รู้ว่า เจ้าตัวจะไปทำอะไรต่อไป แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้งานของหนุ่มศรราม แน่นมาก  ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาหลายคนสงสัยกับสาเหตุของการลาออกแบบฟ้าผ่าครั้งนี้ เพราะเจ้าตัวเพิ่งทำหน้าที่พิธีกรรายการนี้เพียงไม่นาน ภายใต้การคาดเดามากมาย ยังไงคงต้องรอฟังคำตอบจากเจ้าตัวอีกครั้งว่าเหตุที่ลาออกที่แท้จริงนั้นเป็นเพราะอะไรนั่นเอง

หนุ่ม ศรราม ประกาศลาออก จากการเป็นพิธีกร รายการ ถามสุดซอย weekend ฟ้าผ่า

หลังจากมีข่าวออกมาว่า “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” และภรรยาสาว “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์” หรือ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" นั้นมีการหย่าร้าง แถมเปลี่ยนนามสกุลกันแล้วจริงๆ ซึ่งหลังจากมีข่าวเมาท์มอยดังกล่าวออกมา ทั้งคู่ก็ไม่ได้มีการชี้แจงอะไรกับข่าว ยังคงใช้ชีวิตกันตามปกติ มีการออกมาไลฟ์สดร่วมกันบ้าง เหมือนจะเป็นการสยบข่าวลือกลายๆ จนกระทั่งทำเอาหลายคนถึงกับช็อกไปตามๆกัน เมื่อ หนุ่ม ศรราม ได้โชว์ใบหย่า ผ่านอินสตาแกรมส่วยตัว โดยไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับอดีตภรรยา เนื่องจากมีคนมาตามทวงหนี้ถึงบ้าน และต่อจากนั้นก็เกิดเรื่องราวมากมายจนสุดท้าย หนุ่ม ศรราม  ก็ได้อัลฟอลโลว์ไอจีอดีตภรรยา สาวติ๊ก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าทุกโพสต์ก่อนหน้านี้ สาวติ๊ก จะแท็กชื่อไอจีตลอดก็ตาม และไม่รู้เป็นเพราะการกระทำของเธอที่ปรากฎผ่านสื่อหรือไม่ ทำให้ หนุ่ม ศรราม ยากเกินจะรับไหวแล้ว

และก่อนหน้านี้ หนุ่ม ศรราม ได้ประเดิมพิธีกร เปิดชีวิตสุดพีค "ลุงพล-ป้าแต๋น" บริจาคพัดลม 100 ตัวให้โรงเรียน - ถมที่สร้างตลาด ดังไกลจนมี FC เป็นคนต่างชาติ จนชาวเน็ตแห่เข้าไปคอมเม้นต์ชื่นชม ซึ่งบางคนก็เอาไปเปรียบเทียบ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย อีกด้วย "เพิ่งจะเห็นคุณหนุ่มเป็นพิธีกรครั้งแรก ทำได้ดีมากค่ะ เอาดีทางนี้เหมือนคุณหนุ่มกรรชัยเลยนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ ซามูไรพ่อลูกอ่อน #รักน้องวีจิค่ะ"

หนุ่ม ศรราม ประกาศลาออก จากการเป็นพิธีกร รายการ ถามสุดซอย weekend ฟ้าผ่า

จนกระทั่งล่าสุด พระเอกซามูไรพ่อลูกอ่อน "หนุ่ม ศรราม" ก็ประกาศลาออกจากรายการ "ถามสุดซอย weekend"  ของช่อง Nation เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งหนุ่ม ศรราม ได้ลงประกาศใน IG story ส่วนตัว ไม่รู้ว่า เจ้าตัวจะไปทำอะไรต่อไป แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้งานของหนุ่มศรราม แน่นมาก  ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาหลายคนสงสัยกับสาเหตุของการลาออกแบบฟ้าผ่าครั้งนี้ เพราะเจ้าตัวเพิ่งทำหน้าที่พิธีกรรายการนี้เพียงไม่นาน ภายใต้การคาดเดามากมาย ยังไงคงต้องรอฟังคำตอบจากเจ้าตัวอีกครั้งว่าเหตุที่ลาออกที่แท้จริงนั้นเป็นเพราะอะไรนั่นเอง

หนุ่ม ศรราม ประกาศลาออก จากการเป็นพิธีกร รายการ ถามสุดซอย weekend ฟ้าผ่า

 

ภาพ sornram_theappitak