"เอวา ปวรวรรณ" เล่าชีวิตเพอร์เฟค แต่อาภัพรัก เจอผู้ชายแอบถ่ายบัตรเครดิต หลอกเอาเงินทุกเดือน

"เอวา ปวรวรรณ" เล่าชีวิตเพอร์เฟค แต่อาภัพรัก เจอผู้ชายแอบถ่ายบัตรเครดิต หลอกเอาเงินทุกเดือน

วันนี้ทางทีมงานจะพาไปรู้จักกับน้องเอวาจากรายการตลก 6 ฉาก ให้มากขึ้น จากรายการแฉ จะเห็นได้ว่าน้องน่ารักและเล่นดีมาก แต่มารู้เรื่องราวส่วนตัวของเอวามากขึ้นก็จากคลิปในติ๊กต๊อกนี่เองที่มีคนถ่ายคลิปมาว่าบ้านน้องเป็นตึกสูงใหญ่มากแล้วคือเป็นเจ้าของยาชื่อดังหลายๆยี่ห้อทั้งทิฟฟี่, ซาร่า, แอนตาซิลฯลฯ พูดง่ายๆคือบ้านรวยมากกกก รวยระดับหมื่นล้าน แต่น้องไม่เคยเอาจุดนี้มาเป็นข่าวเลย
เอวา หกฉาก

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า

ล่าสุด เอวามาออกรายการแฉกับคุณพ่ออ็อด เอวามีพี่น้องอีก 3 คนลูกสาวบ้านนี้สวยทุกคน 10 ปีในวงการบันเทิงที่เอวาเข้ามาด้วยความรักความชอบในสายนี้ ทั้งๆที่ธุรกิจของครอบครัวมีมากมายแต่เอวาบอกพ่อว่า “หนูอยากเป็นดารา” เธอวิ่งแคสงานต่างๆด้วยตัวเองทั้งละคร,โฆษณา 
เอวา หกฉาก

แม้แต่รายการหกฉากเธอก็ไปแคสที่เวิร์คพอยท์โดยไม่อาศัยเส้นสายของครอบครัวเลย ทั้งๆที่คุณพ่อของเธอซื้อโฆษณาทุกช่องทุกรายการ เพราะพ่อของเธอสอนลูกๆว่าอยากให้ลูกรู้จักลุกขึ้นสู้ด้วยตัวเอง

เอวา หกฉาก

แต่ชีวิตของเอวา กลับเป็นสาวที่อาภัพรัก โดยเธอเล่าว่า แฟนคนแรกตอนอายุ17 พอเขารู้ว่าเรารวย ก็เป็นเรื่องธรรมชาติที่แบบเขาเอาได้เขาก็อยากจะเอา ก็เจอเหตุการณ์แบบเขาแอบถ่ายรูปบัตรเครดิตเราด้วย แล้วก็เอาไปซื้อเกมเติมเกม ตอนแรกไม่รู้ พอมาหลังมีพนักงานธนาคารโทรมาบอกว่า คุณเอวา ได้เติมเกมนี้หรือเปล่า เพราะมันเอาเงินทุกเดือนเลย คือเขารูดบัตรไปซื้อเกม แล้วก็ให้อภัยคนนี้ 7 รอบ เพราะเขานอกใจหนูบ่อยมาก

เอวา หกฉาก

 

ชมคลิป

 

ขอบคุณ : รายการแฉ

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า