น้องวิจิ ลูกสาว หนุ่ม ศรราม เรียกปะป๊าแบบชัดถ้อยชัดคำเป็นครั้งแรก

น้องวิจิ ลูกสาว หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ เรียก"ปะป๊า"ครั้งแรก หลังเคยโดนคนเป็นแม่ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ว่าลูกพัฒนาการช้า

หลายๆคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ พระเอกในตำนานที่ขึ้นชื่อเรื่องความติดดิน เป็นลูกชายของคนเดียวนักแสดงในตำนาน คุณพ่อชุมพร เทพพิทักษ์ และ คุณแม่มยุรี เทพพิทักษ์ โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานกว่า 20 ปี แต่ปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานอย่างต่อเนื่อง

หนุ่ม ศรราม


ลาซาด้าลดหนัก
 

โดยทางด้านลูกสาวเพียงคนเดียวอย่าง น้องวีจิ ในวัย 2 ขวบ ก็ได้ยกให้เป็นการดูแลอยู่ภายใต้การดูแลของ หนุ่ม ศรราม แต่เพียงผู้เดียว และทางด้าน ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ จะมีสิทธิ์ได้เจอลูกสาวแค่ตามตกลงเท่านั้น แต่ต้องบอกเลยว่าทางด้าน หนุ่ม ศรราม นั้นก็ได้ทำหน้าพ่อเลี้ยงเดี่ยวดูแลลูกสาวเป็นอย่างดี รวมถึง น้องวีจิ เองก็ดูเป็นคนสดใสร่าเริงเอามากๆ

น้องวิจิ ลูกสาว หนุ่ม ศรราม

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนเมื่อทางด้าน ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ได้ออกมาแฉอดีตสามี หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ว่าเลี้ยงลูกไม่ดี พัฒนาการช้า ไม่มีเวลาให้ลูกสาว น้องวีจิ ปล่อยให้ลูกอยู่กับพี่เลี้ยง จนอายุ 2 ขวบกว่าแล้วแต่ลูกสาวก็ยังไม่ยอมพูด แต่ทว่าระยะหลังมาทางด้าน หนุ่ม ศรราม ก็มักจะออกมาโพสต์คลิปข้อง น้องวีจิ ที่มีพัฒนาการสดใสร่าเริงตามวัย อีกทั้งทางด้านชาวเน็ตก็แห่เข้ามาให้กำลังใจเพียบว่าเด็กแต่ละคนจะมีพัฒนาการที่แตกต่างกัน

น้องวิจิ ลูกสาว หนุ่ม ศรราม

ล่าสุดทางด้าน หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาโพสต์คลิปของลูกสาว น้องวีจิ ที่ได้พูดเป็นคำครั้งแรก ซึ่งงานนี้ทำเอาทางด้าน หนุ่ม ศรราม นั้นดีใจสุดๆเนื่องจากคำแรกที่ลูกสาวพูดคือคำว่า ปะป๊า ทำเอายิ้มแก้มปริเลยทีเดียว งานนี้ทางด้านชาวเน็ตเข้ามาแซเพียบว่าอีกไม่นานคุณพ่อได้ฟังลูกสาวพูดไม่ทันแน่นอนจ้าเพราะว่าน้องเริ่มพูดแล้ว

น้องวิจิ ลูกสาว หนุ่ม ศรราม

น้องวิจิ ลูกสาว หนุ่ม ศรราม

ขอบคุณ sornram_theappitak

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด