ดาราดาวรุ่งฮ่องกงไม่อ้อมค้อม ยอมรับแบบแมนๆ เป็นชายในคลิปหลุดในห้องน้ำจริง

ทำเอาสาวๆ ฮือฮาอย่างมาก เนื่องจากก่อนหน้านี้มีคลิปหลุดของดาราชายหน้าใสรายหนึ่งสะพัดโลกออนไลน์ ซึ่งชาวเน็ตแอบตาดีเห็นว่า หน้าตาของเขามันละม้ายคล้ายคลึงกับ ริคโก้ อึ้ง (Ricco Ng) นักแสดงดาวรุ่งชาวฮ่องกงวัย 22 ปี เสียจริงๆ แต่ล่าสุดก็ไม่ต้องเดากันให้เสียเวลาแล้ว เพราะเจ้าตัวได้ออกมายอมรับแล้วว่า "นั่นคือผมเอง"

ทำเอาสาวๆ ฮือฮาอย่างมาก เนื่องจากก่อนหน้านี้มีคลิปหลุดของดาราชายหน้าใสรายหนึ่งสะพัดโลกออนไลน์ ซึ่งชาวเน็ตแอบตาดีเห็นว่า หน้าตาของเขามันละม้ายคล้ายคลึงกับ ริคโก้ อึ้ง (Ricco Ng) นักแสดงดาวรุ่งชาวฮ่องกงวัย 23 ปี เสียจริงๆ แต่ล่าสุดก็ไม่ต้องเดากันให้เสียเวลาแล้ว เพราะเจ้าตัวได้ออกมายอมรับแล้วว่า "นั่นคือผมเอง"

ชายในคลิปหลุดในห้องน้ำ

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า

โดย ริคโก้ อึ้ง นักแสดงหนุ่มคนดังกล่าวได้ออกมาเปิดใจและยอมรับกันตรงๆ ว่า ตนเป็นผู้ชายที่อยู่ในคลิปหลุดในห้องน้ำจริง ซึ่งคลิปดงกล่าวนั้นมีความยาว 12 วินาที ซึ่งต้องบอกเลยว่า เจ้าคลิปนี้แหละที่ตกเป็นประเด็นฉาวสนั่นวงการบันเทิงในช่วงหลายเดือนก่อนหน้านี้


แต่ที่ทำให้ฉาวหนักก็คือ ในคลิปหลุดดังกล่าวยังมีการเลื่อนกล้องลงมาจนเห็นทั้งหมดและเขายังหันมายิ้มให้กล้องด้วย ถึงแม้ว่าในช่วงแรกๆ ริคโก้ อึ้ง ยังคงเงียบ ไม่ออกมาพูดหรือให้ข่าวอะไรเกี่ยวกับคลิปนั้น แต่ต่อมาก็มีข้อมูลยืนยันจากผู้บริหารค่าย TVB ที่นักแสดงหนุ่มสังกัดอยู่ ว่าเขาได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว


จนต่อมาเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา ริคโก้ อึ้ง ได้เข้าร่วมงานอีเวนต์ร่วมกับเพื่อนนักแสดงซีรีส์ Come Home Love : Lo and Behold ซึ่งในครั้งนี้เขาเปิดปากยอมรับกับสื่อตรงๆ ว่า เป็นชายในคลิปหลุดจริง และบอกว่าเขาไม่ควรถ่ายคลิปดังกล่าวเลย ส่วนเรื่องที่คนมองว่าเขาพยายามหลีกเลี่ยงไม่ออกสื่อ และงานชะงักไปหลังตกเป็นข่าวฉาวหรือไม่นั้น นักแสดงหนุ่มยืนยันว่า เขายังคงทำงานต่อแม้หลังมีข่าวออกไป อีกทั้งตอนนี้ตำรวจก็เข้ามาจัดการเรื่องนี้แล้ว ดังนั้นตอนนี้เขาก็แค่จะโฟกัสกับงานของตัวเองก็เท่านั้น

ชายในคลิปหลุดในห้องน้ำ

นอกจากนี้นักแสดงชาวฮ่องกงวัย 23 ปียังไม่ขอออกความเห็นว่าใครที่เป็นคนปล่อยคลิป หรือบอกว่าทำไมถึงถ่ายคลิปนี้ ซึ่ง ริคโก้ อึ้ง ให้เหตุผลว่าเรื่องอยู่ระหว่างการสอบสวนของทางตำรวจ และเขาไม่สะดวกที่จะแสดงความคิดเห็น แต่บอกได้แค่ว่า เขาไม่ได้รู้สึกกังวลอะไร เรื่องที่ผู้คนพากันคอมเม้นต์เรื่องขนาดของเขา

 

อีกทั้งเมื่อนักข่าวพยายามถามต่อว่าคลิปหลุดนี้เป็นฝีมือแฟนเก่าของเขาหรือไม่ ริคโก้ อึ้ง ก็บอกเพียงว่า พวกสื่อคิดมากกันเกินไปแล้ว

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับ ริคโก้ อึ้ง นับเป็นหนึ่งในนักแสดงวัยรุ่นที่กำลังได้รับความสนใจและมีผลงานการแสดงในซีรีส์ต่างๆ มากมาย ซึ่งเรื่องฉาวได้เกิดขึ้นเมื่อมีมือดีปล่อยคลิปชายปริศนาในห้องอาบน้ำ ทำให้ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตว่ารูปร่างหน้าตาของชายคนนี้ นับตั้งแต่ลักยิ้ม ไปจนถึงไฝบริเวณหน้าอก ช่างดูเหมือนกับนักแสดงหนุ่มไม่มีผิด

ชายในคลิปหลุดในห้องน้ำ

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า