ส่องพัฒนาการความสวย ลูกหมี ภรรยายูทูปเบอร์ดัง เนท my mate nate

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสาวสายฝอในวงการยูทูปเบอร์ที่หลายคนให้ความสนใจกับ ลูกหมี  วัลลภา ทองปาน สาวไทยผิวสีน้ำผึ้งภรรยายูทูปเบอร์ดัง 10 ล้านซับ My Mate Nate  หรือ นาธาน บาร์ทลิ่ง

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสาวสายฝอในวงการยูทูปเบอร์ที่หลายคนให้ความสนใจกับ ลูกหมี  วัลลภา ทองปาน สาวไทยผิวสีน้ำผึ้งภรรยายูทูปเบอร์ดัง 10 ล้านซับ My Mate Nate  หรือ นาธาน บาร์ทลิ่ง   โดยทั้งสองช่วยกันทำคอนเทนต์ลงยูทูปด้วยกันมีทั้งช่อง  Wannabe Mee รวมถึงอีกช่องที่ทำร่วมกับสามีคือ Nate & Mee 

 

ลูกหมี

ลาซาด้า ดีลดี
 

สำหรับ ลูกหมี นั้น กิดเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2541 อายุ 23 ปี มีพี่น้องทั้งหมด 3 คน โดยเธอเป็นลูกคนเล็ก ลูกหมี เกิดและเติบโตในกรุงเทพตั้งแต่เด็ก ๆ จบการศึกษาระดับมัธยมจากวิทยาลัยนาฏศิลป์ เอกดนตรีสากล หลังจากนั้นเธอก็ไม่ได้ศึกษาต่อในมหาวิทยาลัย แต่มุ่งมั้นหางานทำในสายฟรีแลนซ์ จนกระทั่งได้เป็นหนึ่งในทีมงานช่อง My Mate Nate และอยู่เคียงข้างหนุ่ม เนท ในการผลิตผลงานคลิปวิดีโอทั้งหลาย ด้วยความใกล้ชิดสนิทสนม จึงทำให้เธอได้ใจยูทูบเบอร์ชาวอเมริกันไปครอง และเข้าพิธีแต่งงานกันในปี พ.ศ. 2561
 

ลูกหมี

หากย้อนไปในปี 2561 ลูกหมีได้มีโอกาสรับสปอนเซอร์จากโรงพยาบาลชื่อดังของเกาหลี ให้เธอนั้นได้ไปแปรงโฉมทำศัลยกรรม ซึ่งผลที่ออกมาบอกเลยว่าเกินคาดมากจากความสวยคมอยู่แล้วของเธอ
เป็นเป็นสาวสายฝอ โดนใจหนุ่มเมื่อได้เห็นทั้งยังเป็นแรงบรรดาลใจแก่สาวๆท่านอื่นๆด้วย นอกจากนี้ทางเนท หวานใจของเธอเองก็ไปให้กำลังใจลูกหมีตลอดการพักฟื้นที่โรงพยาบาลอีกด้วย เอาเป็นว่าเราลองไปส่อง
พัฒนาการความสวยของลูกหมีกันดีกว่าว่าเธอนั้นจะมาไกลขนาดไหน

 

ลูกหมี

 

ลูกหมี

 

ลูกหมี

 

ลูกหมี

 

ลูกหมี

 

ลูกหมี

 

ลูกหมี

 

ลูกหมี

 

ลูกหมี

 

ลาซาด้า ดีลดี