กรรชัย ตอกกลับพี่ชายเฟี้ยว์ฟ้าว ปมวิจารณ์น้องสาว ท้าโชว์ลอตเตอรี่ 7งวด

"หนุ่ม กรรชัย" โต้กลับเดือดพี่ชาย "เฟี้ยว์ฟ้าว" หลังถูกกล่าวหาว่าวิจารณ์น้องสาว ปมไม่โชว์ลอตเตอรี่ ลั่นไม่นับถือก็ไม่เป็นไร บอกทำหน้าที่อ่านข่าว พร้อมท้าแน่จริงโชว์ลอตเตอรี่ 7 งวด

กลายเป็นเรื่องดราม่า จากกรณที่ "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ถูก "ฟ้าว์เฟี้ยว" หรือเบลล์ พี่ชายของ "เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้" ได้ออกมาโพสต์ฉะ หลังแสดงความคิดเห็นเรื่องน้องสาวเกี่ยวกับการที่ถูกลอตเตอรี่ มีการพูดว่าทำไมไม่โชว์ก่อนที่ผลสลากจะออก แถมยังบอกว่าหนุ่ม เคยทำให้น้องสาวเจ็บ เชิญไปออกรายการแต่ไม่ปกป้อง ได้แต่อโหสิกรรมไปแล้ว เป็นผู้ใหญ่อยากให้มีจรรยาบรรณในการนำเสนอข่าว

กรรชัย ตอกกลับพี่ชายเฟี้ยว์ฟ้าว ปมวิจารณ์น้องสาว ท้าโชว์ลอตเตอรี่ 7งวด

ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 มี.ค. 64 หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาโต้ผ่านรายการทีวีช่องหนึ่ง พร้อมแจงเป็นข้อๆ ที่ฝั่งเขาพูดว่าเคยเชิญเฟี้ยวฟ้าวไปออกรายการแล้วไม่ปกป้อง รายการนั้นคือรายการปากโป้ง อิมมีประเด็นกับอดีตแฟนหนุ่ม มีปัญหากันเรื่องทำรายการที่ช่อง 5 แล้วเขาก็เลิกกันและมีประเด็นกัน ปากโป้งเชิญคุณอิมมาคุยสัมภาษณ์กันไป ปรากฎว่าอิมหลุดปากมาคำนึง คือพูดว่าแฟนเก่าโกง ทีนี้ทางอดีตแฟนและพ่อแม่ฝ่ายชายไม่ยอม ได้ทำการฟ้องร้องข้อหาหมิ่นประมาท ซึ่งมีการฟ้อง 3 คนคือตน, นุ้ย สุจิรา ซึ่งตอนนั้นนุ้ยกำลังตั้งครรภ์ท้องแก่ และฟ้องอิม ตนกับนุ้ยต้องไปปอท. พิมพ์ลายนิ้วมือด้วยสาเหตุอิมพูดคำว่าโกงออกไป

กรรชัย ตอกกลับพี่ชายเฟี้ยว์ฟ้าว ปมวิจารณ์น้องสาว ท้าโชว์ลอตเตอรี่ 7งวด

อิมได้โทรมาปรึกษา ตนบอกว่าเดี๋ยวจะคุยให้ หลังจากนั้นขับรถตามไปที่บ้าน ยกมือไหว้พ่อแม่ บอกว่าขอโทษ หากพูดอะไรที่ไม่ดี และเป็นการหมิ่นประมาทคุณพ่อคุณแม่อดีตแฟน ไม่มีเจตนา อิมก็ไม่มีเจตนา ขอโทษแทนนุ้ยด้วย และนุ้ยกำลังท้องแก่อยู่ ตนขอโทษและรับผิดชอบแทนน้องทุกคน พ่อแม่อดีตแฟน บอกว่าในเมื่อตนกล้ามาขอโทษ ก็จะขอถอนฟ้องตนกับนุ้ย แต่ไม่ถอนอิม ตนถามว่าทำไม ไหนๆ จะถอนแล้วก็ให้ถอนทั้งหมดแล้วกัน เขาตอบกลับมาว่าเพราะอิมไปพูดว่าลูกเขาหลายรายการ ไม่เชื่อให้ไปถามนุ้ย ไปถามพ่อแม่อดีตแฟนอิมได้ สุดท้ายอิมไปขึ้นศาล เรื่องนี้จบไปแล้ว ฉะนั้นอย่ามาพูดเรื่องอโหสิกรรมแบบนี้ เรื่องนี้เคลียร์นะ ถ้าไม่รู้ก็รู้ไว้ด้วย

