หนูแหม่ม สุริวิภา เคลียร์ชัดรับ น้องแอลลี่ มาเลี้ยงเป็นลูก

เฉลยแล้ว หนูแหม่ม สุริวิภา รับ น้องแอลลี่ มาเลี้ยงเป็นลูก หลังพยายามมีลูกแต่ไม่สำเร็จ กลายเป็นคุณแม่ป้ายแดงในวัย 53 ปี พร้อมบอกลูกสาว น้องแอลลี่ นั้นหน้าเหมือนกับสามีสุดๆ

เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีอยู่แล้วสำหรับพิธีกรรุ่นใหญ่อย่าง สุริวิภา กุลตังวัฒนา หรือที่หลายคนคุ้นชินในนาม หนูแหม่ม เป็นที่ทราบกันดีว่าทางด้าน หนูแหม่ม สุริวิภา นั้นได้แต่งงานและอยู่กินกับสามี บ๊อบบี้ โรเบิร์ต พูนพิพัฒน์ มานานร่วม 25 ปีแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่มีทายาท แม้จะพยายามอยู่หลายต่อหลายครั้งแต่ก็ไม่ประสบผลสำเร็จในสักครั้ง

หนูแหม่ม บ๊อบบี้ เปิดตัวลูก

ลาฃซาด้า ดีลดี

และก็ทำเอาชาวเน็ตสงสัยหนักเมื่อทางด้าน หนูแหม่ม สุริวิภา นั้นได้เปิดตัวลูกสาวเบบี๋ตัวน้อย น้องแอลลี่ สมาชิกคนใหม่ของบ้าน โดยทางด้าน หนูแหม่ม สุริวิภา และสามี บ๊อบบี้ นั้นเห่อแบบสุดๆสั่งข้าวของเครื่องใช้ของ น้องแอลลี่ มาเต็มอีกทั้งยังลงทุนจัดบ้านให้ซื้อคอกเด็กมาเพื่อความปลอดภัย เรียกได้ว่าจริงจังมากๆเลยทีเดียว

หนูแหม่ม บ๊อบบี้ เปิดตัวลูก

จนงานนี้ทำเอาทางด้านชาวเน็ตอดสงสัยไม่ได้ว่า น้องแอลลี่ นั้นแท้จริงแล้วเป็นลูกของใครกันแน่ เพราะเมื่อมีทางด้านชาวเน็ตเข้าไปถามทางด้าน หนูแหม่ม สุริวิภา ก็ไม่ได้เข้ามาตอบแต่อย่างใด อีกทั้งทั้งคู่ยังแฮปปี้แบบสุดๆ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตถึงกับงงหนักว่าไปท้องตั้งแต่ตอนไหน

หนูแหม่ม บ๊อบบี้ เปิดตัวลูก

ล่าสุดทางด้าน หนูแหม่ม สุริวิภา ได้ออกมาโพสต์ไขข้อสงสัยให้กับชาวเน็ตหลายๆท่านที่สงสัยว่าหนูน้อยคนดังกล่าวเป็นใครกันแน่ โดยทางด้าน หนูแหม่ม สุริวิภา ได้กล่าวเอาในคลิปดังกล่าวไว้ว่า หลายคนกำลังงใช่ไหมคะ ว่านี่ลูกใคร ลูกของเราสองคนเองค่ะ เรารับเป็นลูกแล้วค่ะ เขามาหาเราในบ้านเลยค่ะ เขาเกิดในบ้านเรา เป็นลูกเรา พร้อมบอกหน้าเหมือนบ็อบบี้เลย

หนูแหม่ม บ๊อบบี้ เปิดตัวลูก

หนูแหม่ม บ๊อบบี้ เปิดตัวลูก

ชมคลิป mamsurivipa

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews

ลาซาด้า ดีลดี