คู่ขวัญอมตะ เปี๊ยก อรัญญา หอบเค้กเซอร์ไพรส์ สมบัติ เมทะนี ในวันเกิดอายุ 84 ปี

ต้องบอกว่าเป็นโมเมนต์อบอุ่นหัวใจ เมื่อคู่ขวัญอมตะ เปี๊ยก อรัญญา หอบเค้กเซอร์ไพรส์ สมบัติ เมทะนี ในวันเกิดอายุ 84 ปี

เป็นอีกคนที่ยังสวยไม่สร่าง เสมือนดาวค้างฟ้า สำหรับ เปี๊ยก อรัญญา นามวงศ์  หรือ อัญชลี ศิระฉายา นักแสดงชาวไทย มีผลงานแสดงคู่กับ สมบัติ เมทะนี จำนวนหลายเรื่อง จนนับเป็นนักแสดงคู่ขวัญคู่หนึ่ง

สมบัติ อรัญญา วันเกิด

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

ซึ่ง เปี๊ยก อรัญญา นั้นได้เริ่มเข้าสู่วงการตั้งแต่อายุ 14 ปี ด้วยการเข้ามาเป็นนักร้องวงสุนทราภรณ์โดยขับร้องเพลงเธอเท่านั้นเป็นคนแรกต่อมาหลังจากเธอลาออกไปประกวดนางสาวไทยคุณศรวณี โพธิเทศบันทึกเสียงแทน หลังจากลาออกจากวงสุนทราภรณ์ในปี พ.ศ. 2508 อรัญญาได้เข้าประกวดนางสาวไทย ได้ตำแหน่งรองจาก อาภัสรา หงสกุลซึ่งได้ตำแหน่งนางสาวไทยปีนั้น แล้วแสดงละครโทรทัศน์ครั้งแรกกับคณะกัญชลิกา ที่ ช่อง 4 บางขุนพรหม เรื่อง บ้านทรายทอง รับบทพจมาน สว่างวงศ์

 

สมบัติ อรัญญา วันเกิด

 

สมบัติ อรัญญา วันเกิด

เป็นนางเอกจอเงินครั้งแรกในภาพยนตร์ 35 มม.เสียงในฟิล์ม ของละโว้ภาพยนตร์ คู่กับ มิตร ชัยบัญชา เรื่อง อีแตน พ.ศ. 2511 ซึ่งต้องขับร้องเพลงประกอบด้วย ประสบความสำเร็จอย่างสูง (เรื่องอื่นที่นำแสดงในช่วงนั้นเป็นหนัง 16 มม.) ตามด้วยหนังเพลงฟอร์มใหญ่ของละโว้ในต้นปีต่อมา เกาะสวาทหาดสวรรค์ พ.ศ. 2512 คู่กับ สมบัติ เมทะนี ซึ่งได้สร้างความประทับใจแก่ผู้ชมอีกครั้ง

 

สมบัติ อรัญญา วันเกิด


เเละล่าสุด ต้องบอกว่าเป็นโมเมนต์อบอุ่นหัวใจ เมื่อคู่ขวัญอมตะ เปี๊ยก อรัญญา หอบเค้กเซอร์ไพรส์ สมบัติ เมทะนี ในวันเกิดอายุ 84 ปี ซึ่งงานนี้ลูกสาว อีฟ พุทธิดา ได้โพสต์รูปภาพระบุข้อความว่า 

 

สมบัติ อรัญญา วันเกิด


คู่ขวัญอมตะ สมบัติ-อรัญญา เมื่อวานคุณแม่แวะเอาเค้กวันเกิดไปให้ลุงแอ๊ดสมบัติที่บ้านเนื่องในวันเกิดอายุครบ 84ปี ทุกท่านได้รับวัคซีนกันแล้ว และพยายามดูแลตัวเองกันเป็นอย่างดีในช่วงโควิดนี้ ดีใจที่เห็นลุงและแม่ตุ๊(ภรรยา)แข็งแรง ทั้งสองท่านเป็นที่รักของครอบครัวเราเสมอ มิตรภาพอันยาวนานของคู่ขวัญสมบัติ-อรัญญา ที่มีมายาวนาน(คือตั้งแต่อิฉันยังไม่เกิด พ่อยังไม่แต่งกะแม่ด้วยซ้ำ) มันสวยงามเสมอ รักลุงและแม่ตุ๊นะคะ  Happy Birthday ค่ะ
#สมบัติอรัญญา #ภาพยนตร์ไทย #74กะ84

 

สมบัติ อรัญญา วันเกิด

สมบัติ อรัญญา วันเกิด

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า