 

เรื่องที่สอง ที่พูดในรายการว่าภาพที่เห็นเหมือนหัวหมู มันเป็นสิทธิ์ของตน จะให้ตนไปเห็นเป็นพญานาคเหมือนเขาก็คงไม่ใช่ อย่างตนนับถือพญาครุฑ แต่คุณจะมองว่าเป็นอีกาก็เรื่องของคุณ มันอยู่ที่ใจ ไม่ต้องไปสนเสียงนกเสียงกาหรอก เดี๋ยวคนนับถือพญานาคจะโกรธเกลียดตน กราบไหว้กับมดดำมาก่อนคุณ ตอนคุณยังวิ่งเล่นอยู่ด้วยมั้ง ฉะนั้นอย่ามาชักจูงให้คนเคารพพญานาคมาด่าตนกับมดดำ ผมเคารพมาก่อนหน้านี้ ตนก็เคารพพญานาค แต่อันนี้ตนเห็นเป็นหัวหมูจริงๆ แล้วคุณมาด่าทำไม

กรรชัย ตอกกลับพี่ชายเฟี้ยว์ฟ้าว ปมวิจารณ์น้องสาว ท้าโชว์ลอตเตอรี่ 7งวด

ข้อที่สาม เรื่องล็อตเตอรี่ที่คุณเอามาโชว์หลังรางวัลออกไปแล้ว พูดด้วยความหวังดี เพราะอิมก็น้องตน ตนพูดชัดเจนว่าชาวบ้านเขาครหา ว่าทำไมเอาออกมาทีหลัง คิดดูดีๆ ดาราที่เอาล็อตเตอรี่มาโชว์ในอินสตาแกรม หรือลงโซเชียล ความเสี่ยงอยู่ที่ตัวดารากับตัวคนตามดาราที่จะซื้อตาม แต่เมื่อไหร่ที่คุณเอามาออกหลังประกาศไปแล้ว ความเสี่ยงอยู่ที่คุณ คนตามคุณเขาซื้อของคุณมาแล้วไม่ถูกขึ้นมา ข้าวยากหมากแพงอยู่แล้ว สิ่งที่ตนพูดไม่ได้โลกสวย คิดดูต้องมานั่งซื้อพญานาค ลอตเตอรี่ ถ้าไม่ถูกคุณรับผิดชอบเขามั้ย ถ้าคุณคิดว่าคุณแน่จริง ท้าเลย 7 งวด เอามาขึ้นก่อน ถ้าถูกจะไปกราบพญานาคของคุณเลย เดี๋ยวพามดดำไปด้วย


สุดท้ายสิ่งที่อ่านเป็นข่าวที่ต้องอ่าน เป็นบริบทการทำงาน อยู่ในหน้าที่ของสื่อ กาละแมร์ (พัชรศรี เบญจมาศ) มาออกก็ถามตรงๆ มะตูม (เตชินท์ พลอยเพชร) สัมภาษณ์ตรงๆ ทุกวันนี้สองคนนี้ไม่เคยมาด่าว่าอะไรตน ไม่เคยมาแซะ เขาเข้าใจบริบท แต่สำหรับคุณไม่ต้องมารักอะไรตนเลย ถ้าคุณไม่เข้าใจบริบทตนเลย ก็ไม่ต้องมาบอกนับถือเป็นพี่ เพราะตนก็ไม่ได้มองคุณเป็นน้อง เราเดินคนละทาง จบ แยกย้าย ทุกอย่างจบ ชัดเจน ทุกวันนี้ไม่เคยขุดเรื่องคุณ แต่ถ้าทำแบบนี้ ตนขุดได้ ไม่ใช่เรื่องยาก อะไรก็ตามแต่ที่ผมรู้ผมก็ไม่เคยพูด แล้วก็ให้จบแค่นี้ อย่าลงเลอะเทอะอีก ไม่งั้นเรื่องนี้ไม่จบ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews

 

กรรชัย ตอกกลับพี่ชายเฟี้ยว์ฟ้าว ปมวิจารณ์น้องสาว ท้าโชว์ลอตเตอรี่ 7งวด >>Lazada มอบดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<