เมียออย ธนา โผล่คอมเมนต์ บุ้ง ใบหยก หลังตรวจภูมิฉีดซิโนแวคครบ2เข็ม ลดลงอย่างรวดเร็ว

เมียออย ธนา โผล่ถามหาวัคซีนทางเลือก หลัง บุ้ง ใบหยก ไปตรวจภูมิฉีดซิโนแวคครบ2เข็ม ลดลงอย่างรวดเร็ว

จากสถานการณ์บ้านเมืองตอนนี้ยังคงถือว่าน่ากลัวมากๆเลยทีเดียวสำหรับผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่ที่ยังคงมียอดผู้ติดเชื้อสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งวันนี้ก็มีจำนวนยอดผู้ติดเชื้อสูงถึง 4662 ราย เสียชีวิตจำนวน 36 ราย ทำให้มียอดผู้ป่วยยืนยันสะสมแล้วจนถึงวันนี้ 225,652 ราย

ผู้ติดเชื้อโควิด

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า

ปัจจุบันทางรัฐบาลก็ได้นำเข้าวัคซีนสู่ประเทศไทยแล้วสำหรับ วัคซีนซิโนแวค และ วัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า ซึ่งก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าอาจจะมีหลายคนที่ยังกลัวและไม่มั่นใจเนื่องจากกลัวมีผลข้างเคียงจากการฉีดวัคซีน วัคซีนซิโนแวค
ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีเหล่าคนในวงการบันเทิงแห่เข้าไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 กันหลายท่าน ซึ่งเป็นการสร้างความมั่นใจและกระตุ้นให้กับเหล่าประชาชนกล้าที่จะไปฉีดวัคซีนอีกด้วย ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะได้ผลเพราะมีเหล่าบรรดาประชาชนจำนวนมาก เข้ามาสอบถามถึงวิธีการลงทะเบียนฉีดวัคซีนกับดาราฉีดวัคซีนกันเป็นจำนวนมาก

วัคซีนซิโนแวค

ซึ่งทางด้าน บุ้ง ใบหยก ได้ออกมาโพสต์โชว์ใบตรวจหลังเจ้าตัวไปตรวจหาภูมิ หลังจากการฉีดวัคซีนซิโนแวคครบ 2 เข็มแล้ว แต่กลับพบว่าลดลงอย่างรวดเร็วในเวลาไม่ถึงเดือน

วัคซีนซิโนแวค

งานนี้ทางด้าน บุ้ง ใบหยก ได้โพสต์เอาไว้ว่า ด้วยความอยากรู้ ไปตรวจภูมิรอบแรก หลัง Sinovac เข็ม 2 14 วัน รอบ 2 หลังเข็ม 2 34 วัน ไม่น่าเชื่อ!!!!! ภูมิลดลงอย่างรวดเร็วไม่ถึง เดือน!!!! อย่าที่บอก ฉีดกันตาย จริงๆ เฝ้ารอวัคซีนทางเลือกอย่างใจจดใจจ่อ  ใครอยากรู้ไปตรวจที่ @jetanin_hospital เลยจ้า

วัคซีนซิโนแวค

วัคซีนซิโนแวค

ล่าสุดทางด้าน เธอ รวรีย์ ทองคำกูล ภรรยาของ ออย ธนา ทนไม่ไหว เข้ามาคอมเมนต์กลางอินสตาแกรมของ บุ้ง ใบหยก เอาไว้ว่า เมื่อไหร่ เราจะได้วัคซีนทางเลือก  

วัคซีนซิโนแวค

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า