ด่วน ดีเจเพชรจ้า เตรียมฟ้องพิธีกรข่าว หลังโยงข่าวเลิก นิวเคลียร์ หรรษา!

ต้องบอกว่าทำเอาร้อนระอุในโลกโซเชียล เมื่อสาวอุ้ม ลักขณา ได้โพสต์เดือด หลังโดนชาวเน็ตจับโยงว่าเธอนั้นเขียนแคปชั่นเด็ด เพื่อแขวะน้องเขยอย่าง ดีเจเพชรจ้า จนเธอนั้นออกมาโพสต์ชี้เเจงเป็นการด่วน

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นในโซเชียล ที่กำลังวิพากษ์วิจารณ์กันขณะนี้ เมื่อก่อนหน้านี้เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างพากันสงสัย เมื่อ นิวเคลียร์ หรรษา ไม่ลงรูปคู่กับสามี ดีเจเพชรจ้า มาพักใหญ่เเล้วจึงทำให้แฟน ๆ ต่างเข้าไปแห่คอมเมนต์ถามว่า ความรักของทั้งคู่นั้นยังเหมือนเดิมอยู่หรือไม่ ?

ดีเจเพชรจ้า เตรียมฟ้องพิธีกรข่าว

ลาซาด้า ส่งฟรี

จนต่อมาทางด้าน “นิวเคลียร์ หรรษา” ก็ได้ออกมาพูดแล้วครั้งแรก รับมีปัญหากับสามี “ดีเจเพชรจ้า” จริง โดยงานนี้ สาวนิวเคลียร์ หรรษา ได้เปิดใจผ่านช่องยูทูบของเธอเเละได้พูดถึงประเด็นดังกล่าวว่า "เรา 2 คนมีปัญหากันจริง  คือทุกบ้านมันก็มีปัญหาเนอะ อยู่ที่ว่าจะแก้ปัญหายังไง ตอนนี้เราก็กำลังแก้ปัญหาในทางของเราอยู่ แต่ว่าไม่ได้มีเรื่องมือที่สามแต่อย่างใด เเล้วก็ไม่ได้ทะเลาะกัน จบนะ"

ดีเจเพชรจ้า เตรียมฟ้องพิธีกรข่าว

เเละต้องบอกว่าทำเอาร้อนระอุในโลกโซเชียล เมื่อสาว อุ้ม ลักขณา ได้โพสต์เดือด หลังโดนชาวเน็ตจับโยงว่าเธอนั้นเขียนแคปชั่นเด็ดเพื่อแขวะน้องเขยอย่าง ดีเจเพชรจ้า จนเธอนั้นออกมาโพสต์ชี้เเจงเป็นการด่วน ซึ่งสาเหตุดราม่าเกิดจาก อุ้ม ลักขณา ได้โพสต์ว่า ขับรถระวังหลับใน แต่ถ้านอกใจระวังหลับยาว หลังจากนั้นเธอจึงถูกโลกออนไลน์เเละสำนักข่าวบางแห่งนำมาโยงเป็นประเด็นว่า โพสต์เหน็บ ดีเจเพชรจ้า หรือไม่ ? 

ดีเจเพชรจ้า เตรียมฟ้องพิธีกรข่าว

ดีเจเพชรจ้า เตรียมฟ้องพิธีกรข่าว

งานนี้เธอจึงออกมาโพสต์ชี้เเจงทันทีว่า "เดี๋ยวนะคะ คืองง มากๆเลย ทำไมถึงเอารูปล่าสุดที่แม่ลงแคปชั่นเสี่ยวที่เอามาจากในเน็ทไปลงว่าแม่ไปว่าพี่เพชร พี่เพชรคือคนในครอบครัวของเรา ครอบครัวเดียวกันเค้าไม่มาด่ามาแขวะทำไรกันแบบนี้หรอกนะคะ อย่าโยงมั่วซั่วเม้าท์กันสนุกปาก มันเสียหายและเดือดร้อนถึงคนในครอบครัวเรา เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน เป็นเรื่องภายในครอบครัว น้องนิวเค้าก็ออกมาพูดแล้วมันไม่มีเรื่องมือที่3 อย่าพยายามจับอะไรเอาไปเป็นประเด็นมั่วๆซั่วๆกันไปหมด อุ้มรักครอบครัวของอุ้มรักนิวรักพี่เพชรรักน้องไทก้า ขอความกรุณาด้วยนะคะ"

 

ในขณะที่ล่าสุด ดีเจเพชรจ้า นั้นก็ได้เตรียมฟ้องพิธีกรข่าว เเละสำนักข่าวบางแห่ง หลังโยงข่าวเลิกภรรยา นิวเคลียร์ ไร้จรรยาบรรณ 

ดีเจเพชรจ้า เตรียมฟ้องพิธีกรข่าว

โดย ดีเจเพชรจ้า ได้โพสต์คลิปวีดิโอผ่านอินสตราเเกรมว่า นักข่าวบางท่าน ช่วยมาดูหน่อยนะ พี่มีข้อความถึงหัวหน้าเรา อยากได้ข่าวเดียวพี่จัดให้เอง วันนี้ตื่นขึ้นมาเจอกับข่าวที่เป็นนักข่าวสำนักนึง โย่งข่าวมั่วซั่ว ทั้งๆทีคลิปของแม่นิวได้โพสต์บอกไปแล้วนะครับว่า ไม่ได้มีประเด็นมือเรื่องมือที่ 3 หรืออะไรนะครับ ผมในฐานะหัวหน้าครอบครัว ผมจะทำทุกอย่างให้ไทก้า ภูมิใจนะครับ ผมจะไม่ทำอะไรแบบที่พวกคุณไปโยงแบบนั้นนะครับคุณนักข่าว ที่ไร้สำนึก ไร้จรรยาบรรณ ถ้าเกิดไม่ลบโพสต์หรือขอโทษผม ถ้ายังโยงเรื่องโง่เง่าเต่าตุ่นแบบนี้ ผมจะฟ้องพวกคุณทั้งหมด เเละคนเขียนสคริปต์ข่าว พิธีกร ใครก็ตามอ่านข่าวแบบไม่มีมูล ออกอากาศ ผมจะฟ้องพวกคุณให้หมด ถ้าพวกคุณไม่เคลียร์ ผมพูดตามกฎหมาย บ่ายนี้ผมจะโทรหาทนาย

ดีเจเพชรจ้า เตรียมฟ้องพิธีกรข่าว

ดีเจเพชรจ้า เตรียมฟ้องพิธีกรข่าว

ดีเจเพชรจ้า เตรียมฟ้องพิธีกรข่าว

ดูคลิปวีดิโอ

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews

ลาซาด้า ส่งฟรี