แซ่บคูณสอง เมียหลวง บอกกลางคลับเฮาส์ เมียยูทูบเบอร์  ชาวเน็ตเผยภาพต่อ

เรียกว่าภาคต่อเมียยูทูบเบอร์ นั้นแซ่บไม่หยุดจนมีผู้ติดตามให้ความสนใจเรื่องนี้หลายหมื่นคน ล่าสุดทางเพจ ตลาดล่างอัพเกรด ออกมาเผยเรื่องราวภาคต่อว่า ขอตั้งชื่อเรื่องนี้ว่า เรื่อง  ญาติสื่อรัก โรงพยาบาลสื่อหัวใจ เรื่องมันเริ่มจาก อีญาติ และ

เรียกว่าภาคต่อเมียยูทูบเบอร์ นั้นแซ่บไม่หยุดจนมีผู้ติดตามให้ความสนใจเรื่องนี้หลายหมื่นคน ล่าสุดทางเพจ ตลาดล่างอัพเกรด ออกมาเผยเรื่องราวภาคต่อว่า ขอตั้งชื่อเรื่องนี้ว่า เรื่อง  ญาติสื่อรัก โรงพยาบาลสื่อหัวใจ เรื่องมันเริ่มจาก อีญาติ และ อีเมียยูทูบเบอร์เนี่ยะ มันจูงกันไปงานอีเว้นท์นึง บังเอิ๊ญ บังเอิญวันนั้น เจอผู้ชายมาดเข้มท่านนึงทำงานในอีเว้นท์พอดีทั้งผู้ชาย อีเมียยูทูบเบอร์ อีญาติมัน มาป้ะกันในงานนี้ อีเมียยูทูบเบอร์ก็สั่นเลยค่ะ ระดับ7.8ริกเตอร์ ฝากญาติไปสื่อรักบอกผู้ชายว่าชอบนะคะ I like you บลาๆๆ ทีงี้ ผู้ชายมันเจอของคันมันก็เล่นด้วย จากนั้นมันก็ไปดีลไปคุยกันเอง ไปแซ่บไปเสียวใดใด เวลาวันไหนมีอีเว้นท์ที่ผู้ชายจัด อีเมีย(ยทบ) เนี่ยะ มันก็ลากญาติ(แม่สื่อ)มันไปด้วยเพราะกลัวผัวฝรั่งจะสงสัย

 

ภาคต่อเมียยูทูบเบอร์

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า

อะ พอมันแซ่บกันไปหลายรอบ ทีนี้ค่ะ เมียหลวงของผู้ชายคนนั้นได้กลิ่นตุตุ เพราะเซ้นส์ผู้หญิงมันแรงสุด เมียหลวงเลยไปค้นกล้องวงจรปิดร้าน สืบทุกอย่าง จนเจอคลิปที่สองชู้มันกอดกันกลม(ใครเห็นก็รู้ค่ะว่าแซ่บกันจนฉ่ำ) เจอหลักฐานปุ้บ ทั้งสองคนก็ยอมรับว่าแซ่บกันจริงๆค่ะคุ๊ณณณ… ทางเมียหลวงก็เลยโทรไปฟ้องผัวฝรั่งของเมียน้อยนะคะ ว่า” เมียคุณมา….กีกับผัวดิชั้นค่ะ ” ถ้ามีอีกจะเอาเรื่องขึ้นโรงขึ้นศาล

ทีนี้เรื่องจบ ทุกคนรู้ความจริงทุกฝ่าย อีฝรั่งยูทูบเบอร์ก็ไปเคลียร์กับเมียตัวดีของตัวเองเรียบร้อย!! แต่มันไม่หยุดแค่นั้นน่ะสิคะพวกเธอ!!  ปล.อันนี้แค่รอบแรกที่เมียหลวงจับได้นะพวกเธอ เดี๋ยวรอบใหม่ล่าสุดสดๆร้อนๆกำลังจะตามมาค่ะหล่อน อยากรู้มั้ยว่าโรงบาลสื่อหัวใจมันคืออะไร ? รอค่ะรอพร้อมทั้งเผยอีกว่า อะพวกเธอ ชั้นมีเรื่องขอแจ้งและขอโทษแบบมากๆ คือชั้นไม่สามารถเอาคลิปมาแจกให้พวกเธอดูได้ในตอนนี้ เพราะใน ห้อง clubhouse เมื่อกี้ เมียหลวงได้ขึ้นมาพูดเองและขอเอาไว้…โดยที่เมียยูทูบเบอร์และญาติก็นั่งฟัง

 

ภาคต่อเมียยูทูบเบอร์
 

แอดมินได้ให้โอกาสยื่นไมค์ให้เมียยูทูบเบอร์ และญาตินางได้ขึ้นมาพูด มาเถียง มาบอกสิว่าไม่จริง แต่ทางเค้าก็ไม่ขึ้นไม่รู้เพราะอะไรเนาะ //ตะกี้ก็แอบๆปล่อยรูปหน้าปกคลิปไปให้ดูพักนึงแล้วว่ามีคลิปจริง  ฝากนาตาชาไปสืบต่อนะคะ ส่วนใครพลาด และอยากรู้เรื่องราวที่เมียหลวงเข้ามาพูดเอง ไปเลยค่ะ #เมียยูทูบเบอร์ ในทวิตเตอร์ แค่นี้ สวัสดีค่ะ ปล. โพสต์เมื่อกี๊ปลิว อันนี้เอาใหม่ นาตาชาฝากแปะรูปด้วยค่ะ เริ่ม

 

ภาคต่อเมียยูทูบเบอร์

 

 

โดยงานนี้มีคนตาดีเห็น พิธีกรคนดัง หนุ่ม กรรชัย เข้ามาร่ามฟังด้วย และแว่วมาว่าฝ่ายเมียหลวงเตรียมไปออกรายการของ หนุ่ม กรรชัย ด้วยงานนี้ต้องตั้งตารอว่าจะจริงหรือไม่ 

 

ภาคต่อเมียยูทูบเบอร์

 

ภาคต่อเมียยูทูบเบอร์

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า