ยูริ สุกานดา เคลื่อนไหวแล้ว หลังโผล่ข่าวลือ วงการตลกเสื่อมเสียเรื่องผู้หญิง โยงสามี บอล เชิญยิ้ม

ยูริ สุกานดา ภรรยาของ บอล เชิญยิ้ม ก็ได้ออกมามาโพสต์หลังโผล่ข่าวลือ วงการตลกเสื่อมเสียเรื่องผู้หญิง โดยระบุว่า รักกันดี และรักกันมากค่ะคุณๆ ถ้าเป็นเรื่องเป็นราวตามข่าวต่างๆแบบนั้น ยูคงหนีไปแล้วค่า..เสพข่าวอย่างมีสตินะคะ

จากกรณี ดราม่าตลกชื่อดัง ทำวงการตลกเสื่อมเสียเรื่องผู้หญิง ซึ่งทำเอา "ถั่วแระ เชิญยิ้ม" ได้ออกมาเคลียร์ข่าวลือดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวเผยถ้าเอ่ยถึงตลกเคราแพะแล้วมีท้ายว่าเชิญยิ้มก็น่าจะเป็นตน แต่คนโพสต์ก็อาจจะพลิกลิ้นได้ ยันไม่เคยตำหนิหรือไปว่าใคร เพราะไม่เคยไปรับรู้หรือยุ่งเรื่องส่วนตัวของคนอื่น

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า

"ถ้าในวงการศิลปินตลกผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน ว่ามันมีเครามีหนวดกี่คน แต่ถ้าโดยปกติแล้ว ถ้าเอ่ยว่าตลกเคราแพะ แล้วมันมีท้ายว่าเชิญยิ้มเนี่ย มันก็น่าจะเป็นผมนะ แต่นี่เขาก็อาจจะพลิกลิ้นได้นะว่าตลกเคราแพะแต่ไม่ได้เอ่ยถึงถั่วแระนี่ มันก็อาจจะเป็นได้ อย่างงั้นมันก็ต้องแล้วแต่เวรแต่กรรมในเจตนา ถ้าพูดถึงผมกล่าวหาว่าทำให้คนชื่อบอลนั้นเสื่อมเสียการเที่ยวเตร่หรืออะไรผมไม่เคยพูด แล้วผมไม่เคยรู้มาก่อนด้วยซ้ำไปว่าเขาจะไปเที่ยวเขาจะไปทำอะไรยังไงที่ไหน ผมไม่รู้เรื่องเลย แล้วผมก็คงไม่ใส่ใจนะครับว่า ไอ้คำว่าตลกเคราแพะจะเป็นผมหรือเปล่า ถ้าแวบแรกที่เห็นมันคือผมนั้นแหละนะ แต่เขาเจตนาว่าเป็นผม มันก็เอาความกันไม่ได้หรอก มันพลิกลิ้นกันได้ตลอดเวลาแหละ ไปฟ้องไปอะไรกันก็เปล่าประโยชน์ แต่บอกกับบอลไว้นะว่าลุงไม่ได้พูดเลยนะ ลุงไม่เคยรู้เรื่องจะไปเที่ยวเตร่ที่ไหนอะไรยังไงลุงไม่รู้เรื่อง แล้วข่าวนี้มายังไงลุงก็ไม่รู้เรื่อง เพราะลุงไม่ใส่ใจ สารทุกข์สุกดิบของคนอื่นอยู่แล้ว ตัวเรานะชั่วโมงนี้เอาให้รอดก่อน ผมไม่ได้คิดว่าเขาพาดพิงผมนะ ผมไม่คิดมาก"
 

ถั่วแระ เชิญยิ้ม

 

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น ล่าสุดทางด้านของ ยูริ สุกานดา ภรรยาของ บอล เชิญยิ้ม ก็ได้ออกมามาโพสต์ถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุข้อความว่า รักกันดี และรักกันมากค่ะคุณๆ ถ้าเป็นเรื่องเป็นราวตามข่าวต่างๆแบบนั้น ยูคงหนีไปแล้วค่า..เสพข่าวอย่างมีสตินะคะ ทุกวันนี้ยูนิทั้งงง ทั้งขำ

ยูริ สุกานดา ภรรยาของ บอล เชิญยิ้ม

โดยหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ข้อความออกไปนั้นก็มีแฟนคลับได้คอมเม้นท์โพสต์ดังกล่าวไว้อย่างน่าสนใจ โดยระบุว่า ข่าวออกมาจากคนคนนั้นต้องหาร100ค่ะ คอมเม้นตามเพจต่างๆส่วนใหญ่เขาไม่เชื่อเลยจ้า สู้ๆนะ

ยูริ สุกานดา ภรรยาของ บอล เชิญยิ้ม

ขอบคุณภาพจาก uri_sukanda

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า